เมษายน 16, 2024
คาร์โล อันเชล็อตติ

คาร์โล อันเชล็อตติ สร้างประวัติศาสตร์

คาร์โล อันเชล็อตติ กองหน้าเรอัลมาดริดสร้างประวัติศาสตร์ในฐานะผู้จัดการทีมคนแรกที่เข้าชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกถึง5ครั้งด้วยชัยชนะของแมนฯซิตี้คาร์โลอันเชล็อตติกลายเป็นผู้จัดการทีมคนแรกในประวัติศาสตร์ที่เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกได้ถึง5ครั้งหลังจากที่เรอัลมาดริดเอาชนะแมนฯซิตี้ด้วยสกอร์รวม6-5เพื่อสร้างแมตช์กับลิเวอร์พูลหลังจากเป็นโค้ชคนแรกที่คว้าแชมป์ลีก5อันดับแรกของยุโรปครบทั้ง5ลีกคาร์โลอันเชล็อตติได้ใส่ชื่อของเขาลงในหนังสือประวัติศาสตร์อีกครั้งด้วยการไปถึงรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นครั้งที่ห้าชัยชนะเหนือเอสปันญ่อล 4-0 ของเรอัลเมื่อวันเสาร์ทำให้เขาอยู่คนเดียว 

ในประวัติศาสตร์การจัดการในทีมชั้นนำจากเซเรียอาพรีเมียร์ลีกลีกเอิง1บุนเดสลิกาและลาลีกาสู่ตำแหน่งในลีกนักเตะวัย62ปีรายนี้เป็นชายคนแรกที่นำ4สโมสรต่างๆเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกและหลังจากการคัมแบ็กช่วงต่อเวลาพิเศษที่น่าทึ่งเหนือเมืองที่เบอร์นาบิวเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตอนนี้เขายืนอยู่คนเดียวในฐานะชายคนเดียวในประวัติศาสตร์เพื่อจัดการในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกห้าครั้งประตูที่สองของเรอัลมาดริดในนาทีที่พบกับแมนเชสเตอร์ซิตี้ในรอบรองชนะเลิศของแชมเปี้ยนส์ลีกทำให้ไซม่อนโธมัสจูเลียน วอร์เรนและดาร์เรนแอมโบรสตกตะลึงใน Sky Sports News Studio 

คาร์โล อันเชล็อตติ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

รายงาน คาร์โล อันเชล็อตติ สร้างประวัติศาสตร์ 

เขาได้รับชัยชนะในแชมเปียนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศนัดแรกด้วยการยิงจุดโทษเหนือยูเวนตุสที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในปี2546แต่สองปีต่อมาก็พ่ายแพ้ต่อการยิงจุดโทษหลังจากกลับมาจากลิเวอร์พูลในตุรกีได้อย่างน่าทึ่งอีกสองปีผ่านไปและเขาได้แก้แค้นขณะที่มิลานเอาชนะหงส์แดง2-1ในกรุงเอเธนส์แม้ว่าเขาจะมีความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดและยาวนานกับเมืองมิลานแต่บางทีนัดชิงชนะเลิศที่ดีที่สุดของเขาอาจได้รับการบันทึกไว้สำหรับการสะกดครั้งแรกของเขาที่Bernabeuซึ่งในที่สุดเขาก็ช่วยเรอัลมาดริดเพื่อLa Decimaซึ่งเป็นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกครั้งที่10ของพวกเขาความสำเร็จที่พวกเขามีรอ12ปีกว่าจะรู้แปดปีต่อมาจากการชูถ้วยยุโรปครั้งล่าสุด เขาจะมีโอกาสเพิ่มเหรียญรางวัลที่สี่ให้กับคอลเลกชันของเขาเมื่อเรอัล  

พบกับลิเวอร์พูลในปารีสในปลายเดือนนี้โดยที่คล็อปป์จะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่สี่ของเขามีเพียงเหรียญเดียวเท่านั้นข้างหลังอันเชล็อตติตรงกันข้ามกับเหตุการณ์ในสัปดาห์นี้ฤดูกาลแรกของอันเชล็อตติที่เมืองหลวงของสเปนกลับเริ่มต้นขึ้นด้วยความไม่แยแสต่อการกลับมาของเขาในระดับหนึ่ง Tom Allnutt นักข่าวฟุตบอลชาวสเปนบอกกับSky Sportsว่าเมื่อเขามาถึงมันเป็นการนัดหมายที่ไม่ค่อยดีนักเขาไม่เป็นที่ต้อนรับ ไม่มีใครรำคาญเขาเป็นที่นิยมอย่างมากในกรุงมาดริดทั้งนักเตะสโมสรและนักข่าวแต่ผู้คนรู้สึกประหลาดใจเล็กน้อยโรดรีโก้แห่งเรอัลมาดริดยิงสองประตูในช่วงท้ายเกมเพื่อทำให้แมนฯซิตี้ตะลึงงันและเข้ารอบรองชนะเลิศเพื่อต่อเวลาพิเศษ 

เครดิต. ufabet1688

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *