มีนาคม 29, 2024
จาดอน ซานโช่

จาดอน ซานโช่ ยิงประตูแรกให้แมนฯยูพบกับเชลซี

   จาดอน ซานโช่ ยิงประตูแรกให้แมนฯยูพบกับเชลซีเห็นได้ชัดว่าภายในไม่กี่วินาทีแรกเริ่มที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดตั้งใจที่จะเข้าใกล้เกมของพวกเขาที่เชลซีแตกต่างออกไปเล็กน้อย Ralf Rangnick ยังไม่ได้รับผิดชอบเกมแรกของเขาในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวมีแนวโน้มที่จะพบกับ Arsenal ในวันพฤหัสบดีแต่วิธีที่ Jadon Sancho, Marcus Rashford และ Bruno Fernandes วิ่งเข้าหากองหลังเสื้อน้ำเงินที่ครอบครองแสดงให้เห็นว่าอิทธิพลของเขาอาจแล้วได้ยึดครองการละเลยของ Cristiano Ronaldo จากรายชื่อเริ่มต้นนั้นมีความสำคัญเช่นกันนักเตะวัย 36 ปียังคงเป็นผู้ทำประตูที่ทำลายล้างแต่เขาไม่เหมาะกับแนวรุกและกดดันสูงอย่างรังนิค เป็นที่รู้จักและเขาเสียสละที่นี่ถูกบังคับให้ต้องนั่งสำรองในเกมลีกเพียงครั้งที่สี่ในเก้าฤดูกาล 

   บางคนอาจโต้แย้งว่าการคุกคามของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นไร้เหตุผลโดยไม่มีเขาพวกเขาทำได้เพียงสามนัดจากประตู24ของเชลซีหลังจากทั้งหมดแต่คำอธิบายสำหรับการขาดงานของเขาอยู่ในการทำงานนอกบอลที่ขยันของผู้เล่นจู่โจมที่เลือกไว้Sanchoและ Rashford ซึ่งปกติแล้วจะประจำการอยู่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งของโรนัลโด้แต่ทำหน้าที่เป็นกองหน้าแทนโดยมีเฟอร์นันเดสคอยสนับสนุนจากที่นั่น พวกเขาสามารถใช้แรงกดดันในพื้นที่ส่วนกลางและขัดขวางการเล่นของเชลซีการบล็อกกลางสนามเป็นส่วนสำคัญสำหรับเราไมเคิลคาร์ริคยอมรับในภายหลังมีการบอกว่าแม้จะถูกถอนออกในนาทีที่64และ77 ตามลำดับ Sancho และ Rashford ก็จบเกมด้วยการบันทึกการวิ่งมากกว่า 17 ครั้งโดย Sancho และ 19 ครั้งโดยRashfordมากกว่าใครๆ 

จาดอน ซานโช่

จาดอน ซานโช่ เอาชนะ Jorginho ในการสร้างเป้าหมายของเขา 

   มีการบอกเช่นกันว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดชนะการครอบครองในช่วงสามครั้งสุดท้ายมากกว่าการแข่งขันพรีเมียร์ลีกใดๆนับตั้งแต่เอาชนะนิวคาสเซิล4-1ในเดือนกันยายนทั้งหมดหกของพวกเขานั้นสูงเป็นอันดับสองในทุกเกมทุกฤดูกาลคาร์ริคยืนยันหลังจากนั้นว่ารังนิคไม่มีข้อมูลใดๆเกี่ยวกับแนวทางของทีมที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ผู้จัดการทีมยังชี้ให้เห็นว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ยูไนเต็ดนำกลยุทธ์ที่กดดันสูงมาใช้ในฤดูกาลนี้แต่มีความรู้สึกที่แตกต่างออกไปอย่างแน่นอนรังนิกจะมีความสุขกับประตูโดยเฉพาะเฟอร์นันเดสเคลียร์อันตรายแทนที่จะมองหาเพื่อนร่วมทีมเมื่อเขาปล่อยบอลขึ้นสนามตามลูกตั้งเตะของเชลซีแต่แรชฟอร์ดและซานโช่พุ่งไปข้างหน้าทันทีทำให้จอร์จินโญ่ตกอยู่ภายใต้แรงกดดันในขณะที่เขาพยายามจัดการกับบอลสูง 

   ชายชาวเชลซีรายนี้ได้รับผลกระทบอย่างชัดเจนจากเสื้อแดงที่กดทับเขาสัมผัสแรกที่ตื่นตระหนกทำให้ซานโช่วิ่งเข้าประตูและเอาชนะเอดูอาร์ดเมนดี้จากปลายด้านหนึ่งไปยังอีกด้านหนึ่งในไม่กี่วินาทีมันเป็นประตูของรังนิคมากเจมี่คาร์ราเกอร์ปราชญ์ของสกายสปอร์ตส์กล่าวว่าสิ่งที่โดดเด่นอย่างแท้จริงคือความกดดันที่มีต่อจอร์จินโญ่มีสัญลักษณ์บางอย่างเช่นกันกับความจริงที่ว่าSanchoเป็นคนที่ทำคะแนนได้นักเตะวัย21ปีรายนี้ต้องทนกับการเริ่มต้นชีวิตที่ยากลำบากในถิ่นโอลด์แทร็ฟฟอร์ดหลังจากที่ย้ายมาจากโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ด้วยค่าตัว73ล้านปอนด์แต่ตอนนี้เขายิงได้สองประตูในสองเกมล่าสุดและอาจได้ประโยชน์จากการมาของรังนิคมากกว่าใครๆแน่นอนว่า Sancho คุ้นเคยกับความซับซ้อนทางยุทธวิธีของระบบกดดันสูงอยู่แล้วหลังจากใช้เวลาสี่ฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จอย่างมากกับ Borussia Dortmund 

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *