เมษายน 19, 2024
นิวคาสเซิ่ลใกล้บรรลุ

นิวคาสเซิ่ลใกล้บรรลุ ข้อตกลงสถิติสโมสร 58 ล้านปอนด์ 

นิวคาสเซิ่ลใกล้บรรลุ ข้อตกลงสถิติสโมสร 58 ล้านปอนด์กับเรอัลโซเซียดาดสำหรับกองหน้า Alexander Isak เข้าร่วม Real Sociedad จาก Borussia Dortmund เมื่อสามปีที่แล้วและยิงได้ 44 ประตูจาก 132 นัดกองหน้ายังทำคะแนนได้เก้าประตูใน37เกมสำหรับสวีเดนIsakทำประตูให้ทีมสเปนในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับบาร์เซโลนา4-1ในลาลีกาเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอเล็กซานเดอร์อิซัคเข้ารับการตรวจร่างกายที่นิวคาสเซิลเรียบร้อยแล้วก่อนย้ายจากเรอัลโซเซียดาด58ล้านปอนด์Isakยังไม่ได้สรุปเงื่อนไขส่วนตัวกับฝ่ายของEddie Howeแต่คาดว่าจะไม่มีปัญหาใดๆก่อนสิ่งที่จะเป็นข้อตกลงสถิติสโมสรสำหรับ Newcastle  

โดยบดบังเงิน40ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายHoffenheimสำหรับJoelintonในปี2019และLyonสำหรับBruno GuimaraesในเดือนมกราคมDan Ashworthผู้อำนวยการกีฬาของNewcastleและSteve Nicksonหัวหน้าฝ่ายจัดหางานของสโมสรอยู่ในสเปนเพื่อทำงานเกี่ยวกับข้อตกลงที่ก้าวไปอย่างรวดเร็วIsakอยู่ที่Real Sociedadตั้งแต่ฤดูร้อนปี2019เมื่อเขามาจากBorussia Dortmundและทำประตูได้44ประตูจาก 132 นัดซึ่งรวมถึงหนึ่งในเกมที่พ่ายแพ้ให้กับบาร์เซโลนา4-1ในลาลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานักเตะวัย22ปีรายนี้ยังทำได้ 9 ประตูจากการลงเล่น 37 นัดให้กับสวีเดนโดยครั้งแรกเกิดขึ้นเมื่อเขาอายุ17ปีและทำให้เขาเป็นดาวซัลโวที่อายุน้อยที่สุดในประเทศ 

นิวคาสเซิ่ลใกล้บรรลุ

รายงาน นิวคาสเซิ่ลใกล้บรรลุ ข้อตกลงสถิติสโมสร 

หากIsakย้ายไปที่St James’ Parkสำเร็จเขาจะกลายเป็นการเซ็นสัญญาครั้งที่สี่ของNewcastleในฤดูร้อนหลังจากการมาถึงของ Sven Botman, Matt Targett และ Nick Pope และการมาถึงถาวรครั้งที่แปดนับตั้งแต่การเข้าซื้อกิจการของกลุ่มที่ได้รับการสนับสนุนจากซาอุดิอาระเบียเมื่อฤดูใบไม้ร่วงปีที่แล้วนิวคาสเซิ่ลยังให้ความสนใจในตัวชูเอาเปโดรของวัตฟอร์ดและหวังว่าจะได้เซ็นสัญญากองหน้ารายนี้หลังจากยื่นข้อเสนอครั้งที่สองเมื่อต้นสัปดาห์นี้เชื่อกันว่าราคาเสนอนี้อยู่ที่30ล้านปอนด์รวมถึงส่วนเสริมด้วยเอฟเวอร์ตันยังได้สอบถามถึงความพร้อมของเปโดรแม้ว่าพวกเขาจะยังไม่ได้ยื่นข้อเสนอให้กับวัตฟอร์ดก็ตาม 

วัตฟอร์ดกำลังพิจารณาข้อเสนอจากนิวคาสเซิ่ลโดยมีการเจรจาอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับโครงสร้างการชำระเงินและส่วนเสริมที่ทำได้อย่างไรก็ตามสโมสรในแชมเปี้ยนชิพไม่มีแรงกดดันให้ขายเนื่องจากเปโดรยังมีสัญญาเหลืออีก3ปีSky Sports Newsเปิดเผยเมื่อวันที่15สิงหาคมว่าHornetsปฏิเสธการเสนอราคา17.5ล้านปอนด์สำหรับชาวบราซิลวัย20ปีซึ่งทำประตูได้สามประตูและช่วยหนึ่งรายการจากการเริ่มต้น15ครั้งและการปรากฏตัวของย่อย13ครั้งในพรีเมียร์ลีกเมื่อฤดูกาลที่แล้วเอ็ดดี้ฮาวกุนซือนิวคาสเซิ่ลเปิดเผยว่าสโมสรได้บรรลุข้อตกลงกับวัตฟอร์ดในการคว้าตัวชูเอาเปโดรกองหน้าของทีม 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *