เมษายน 18, 2024
การเข้าซื้อ

การเข้าซื้อ กิจการของ Chelsea 

การเข้าซื้อ กิจการของ Chelsea True Blues Consortium ของ John Terry มีการเจรจาเชิงบวกกับผู้ประมูลชั้นนำเกี่ยวกับสัดส่วนการถือหุ้นในสโมสรTrue Blues Consortiumได้ติดต่อสมาคมชั้นนำสามแห่งและจัดการเจรจาเชิงบวกกับอีกสองคนแหล่งข่าวแนะนำเชลซีสามารถขายได้2.5พันล้านปอนด์กลุ่มที่นำโดยแฟนบอลซึ่งก่อตั้งโดยจอห์นเทอร์รี่อดีตกัปตันทีมเชลซีที่ต้องการซื้อหุ้น10เปอร์เซ็นต์ในสโมสรในพรีเมียร์ลีกนั้นอยู่ในการเจรจาที่เป็นบวกกับผู้เสนอราคาที่ผ่านการคัดเลือกสองคนตามคำแนะนำของนายธนาคารSky Newsเข้าใจดีว่าTrue Blues Consortiumได้เข้าหาสามในสี่กลุ่มที่แข่งขันกันเพื่อยุติการดำรงตำแหน่งเกือบสองทศวรรษของRoman Abramovichในฐานะเจ้าของสโมสรStamford Bridge 

Sandford Loudon หุ้นส่วนของOakvale CapitalและตัวแทนTrue Blues Consortiumกล่าวเมื่อวันพุธว่าเขาคาดการณ์ว่าความต้องการเพียงพอที่จะเข้าซื้อหุ้น10%ในChelseaหากถูกขายในราคา2.5พันล้านปอนด์ผู้สนับสนุนและแฟนๆที่ทุ่มเทหลายพันคนได้บริจาคเงินให้กับทรูบลูส์มากกว่า100ล้านปอนด์นายลูดอนกล่าวเรากำลังหารือในเชิงบวกกับสองผู้ประมูลชั้นนำและธนาคารที่รับผิดชอบการทำธุรกรรมและเป้าหมายหลักของเราคือเพื่อให้แน่ใจว่าแฟนๆของChelseaได้แสดงความคิดเห็นในช่วงเวลาที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนเหล่านี้อดีตรัฐมนตรีกีฬาTracey Crouchกล่าวว่าการขายChelseaอาจเป็นสัญญาณบ่งบอกถึงจุดเปลี่ยนในการมีส่วนร่วมของแฟนๆในการเป็นเจ้าของสโมสรและเรียกร้องให้มีการดำเนินการเพิ่มเติมในแง่ของการกำกับดูแลและกฎระเบียบ 

การเข้าซื้อ

รายงาน การเข้าซื้อ กิจการของ Chelsea 

เรากำลังปกป้องประวัติศาสตร์และหลักการของสโมสรอันมีค่าของเราและหวังว่าการอนุญาตให้แฟนๆเป็นเจ้าของชิ้นส่วนของChelsea FCรูปแบบใหม่ที่ก้าวล้ำนี้จะเปลี่ยนวิธีการวิ่งของทีมฟุตบอลผู้ที่ใกล้ชิดกับผู้เสนอราคาเชื่อว่าราคาอาจสูงกว่า2.5พันล้านปอนด์เนื่องจากผู้เข้าแข่งขันทั้งสี่เตรียมยื่นข้อเสนอสุดท้ายในวันที่11เมษายนSky Newsเปิดเผยเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าRaine Groupซึ่งเป็นธนาคารที่จัดการการขายมีเป้าหมายที่จะเสนอราคาที่ต้องการต่อรัฐบาลในสัปดาห์หน้าปูทางสำหรับการขายที่จะเกิดขึ้นก่อนสิ้นเดือนหน้าข่าวการพูดคุยของกลุ่มที่นำโดยแฟน ๆ เกิดขึ้นในวันเดียวกับที่มีรายงานที่ปรึกษาที่ไม่ระบุชื่อของผู้เสนอราคารายหนึ่งบ่นว่าเจ้าของของChicago Cubsได้รับการปฏิบัติพิเศษจากRaine  

เพราะพวกเขาสามารถประชุมกับ Paul Canoville ผู้เล่นผิวดำคนแรกของ Blues ที่จะหารือเกี่ยวกับความคิดเห็นของศาสนาอิสลามที่เกิดขึ้นเมื่อทศวรรษที่แล้วThe Timesอ้างถึงที่ปรึกษาการประมูลที่กล่าวหาครอบครัวRickettsซึ่งได้รับการสนับสนุนจาก Ken Griffin มหาเศรษฐีกองทุนป้องกันความเสี่ยงว่าการฝ่าฝืนกฎของกระบวนการโดยการจัดประชุมกับ Mr Canoville ผ่าน Bruce Buck ของ Chelsea ประธานครูใหญ่ของผู้ร่วมประมูลรายหนึ่งปฏิเสธคำร้องเรียนของคู่แข่ง โดยกล่าวว่าพวกเขาได้รับแจ้งว่าผู้ประมูลรายใดจะมีสิทธิ์เข้าพบคุณคาโนวิลล์หรือบุคคลสำคัญอื่นๆที่เกี่ยวข้องกับเชลซีหากพวกเขาร้องขอRaineได้รับการกล่าวขานว่ากระตือรือร้นที่จะหลีกเลี่ยงช่วงสองสัปดาห์สุดท้ายของการประมูลที่มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดที่สุดในประวัติศาสตร์กีฬาซึ่งเข้าสู่การแข่งขันคำสแลงสาธารณะโดยผู้เสนอราคาพยายามทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงซึ่งกันและกัน 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *