เมษายน 16, 2024
การตอบสนองของ

การตอบสนองของ Man Utd ที่ Man City 

การตอบสนองของ Man Utd ที่ Man City นั้นน่าอายพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้ามาแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดพ่ายแพ้ต่อแมนเชสเตอร์ซิตี้4-1ที่เอทิฮัดสเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา Gary Neville การตอบสนองของ Man Utd ในการตามหลัง3-1นั้นน่าอายสกอร์ไม่ใช่ปัญหาเป็นการตอบโต้ที่เป็นปัญหาพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้ามาแกรี่เนวิลล์ตำหนิแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าน่าอายและกล่าวว่าพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้ามาในระหว่างการพ่ายแพ้4-1ในวันอาทิตย์โดยคู่แข่งแมนเชสเตอร์ซิตี้ในขณะที่รอยคีนยืนยันว่า ผู้เล่นห้าหรือหกคนไม่ควรเล่นให้สโมสรอีกคู่ผสมจากเควินเดอบรอยน์และริยาดมาห์เรซช่วยให้ซิตี้นำจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกได้6แต้มขณะที่แชมเปี้ยนส่งผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่เอทิฮัดสเตเดียม 

Jadon Sancho ทำให้เสมอภาคในครึ่งแรกของUnitedแต่ในไม่ช้าCityก็แสดงให้เห็นถึงการครอบงำของพวกเขาและหลังจากเป้าหมายที่สองของDe Bruyneคืนความเป็นผู้นำของเจ้าบ้านผลลัพธ์ก็ไม่ต้องสงสัยเลยการตอบสนองของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในการตามหลัง3-1นั้นน่าอายการครองบอลให้ซิตี้ร้อยละเก้าสิบสอง? พวกเขายอมแพ้แล้วเนวิลล์ผู้รอบรู้ของสกายสปอร์ตกล่าวพวกเขากำลังเดินไปรอบๆสนามมันไม่ดีพอไม่มีข้อติเลยเมืองนี้โดดเด่นมากแต่ในฐานะแฟนบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมันน่าอายซิตี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลังแต่ความพยายามและความเข้มข้นจากยูไนเต็ดในช่วง20นาทีสุดท้ายนั้นไม่มีอยู่จริงสกอร์ไลน์ไม่ใช่ปัญหาแต่เป็นการตอบสนองต่อการตามหลัง3-1นั่นคือปัญหาพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวเข้ามา 

การตอบสนองของ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

รายงานการ การตอบสนองของ Man Utd ที่ Man City 

ในช่วงท้ายเกมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจบเกมอย่างเปียกปอนพวกเขาน่าขายหน้าในช่วง25นาทีที่ผ่านมา Keane เห็นด้วยกับการประเมินที่เหี่ยวแห้งของNevilleโดยอธิบายว่าการตอบสนองของUnitedนั้นน่าละอายสิ่งที่แย่ที่สุดที่คุณสามารถพูดเกี่ยวกับยูไนเต็ดได้ก็คือพวกเขายอมแพ้คีนกล่าวกับSky Sports ในทุกเกมถ้าคุณยอมแพ้มันเป็นเรื่องที่ให้อภัยไม่ได้จริงๆความงามของกีฬาระดับท็อปคือไม่มีที่หลบซ่อนผมรู้ว่ายูไนเต็ดทำได้ดีในช่วงสองสามปีที่ผ่านมาแต่เราเห็นข้อบกพร่องทั้งหมดของยูไนเต็ดในวันนี้แมนฯซิตี้ทำได้ดีมากในครึ่งหลังแต่ก็มีวิธีที่จะแพ้การแข่งขันฟุตบอลได้คุณมีผู้เล่นที่ไม่ได้เล่นและผู้เล่นไม่วิ่งกลับพวกเขาหยุดวิ่งและยอมแพ้ฉันไม่เข้าใจมัน 

ผู้จัดการทีมจะถูกวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับแท็คติกของเขาแต่ผู้เล่นที่ไม่วิ่งหนีเมื่อคุณเล่นให้กับแมนฯ ยูไนเต็ดนั้นเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้จริงๆพวกเขาโยนผ้าเช็ดตัวที่น่าอับอายคุณต้องมีบุคลิกและบุคลิกเมื่อคุณต่อสู้กับมันและหลังจากประตูที่สามมันก็จบเกมKeaneยังคงโต้เถียงว่าผลงานของUnitedนั้นแย่มากจนห้าหรือหกผู้เล่นไม่ควรเล่นให้สโมสรอีกคุณต้องวิ่งหนีและคุณต้องรับมือนักเตะยูไนเต็ดได้แสดงคุณภาพมาตลอดหลายปีที่ผ่านมาแต่เราได้เห็นภาพสะท้อนของตำแหน่งของทีมและสโมสรแล้วคีนกล่าวเสริมพวกเขาตามหลังทีมอื่นๆมากคุณได้ยินเสียงตลอดเวลาเกี่ยวกับสิ่งต่างๆที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวโดยมีผู้จัดการทีมคนใหม่เข้ามาแต่ในที่สุดความภูมิใจของคุณก็ต้องเข้ามามีบทบาทในบางช่วง 

เครดิต. gclub casino 

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *