มีนาคม 29, 2024
ข่าวลือเกี่ยวกับ

ข่าวลือเกี่ยวกับ การย้ายทีมของ Chelsea

   ข่าวลือเกี่ยวกับ การย้ายทีมของ Chelsea สรุปข่าวการย้ายทีมของเชลซีข่าวลือและการนินทาในช่วงซัมเมอร์ปี2022ราฮีมสเตอร์ลิ่งตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับเชลซีและการยืนยันการย้ายจากแมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังใกล้เข้ามาแล้วนักเตะทีมชาติอังกฤษนำรายชื่อเป้าหมายในการโจมตีของโธมัส ทูเคิ่ล และเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายกับซิตี้แล้วซึ่งรู้สึกขอบคุณสำหรับบริการของเขาและจะไม่ขัดขวางความปรารถนาของเขาสำหรับนาทีและสถานะที่มากกว่านี้Pep Guardiolaกล่าวซ้ำแล้วซ้ำอีกว่าฉันไม่ชอบเก็บผู้เล่นที่ไม่มีความสุขและเปิดให้สเตอร์ลิงออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แม้กระทั่งคู่แข่งในพรีเมียร์ลีก โดยมีเงื่อนไขว่าจะต้องเสนอราคาที่ยอมรับได้ในภูมิภาค 50 ล้านปอนด์

   ทูเคิ่ลหมดหวังที่จะเพิ่มความได้เปรียบในช่วงสามเกมสุดท้ายเพื่อแก้ปัญหาการทำประตูของเชลซีและท็อดด์เโบห์ลีเจ้าของทีมสิงห์บลูส์คนใหม่ได้ติดต่อกับเมืองเพื่อหารือเกี่ยวกับตัวเลขและโครงสร้างของข้อตกลงTimo Wernerของ Chelsea, Christian PulisicและHakim Ziyechมีความเสี่ยงที่จะถูกขวานโดยคาดว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นที่สโมสรลอนดอน Daily Mail 5 กรกฎาคมเอซีมิลานกำลังทำงานเพื่อเซ็นสัญญาฮาคิมซีเยคแชมป์กัลโช่เซเรียอากำลังคุยเรื่องสัญญายืมตัวกับเชลซีดิแอธเลติก 5 ก.ค.เชลซีกำลังจดจ่ออยู่กับข้อตกลงสำหรับราฟินญ่าแต่ยังได้พูดคุยถึงการย้าย ทีมของคริสเตียโนโรนัลโดและเนย์มาร์ด้วย

ข่าวลือเกี่ยวกับ

รายงาน ข่าวลือเกี่ยวกับ การย้ายทีมของ Chelsea

   บาเยิร์นมิวนิคต้องการเซ็นสัญญากับเชลซีซึ่งเป็นเป้าหมายของมัทไธจ์สเดอลิกต์ด้วยการเจรจาระหว่างแชมป์เยอรมันกับยูเวนตุสสำหรับกองหลังรายนี้อย่างเต็มกำลังแล้วตามรายงานของสกายในเยอรมนีSky in Italyรายงานเมื่อเดือนมิถุนายนว่าDe Ligtเป็นหนึ่งในเป้าหมายการย้ายทีมของChelseaในช่วงซัมเมอร์นี้แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าผู้เล่นรายนี้กระตือรือร้นที่จะย้ายไปที่Allianz Arenaอย่างไรก็ตามค่าธรรมเนียมในการล่อDe LigtออกจากJuventusอาจเป็นปัญหาสำหรับบาเยิร์นโดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่เหนือ51.7ล้านปอนด์นักเตะทีมชาติเนเธอร์แลนด์วัย22ปีมีค่าฉีกสัญญา103.4ล้านปอนด์ในสัญญายูเว่แต่เป็นที่เข้าใจกันว่าสโมสรอิตาลีพร้อมที่จะคุยด้วยราคาราว69ล้านปอนด์

   Newcastleสนใจคว้าตัวArmando Brojaกองหน้าของChelseaในช่วงซัมเมอร์นี้และได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญายืมตัวเชลซีตั้งใจที่จะประเมินโบรฆาในช่วงพรีซีซันก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของเขาสิงห์บลูส์ขาดทางเลือกมากมายหลังจากปล่อยให้โรเมลูลูกากูกลับอินเตอร์มิลานแบบยืมตัวBrojaซึ่งใช้ยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้วที่เซาแธมป์ตันก็ดึงดูดความสนใจจากนักบุญและเวสต์แฮมเช่นกันเชลซีกำลังเจรจากับลีดส์เพื่อขอซื้อราฟิญญ่าโดยเดอะบลูส์เตรียมที่จะจ่ายเงินเกินกว่า50ล้านปอนด์เพื่อบรรลุข้อตกลงดังกล่าวการเสนอราคาของเชลซีมาถึงจุดนี้แล้วอาร์เซนอลซึ่งถูกปฏิเสธการเสนอราคาเปิดแต่คาดว่าจะกลับเข้ามาพร้อมกับข้อเสนอที่ดีขึ้นเชลซีก็กำลังเซ็นสัญญากับราฮีมสเตอร์ลิ่ง โดยแมนเชสเตอร์ซิตี้คาดว่าจะยื่นข้อเสนอให้กับทีมชาติอังกฤษหลังจากที่โธมัสทูเคิ่ลได้หมั้นหมายกับสเตอร์ลิงว่าเขาจะเข้ากับสแตมฟอร์ดบริดจ์ได้อย่างไร

เครดิต. สล็อตออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *