เมษายน 19, 2024
จาร็อด โบเวน

จาร็อด โบเวน ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรก

   จาร็อด โบเวน ถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษครั้งแรกโบเวนและเจมส์จัสตินได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรก ก่อนเกมเนชั่นส์ลีกในเดือนหน้าโบเวนถูกรวมอยู่เป็นครั้งแรกหลังจากยิงได้18ประตูและอีก13แอสซิสต์ในขณะที่เขาช่วยเวสต์แฮมขึ้นอันดับ7ในพรีเมียร์ลีกและรอบรองชนะเลิศยูโรป้าลีกขณะที่จัสตินได้รับการตั้งชื่อตามหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรงเพื่อลงเล่นให้เลสเตอร์เป็นประจำในปี2022นักเตะวัย24ปีสามารถเล่นได้ทั้งสองด้านของแนวรับ ด้วยความเก่งกาจของเขาน่าจะเป็นตัวช่วยในทีมที่ไม่มีแบ็คซ้ายโบเวนและจัสตินคือ2ในจำนวนผู้เล่นที่แกเร็ธ

   เซาธ์เกตเลือกสำหรับเกมกับฮังการีเยอรมนีและอิตาลีซึ่งไม่ได้อยู่ในทีมล่าสุดเมื่อเดือนมีนาคมเทรนต์อเล็กซานเดอร์อาร์โนลด์รีซเจมส์คีแรนทริปเปียร์และไคล์วอล์คเกอร์กลับมาแล้วซึ่งหมายความว่ามีแบ็คขวา5คนในทีมฟิกาโยโทโมรีถูกเรียกกลับหลังจากคว้าแชมป์เซเรียอากับเอซีมิลานขณะที่แทมมี่อับราฮัมก็รวมตัวหลังจากช่วยโรม่าเข้ารอบชิงชนะเลิศยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ลีกในวันพุธจอห์นสโตนส์อารอนแรมส์เดลคาลวินฟิลลิปส์และบูคาโยซาก้าก็กลับมาเช่นกันหลังจากไม่ได้ลงเล่นในเกมที่ชนะสวิตเซอร์แลนด์และไอวอรี่โคสต์เมื่อสองเดือนก่อนไม่มีที่ในทีมสำหรับกัปตันจอร์แดนเฮนเดอร์สันของลิเวอร์พูลซึ่งลงเล่นให้กับสโมสรอย่างสม่ำเสมอและกำลังเตรียมตัวสำหรับแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศกับเรอัลมาดริดในวันเสาร์นี้

จาร็อด โบเวน

จาร็อด โบเวน และเจมส์จัสตินได้รับการเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ

   แอสตันวิลล่าดูโอไทโรนมิงส์และโอลลี่วัตกินส์ก็ถูกคัดออกเช่นเดียวกับเอมิลสมิธโรว์ลุคชอว์ล้มเหลวในการสร้างทีมหลังจากพลาดช่วงท้ายฤดูกาลด้วยอาการบาดเจ็บ Tyrick MitchellและKyle Walker-Petersไม่ได้รักษาตำแหน่งของพวกเขาไว้หลังจากเปิดตัวระดับนานาชาติในเดือนมีนาคมขณะที่ Fraser Forster ซึ่งถูกส่งตัวให้ทีมชาติอังกฤษเป็นครั้งแรกเป็นเวลาห้าปีในช่วงพักระหว่างประเทศก่อนหน้านี้ก็ถูกปล่อยตัวเช่นกันMarc Guehiซึ่งเปิดตัวในเดือนมีนาคมยังคงรักษาไว้เช่นเดียวกับกองกลางConor Gallagherที่สร้างความประทับใจให้กับคริสตัลพาเลซในฤดูกาลนี้

   Marcus RashfordและJadon Sanchoพลาดท่าหลังจากฤดูกาลที่ย่ำแย่ของManchester Unitedมันเป็นทีมที่สามติดต่อกันที่Sanchoไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในขณะที่Rashfordไม่ได้ทำอย่างชัดเจนมากพอที่จะสร้างความประทับใจให้ Southgateผู้ซึ่งยอมรับว่ากองหน้านั้นไม่ดีเท่าที่ควรหลังจากการละเลยในเดือนมีนาคมนอกจากนี้ยังไม่มีที่สำหรับEric DierหรือJames Maddisonซึ่งเป็นจุดจบที่แข็งแกร่งของฤดูกาลกับท็อตแนมและเลสเตอร์ตามลำดับไม่มีการเรียก เบน ชิลเวลล์กลับมาหลังจากกลับมาจากอาการบาดเจ็บที่เข่าอย่างรุนแรง ซึ่งหมายความว่าไม่มีแบ็คซ้ายในทีม 27 คน

เครดิต. บาคาร่า gclub 

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *