เมษายน 20, 2024
การฟื้นคืนชีพ

การฟื้นคืนชีพ ของ Man Utd 

การฟื้นคืนชีพ ของ Man Utd Ralf Rangnick ให้รายละเอียดชัดเจน Man Utd สร้างใหม่การฟื้นคืนชีพของ Fred และการค้นหาผู้จัดการอย่างต่อเนื่องรายละเอียดของบทบาทที่ปรึกษาของ Ralf Rangnick ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงได้รับการยืนยันแต่ความเชื่อของผู้จัดการชั่วคราวเกี่ยวกับสโมสรควรเสริมความแข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ไม่ชัดเจนเมื่อพูดถึงSky Sportsที่ฐานทัพ Carrington ของ United ทันทีหลังจากการแถลงข่าวที่หัวข้อของความอาฆาตแค้นที่ชัดเจนของLouis van GaalกับUnitedและความคิดเห็นของNemanja Maticเกี่ยวกับขวัญกำลังใจของค่ายอยู่ในวาระการประชุมนักเตะวัย63ปีดูสบายใจกว่ามากที่จะพูดคุยถึงวิธีการเป็นการดีที่สุดที่จะยกไม้กระบองที่รับเลี้ยงกลับมาเป็นเครื่องเงิน 

น้อยกว่าห้าเดือนนับตั้งแต่เขารับตำแหน่งสูงสุดที่ Old Trafford และลีกเริ่มต้นในวันนั้น United จะเป็นที่สี่จะถูกมองว่าเป็นความสำเร็จสัมพัทธ์หากพวกเขาครอบครองตำแหน่งนั้นในวันสุดท้ายของฤดูกาลความจริงที่แสดงให้เห็นขอบเขตของงานที่ผู้จัดการทีมคนต่อไปและ Rangnick ในบทบาทต่อไปของเขาจะเชื่อมช่องว่างกับการประชุมสุดยอดพรีเมียร์ลีกชัดเจนว่าบางอย่างจำเป็นต้องเปลี่ยนบางสิ่งจำเป็นต้องสร้างใหม่ในช่วงฤดูร้อนเขากล่าวกับSky Sportsทีมสามารถทำได้ด้วยผู้เล่นที่มีความสามารถสูงและหิวโหยที่ต้องการพัฒนาอาชีพของตนเองจริงๆฉันไม่คิดว่ามันควรจะเป็นอย่างนั้นมากเกี่ยวกับการเซ็นสัญญากับชื่อใหญ่ฉันจะไม่รังเกียจชื่อใหญ่แต่สำหรับฉันมันสำคัญเกี่ยวกับการแข่งขันความหิวการได้เห็นการย้ายไปยังสโมสรและฉันก็เชื่อเสมอไม่เป็นเพียงสัญญาฉบับใหญ่สโมสรชื่อดังแต่เป็นขั้นตอนต่อไปในอาชีพของเขา 

การฟื้นคืนชีพ

รายงาน การฟื้นคืนชีพ ของ Man Utd 

หากสิ่งนี้เกิดขึ้นแสดงว่าคุณมีระดับแรงจูงใจความทะเยอทะยานแรงบันดาลใจที่จะเล่นให้กับสโมสรใดก็ตามนั่นควรเป็นเป้าหมายหลักสำหรับตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์แน่นอนถ้ามันง่ายแบบนั้นทำไมทุกสโมสรไม่ทำล่ะคำตอบของ Rangnick เกี่ยวข้องกับความอดทนและเวลาซึ่งเป็นสินค้าสองอย่างที่ฟุตบอลต้องการอย่างมากแต่มักจะไม่ชอบที่จะให้ผู้จัดการที่ดีก็ช่วยได้เช่นกันและหนึ่งในเพื่อนที่เก่าแก่ที่สุดของเยอรมันในเกมคือตัวอย่างที่สดใสดูลิเวอร์พูลสิเขากล่าวเมื่อเจอร์เก้นคล็อปป์มาที่นี่เมื่อ 5 ปีที่แล้วมันเป็นช่วงต้นฤดูกาลแต่พวกเขายังคงจบอันดับที่แปดในพรีเมียร์ลีกด้วยคะแนนเฉลี่ยประมาณ 1.6 

พวกเขาเล่นในนัดชิงชนะเลิศยุโรปแต่แพ้และตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นั้นเป็นต้นไปถ้าคุณเปรียบเทียบรายชื่อผู้เล่นจากนัดชิงกับตอนนี้ยังมีผู้เล่นสองสามคนเช่นเฮนเดอร์สันและเฟอร์มิโน่แต่พวกเขาเสริมการเซ็นสัญญาอันดับต้นๆในเกือบทุกหน้าต่างโอนผู้เล่นที่การย้ายนั้นจะเป็นขั้นตอนต่อไป Virgil van Dijk, Sadio Mane, Mo Salah มันแสดงให้เห็นว่าเป็นไปได้แต่คุณต้องมีทั้งคุณภาพและกระบวนการสรรหาและผู้เล่นรวมถึงผู้จัดการทีมที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ตัวตนของผู้จัดการทีมคนต่อไปนั้นเป็นเนื่องจากทุกสิ่งรอบตัวยูไนเต็ดเป็นเรื่องของการถกเถียงกันอย่างแรงกล้าและยืดเยื้อนอกสโมสรข้างในนั้น Erik ten Hag ถูกพูดถึงในสัปดาห์นี้แม้ว่า Rangnick จะแยกจากการสนทนาภายในเกี่ยวกับผู้สืบทอดของเขาเราไม่มีเวลามาพูดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับผู้เล่นใหม่หรือผู้จัดการทีมคนใหม่เขากล่าวเมื่อถูกถามว่าบทบาทที่ปรึกษาของเขาใกล้จะถูกกำหนดหรือไม่ 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *