เมษายน 20, 2024
การเปลี่ยนบทบาท

การเปลี่ยนบทบาท ของ Adama Traore ภายใต้ Bruno Lage

    การเปลี่ยนบทบาท ของ Adama Traore ภายใต้ Bruno Lage สามารถกำหนดฤดูกาลของ Wolves และอาชีพของทีมชาติสเปนการพลาดค่าตัวของ Adama Traore ในการพ่ายแพ้ 1-0 ของ Wolves กับ Leicester เมื่อวันเสาร์ทำให้ผลิตภัณฑ์สุดท้ายของเขาอยู่ภายใต้การพิจารณาอีกครั้ง ความสำเร็จหรืออย่างอื่นของการเปลี่ยนแปลงบทบาทภายใต้หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของวูล์ฟบรูโน่ลาจอาจมากำหนดอาชีพของเขาผู้เฝ้าดูไฮไลท์จากการพ่ายแพ้ของ Wolves ต่อเลสเตอร์ซิตี้ในช่วงสุดสัปดาห์แรกของฤดูกาลพรีเมียร์ลีกมักจะได้ข้อสรุปที่คุ้นเคยเกี่ยวกับการขาดผลิตภัณฑ์สุดท้ายของ Adama Traore เขาพลาดเจมี่วาร์ดี้ยิงได้หมาป่าแพ้นี่เป็นข้อเท็จจริงที่หัวล้านแต่นี่เป็นอีกเรื่องหนึ่ง  

   ไม่เคยมีมาก่อน Traore ได้หกนัดในเกมพรีเมียร์ลีกนี่เป็นการแสดงที่แตกต่างอย่างมากจาก 140 ที่นำหน้าในการแข่งขันครั้งนี้บรูโน่ ลาจบอสคนใหม่ของวูล์ฟส์มีแผนใหม่สำหรับเขาเป้าหมายทั้งหมดของเขาที่คาดหวังไว้ที่ 0.81 สำหรับเกมนี้สูงกว่าใน Nuno Espirito Santo รุ่นก่อนแม้กระทั่งชัยชนะที่น่าจดจำที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ซึ่งเขาทำคะแนนได้สองครั้งตัวเลขดังกล่าวสูงกว่าทีมเลสเตอร์ทั้งหมดรวมกันสูงกว่าของบรูโน่แฟร์นานเดสในการทำแฮตทริกให้แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดพบลีดส์ในวันเดียวกันโอกาสแบบตัวต่อตัวที่ Traore ยิงได้กว้างก่อนที่ Vardy จะชนะเกมอาจถูกมองว่าเป็นข้อพิสูจน์ว่าเขาไม่มีคุณสมบัติที่จำเป็นในการเป็นผู้ทำประตู แต่จำนวนโอกาสอาจบ่งบอกว่าอีกไม่นานเป้าหมายจะมาในบทบาทที่ปรับเปลี่ยนนี้ 

การเปลี่ยนบทบาท

Adama Traore รู้สึกยังไงกับ การเปลี่ยนบทบาท ของเขา 

    การวิพากษ์วิจารณ์ผลิตภัณฑ์ขั้นปลายของ Traore ส่วนใหญ่นั้นถูกเข้าใจผิดมาเป็นเวลานานในฤดูกาล 2019/20 เขาอยู่ในอันดับที่เจ็ดในพรีเมียร์ลีกสำหรับแอสซิสต์โดยมีส่วนร่วมกับเก้าครั้งการเป็นหุ้นส่วนของเขากับราอูล ฆิมิเนซเป็นคุณลักษณะของเกมของวูล์ฟส์จำนวนนั้นลดลงเมื่อฤดูกาลที่แล้วเนื่องจาก Jimenez หายตัวไปหลังจากได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะอย่างรุนแรงแต่เป็นการขาดแคลนผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้ายจากการเปลี่ยนตัวของเขามากกว่าที่จะเป็น Traore ซึ่งเป็นปัญหาเขายังคงอยู่อันดับที่ 5 ในพรีเมียร์ลีกสำหรับโอกาสที่สร้างขึ้นจากการเล่นแบบเปิดบันทึกคะแนนที่ท่วมท้นของเขานั้นยากกว่าในการป้องกันในแง่ของจำนวนที่บริสุทธิ์ 7 ประตูจาก 141 เกมในพรีเมียร์ลีกที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกบอกเล่าเรื่องราวของตัวเอง 

    แต่ไม่ใช่แบบเต็มๆจากบทบาทของเขาภายใต้การคุมทีมของนูโน่ Traore ส่วนใหญ่ถูกจำกัดไว้ในพื้นที่กว้างการเล่นจากปีกขวาการตัดด้านในนั้นแทบจะเป็นงานของเขาเลยวิงแบ็คไม่สามารถทับทราโอเร่ได้มันแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยดังนั้นพวกเขาจึงลอยเข้าไปข้างในแมตต์โดเฮอร์ตี้ทำอย่างยอดเยี่ยม ความรับผิดชอบของเขาคือต้องยืนให้กว้างยืดเส้นยืดสายและจ่ายบอลมีข้อยกเว้น ชัยชนะดังกล่าวที่ซิตี้เมื่อตอนที่เขาถูกย้ายไปเล่นในตำแหน่งกองกลางในช่วงท้าย คาถาที่เล่นจากด้านซ้ายเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อเขาตัดเข้าไปข้างในกับลีดส์เพื่อยิงชนกับคานก่อนที่จะเด้งออก Illan Meslier สำหรับผู้ชนะแต่นี่แตกต่างกัน Traore อยู่ในชื่อทางด้านซ้ายแต่เขาเก็บช่องว่างในกระเป๋าหลังกองหลัง Leicester ซึ่งเป็นพื้นที่ของสนามที่ผู้สนับสนุนไม่คุ้นเคยกับการเห็นเขาครอบครองตามที่ Lage อธิบายหลังจากนั้นนั่นคือแผนเกม 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *