เมษายน 20, 2024
ติอาโก้ อัลคันทาร่า

ติอาโก้ อัลคันทาร่า และฟาบินโญ่ฉายแววในการชนะ 3-0

   ติอาโก้ อัลคันทาร่า และฟาบินโญ่ฉายแววในการชนะ 3-0 ลิเวอร์พูลแพ้ฮาร์วีย์เอลเลียตจากอาการบาดเจ็บสาหัสกับลีดส์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาแตอัลคันทาร่าและฟาบินโญ่ฉายแววในการชนะ 3-0 ติอาโก้ทำให้ผมนึกถึงการเล่นของพอลสโคลส์ที่แอนฟิลด์แกรี่เนวิลล์บัณฑิตของสกายสปอร์ตกล่าว Thiago Alcantara พูดในแง่ดีเกี่ยวกับเพื่อนร่วมทีม Liverpool Fabinho ในการสนทนากับ Sky Sports ในเดือนพฤษภาคมเขาเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและฉลาดมากเขากล่าวเขารู้วิธีและตำแหน่งที่จะอยู่ในสนามและเขามีความแข็งแกร่งอย่างมากในการท้าทายในที่สุด ติอาโก้ ก็เริ่มต้นตั้งถิ่นฐานที่ลิเวอร์พูลหลังจากฤดูกาลแรกที่ยากลำบากในพรีเมียร์ลีก และมันเกี่ยวโยงกับชายผู้มีอิทธิพลมากจนอยากจะพูดออกมา 

   ในเวลานั้นลิเวอร์พูลชนะ 7 เกมหลังที่ทั้งคู่ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ด้วยกันหลังจากชัยชนะ 3-0 กับลีดส์ที่เอลแลนด์โร้ดเมื่อวันอาทิตย์ตอนนี้หมายเลขนั้นอยู่ที่เก้าแน่นอนว่าเกมนี้จะจดจำได้ในขั้นต้นสำหรับอาการบาดเจ็บที่น่าสะอิดสะเอียนของ Harvey Elliott ข้อเท้าเคล็ดต้องสงสัยว่าเป็นอาการบาดเจ็บที่โหดร้ายสำหรับนักเตะวัย 18 ปีที่ออกสตาร์ทฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยมแต่กองกลางของลิเวอร์พูลอยู่ในมือที่ดีปัญหาอาการบาดเจ็บของพวกเขาทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่สามารถจับคู่ติอาโก้และฟาบินโญ่ได้ในฤดูกาลที่แล้วแต่ไม่มีอะไรหยุดเขาได้ในตอนนี้และนั่นเป็นข่าวดีสำหรับโอกาสในการคว้าแชมป์ของพวกเขาระหว่างพวกเขาที่ Elland Road ทั้งคู่ครองตำแหน่งกองกลางโดยทำงานควบคู่กับลีดส์แล้วแยกพวกเขาออกจากกันฟาบินโญ่ยิงประตูที่สองติอาโก้ตั้งที่สาม 

ติอาโก้ อัลคันทาร่า

ติอาโก้ อัลคันทาร่า ฉลองกับฟาบินโญ่ระหว่างชัยชนะ 3-0 ที่ลิเวอร์พูลเหนือลีดส์ 

   แต่นั่นเป็นเพียงสองช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมฟาบินโญ่อยู่ในสถานที่ที่เหมาะสมในเวลาที่เหมาะสมสำหรับเป้าหมายของเขาและสามารถพูดได้เช่นเดียวกันสำหรับผลงานทั้งหมดของเขาลีดส์พยายามแต่พวกเขาไม่สามารถหาทางผ่านเขาไปได้มีช่วงเวลาประมาณสองนาทีในครึ่งแรกซึ่งสรุปความสำคัญของเขาที่มีต่อทีมของคล็อปป์อย่างแรกเขายื่นขาออกมาเพื่อป้องกันไม่ให้แจ็คแฮร์ริสันผ่านบอลไม่ให้โรดริโกเข้าประตูจากนั้น หลังจากที่ลิเวอร์พูลเสียการครองบอลในแดนกลางน้อยกว่า 30 วินาทีต่อมาเขาก็ตัดการจ่ายบอลไปข้างหน้าอีกครั้งคราวนี้จากปาสกาลสตรุยค์ในไม่ช้าลีดส์ก็พุ่งไปข้างหน้าอีกครั้งโรดริโกปล่อยสจวร์ตดัลลาสทางด้านขวามือการโต้กลับเปิดอยู่แต่มีฟาบินโญ่อีกครั้ง 

   ที่จะสกัดกั้นบอลพยายามของเขาข้ามด้านบนก่อนที่มันจะไปถึงแพทริคแบมฟอร์ดสามสถานการณ์ที่อาจเป็นอันตรายได้หมดลงด้วยความยุ่งยากน้อยที่สุดภายในเวลาไม่กี่นาทีพวกเขาไม่ใช่วิธีการแทรกแซงที่ปรากฏในรีลไฮไลท์แต่พวกเขาก็ยังมีความสำคัญและพวกเขาคือความพิเศษของฟาบินโญ่ในครึ่งทางของเกมนักเตะวัย 27 ปีสกัดบอลได้ทั้งหมด 5 ครั้งมากกว่าผู้เล่น 21 คนในสนามที่จัดการได้ระหว่างพวกเขามันเป็นเรื่องปกติของผู้เล่นที่ทำหน้าที่เป็นเกราะป้องกันให้กับทีมลิเวอร์พูลและในเกมกับลีดส์เขายังทำให้แน่ใจว่ามีที่กำบังเมื่อโจเอลมาติปและเวอร์จิลฟานไดจ์คถือบอลออกจากแนวรับกองหน้าของมาติปและฟานไดจ์คเป็นจุดเด่นของฟอร์มของลิเวอร์พูลที่เอลแลนด์โร้ดกลยุทธ์นี้ถูกใช้โดย Klopp เพื่อทำให้ระบบมาร์คกิ้งของ Marcelo Bielsa ไม่เสถียรแต่ต้องขอบคุณตำแหน่งที่ชาญฉลาดของ Fabinho เท่านั้นที่ทำงาน 

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *