มีนาคม 29, 2024
น็อตติงแฮมฟอเรสต์เอาชนะ

น็อตติงแฮมฟอเรสต์เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0

   น็อตติงแฮมฟอเรสต์เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0 ประตูของ Taiwo Awoniyi ได้รับชัยชนะเมื่อ Declan Rice เห็นว่าได้รับการช่วยชีวิตรายงานการแข่งขันและไฮไลท์ฟรีในเกมเหย้าเกมแรกของน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีกตั้งแต่ปี2542จบลงด้วยชัยชนะสำหรับฝ่ายของสตีฟคูเปอร์ที่ออกจากเวสต์แฮมโดยไร้แต้มจากสองเกมแรกประตูของ Taiwo Awoniyi ทำให้น็อตติงแฮมฟอเรสต์ชนะเวสต์แฮม1-0เมื่อฟุตบอลพรีเมียร์ลีกกลับมาที่ซิตี้กราวด์หลังจาก23ปีชาวไนจีเรียรวมบ้านในการเปิดตัวเต็มรูปแบบของเขาเพื่อออกจากบ้านสนับสนุนเพ้อแต่ฝ่ายของสตีฟคูเปอร์ต้องการDean Hendersonเพื่อรักษาจุดโทษในครึ่งหลังของDeclan Riceเพื่อให้พวกเขายึดมั่นในสามคะแนน

   เวสต์แฮมยังชนคานประตูผ่านปาโบลฟอร์นัลส์และซาอิดเบนราห์มาด้วยโดยหลังทำประตูไม่ได้ในครึ่งแรกก่อนที่เนโก้วิลเลียมส์จะเคลียร์หัวของเคิร์ตซูม่าออกนอกเส้นในช่วงท้ายเกมเดวิดมอยส์จะไม่เชื่อว่าทีมของเขายังทำประตูไม่ได้ในฤดูกาลนี้แต่บางทีอาจเป็นแค่วันของป่าชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขาและคะแนนพรีเมียร์ลีกแรกของศตวรรษในวันที่แฟนบอลส่วนใหญ่ในสนามจะไม่มีวันลืมเมื่อบทสวดดำเนินไปป่าก็กลับมาบรรยากาศอึกทึกครึกโครมมานานก่อนที่จะเริ่มการแข่งขันเนื่องจากการสนับสนุนในบ้านทำงานจนแทบคลั่งและแสดงออกด้วยการออกสตาร์ทด้วยความเร็วสูงแม้จะร้อนอบอ้าวAwoniyiเข้าใกล้ด้วยการโหม่งในช่วงต้นขณะที่Forestสูบบอลเข้าไปในกล่อง West Ham

น็อตติงแฮมฟอเรสต์เอาชนะ

รายงานการแข่งขัน น็อตติงแฮมฟอเรสต์เอาชนะ เวสต์แฮม 1-0

   อย่างไรก็ตาม หลังจากระเบิดลูกแรกเวสต์แฮมเริ่มส่งบอลและแฮร์รี่ทอฟโฟโลต้องเคลียร์เส้นออกจากโทมัสซูเซก หลังจากที่เฮนเดอร์สันปัดป้องการยิงของเบนราห์มาช่วงเวลาแห่งความขัดแย้งมาภายหลังเมื่อ Benrahma ค้นพบตาข่ายการจบสกอร์อย่างปราณีตของเขาจากการจ่ายบอลของไรซ์ถูกตัดออกไปเพราะว่ามิคาอิลอันโตนิโอถือว่าได้ต่อรองกับโอเรลมังกาลาในไม่กี่วินาทีก่อนหน้านี้ผู้ตัดสินถูกส่งไปดูที่จอมอนิเตอร์และไม่อนุญาติให้ยิงประตูสร้างความยินดีให้กับแฟนบอลเจ้าถิ่นในซิตี้กราวด์มากด้วยการตัดสินใจฟอเรสต์จึงมีช่วงเวลาสำคัญเกือบจะในทันที ประตูแรกในพรีเมียร์ลีกของฟอเรสต์ในศตวรรษนี้เป็นอะไรที่สวยแต่ Awoniyi สมควรได้รับมัน

   ลูกบอลเบี่ยงเบนความสนใจของเขาหลังจากที่Ben Johnsonบล็อกการยิงที่เชื่องของJesse Lingardอดีตกองหน้ายูเนี่ยนเบอร์ลินกองหน้าเพียงไม่กี่คนที่แม้แต่ซูม่าก็ยังพยายามรับมือกับสภาพร่างกายของเขาและเช่นเดียวกับทีมของเขา เขาก็ยินดีกับเสียงนกหวีดในพักครึ่งหลังจากพักเวสต์แฮมออกมาด้วยความตั้งใจเพื่อค้นหาอีควอไลเซอร์Fornalsคิดว่าเขาพบมันแล้วเมื่อความพยายามระยะไกลของเขาชนใต้คานประตูและกระเด้งเข้าเส้นส่วนหัวของSoucekจากการติดตามได้รับการบันทึกโดยHendersonเวสต์แฮมรั้งจ่าฝูงแต่พวกเขาเกือบตามหลังเกือบสองนาทีต่อมาการจบสกอร์อันชาญฉลาดของเบรนแนนจอห์นสันไม่ได้ถูกมองว่าล้ำหน้าในขณะนั้นทำให้เกิดการเฉลิมฉลองอย่างดุเดือดในสนามแต่เขาอยู่เบื้องหลังกองหลังคนสุดท้ายมันเป็นการแตกแยกที่หายากเพราะเวสต์แฮมถูกปฏิเสธครั้งแล้วครั้งเล่าหลังจากนั้น

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *