มีนาคม 28, 2024
นักเตะโรเมลู ลูกากู

นักเตะโรเมลู ลูกากู ยังคงเริ่มต้นอย่างน่าตื่นเต้นที่เชลซี

   นักเตะโรเมลู ลูกากู ยังคงเริ่มต้นอย่างน่าตื่นเต้นที่เชลซีลูกากูประกาศกลับมาค้าแข้งกับเชลซีแล้วโดยทำได้ 4 ประตูจากหลายเกมท็อตแนมจะหยุดชายหลักของบลูส์ได้อย่างไรในสุดสัปดาห์นี้ Lukaku ได้รับการขนานนามว่าเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์โดยGraeme Souness ของSky Sportsหลังจากสองครั้งของเขาในการชนะ 3-0 เหนือ Aston Villa เมื่อวันเสาร์ที่แล้วและได้กลับมาสู่พรีเมียร์ลีกอีกครั้งหลังจากทำประตูได้ 47 ประตูในเซเรียอาในช่วงสองปีที่ผ่านมาฤดูกาลกับอินเตอร์มิลานเขาดูชิ้นส่วนปริศนาที่หายไปของผู้ชนะแชมเปี้ยนส์ลีกของโธมัสทูเคิ่ลซึ่งยิงได้เพียง 25 ประตูจาก 19 เกมลีกของเยอรมันที่คุมทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วและติดค้างผลการแข่งขันที่ดีขึ้นเกือบทั้งหมดกับแบ็คไลน์เสริมที่เสียเพียง 15 ประตูในครั้งนั้นในขณะที่รักษา 11 คลีนชีต 

   การมาของลูกากูสร้างความปวดหัวให้กับผู้จัดการทีมฝ่ายตรงข้ามนักเตะวัย 28 ปีรายนี้เป็นฝันร้ายในกรอบเขตโทษทำได้เกินเป้าหมายที่คาดไว้และชนะการดวลมากกว่าใครๆใน 3 เกมแรกของเขาที่กลับมาทั้งหมดนี้ในขณะเดียวกันก็เป็นหนึ่งในผู้สร้างที่ดีที่สุดของเชลซีด้วย Tuchel ตัวเองได้ยอมรับบลูส์ได้คิดถึงใครบางคนที่มีคุณภาพของเขาเขาเป็นเป้าหมายซูเนสส์กล่าวคุณมีคนที่สามารถยิงประตูให้คุณได้ผมคิดว่าเขาใกล้พอแล้วที่จะเป็นกองหน้าที่สมบูรณ์เขาไม่ได้เก่งอะไรเลยเขาเก่งทุกอย่าง Pablo Mari ของ Arsenal ถูกนำตัวไปหาคนทำความสะอาดเมื่อพยายามจะประเดิมสนามกับลูกากูแต่เขาพร้อมที่จะลงโทษกองหลังที่ให้พื้นที่กับเขาเช่นเดียวกับที่เขาแสดงให้เห็นด้วยการสัมผัสที่ยอดเยี่ยมและจบการแข่งขันสำหรับนัดที่สามของเชลซีวิลล่า 

นักเตะโรเมลู ลูกากู

นักเตะโรเมลู ลูกากู ยิงได้ 4 ประตูจากหลายเกมนับตั้งแต่เขากลับมาที่เชลซีจากอินเตอร์ มิลาน 

   ในฤดูกาลสุดท้ายของเขาในอิตาลีลูกากูทำผลงานได้แทบทั้งหมดโดยยิงได้ 24 ประตูจาก 36 เกมแต่สามทีมจัดการรับมือภัยคุกคามหลักของอินเตอร์ได้สำเร็จในเกมกับเฮลลาสเวโรน่าอตาลันต้าและอูดิเนเซ่กองหน้าพยายามแย่งบอลทำได้เพียงนัดเดียวและที่สำคัญที่สุดคือไม่ได้คะแนนพวกเขาทำมันได้อย่างไรทั้งสามฝ่ายเล่นด้วยแบ็คไลน์สามคนทำให้พวกเขาสามารถมอบหมายให้ผู้เล่นหนึ่งคนจัดการกับภัยคุกคามของกองหน้าโดยเฉพาะโดยไม่เสียสมดุลที่ด้านหลังตรงกันข้ามกับอาร์เซนอลที่เล่นด้วยแบ็คโฟร์ ลูกากูเอาชนะมารีเพื่อเป็นผู้เปิดเชลซีก่อนจะลงลึกในวินาทีที่กรานิตชาก้ามุ่งมั่นและล้มเหลวในการจัดการกับเขาเปิดพื้นที่ให้เมสันเมาท์ช่วยรีซเจมส์จบสกอร์  

   The Gunners พยายามตัดสินใจว่าจะรับผิดชอบ Lukaku ของใครและจ่ายเงินตามราคา Nuno ไม่ใช่คนแปลกหน้าในการเล่นกับแบ็คทรีแต่สุดสัปดาห์นี้โดยเฉพาะอย่างยิ่งอาจทำให้ปวดหัวด้านลอจิสติกส์ Japhet Tanganga ถูกระงับ, Eric Dier มีข้อสงสัยเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บและ Cristian Romero ติดอยู่ในการกักตัวในโครเอเชียจนถึงวันเสาร์อย่างไรก็ตามมีการพูดคุยกันแล้วว่ากองหลังชาวอาร์เจนตินาอาจลงเล่นและเขาสามารถดึงผลงานของตัวเองในการปะทะกับอตาลันต้าในเดือนมีนาคมเมื่อความเร็วและการรับรู้ของเขาทำให้เขาชนะการดวลกับลูกากูสี่ในห้าครั้งอตาลันต้าเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมรับกับลูกากูในเกมนั้นที่ซานซิโร่มิลานสคริเนียร์ทำประตูชัยให้กับอินเตอร์ได้เพียงลูกเดียวจากลูกเตะมุมแต่ในการเล่นแบบเปิด การรุกของพวกเขานั้นถูกใส่กุญแจมืออย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าทีมอื่นๆที่จัดการในฤดูกาลที่แล้วดังนั้นสเปอร์สอาจต้องการเลียนแบบแนวทางของพวกเขาในวันอาทิตย์ 

เครดิต. ufabet168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *