เมษายน 20, 2024
น็อตติ้งแฮม

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัวผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด 

น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัวผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดดีนเฮนเดอร์สันย้ายไปน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ด้วยสัญญายืมตัว1ฤดูกาลจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผู้รักษาประตูล้มเหลวในการปรากฏตัวพรีเมียร์ลีกเพียงครั้งเดียวในช่วงแคมเปญ 2021/22 Forest ได้ยืม Ethan Horvath ให้กับ Luton Town แล้วน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์ยืนยันการยืมตัวดีนเฮนเดอร์สันนายทวารจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยืมตัวนักเตะวัย25ปี ซึ่งอยู่ที่Old Traffordตั้งแต่อายุ14ปีได้ตกลงยืมตัวเป็นเวลาหนึ่งฤดูกาลที่ City Ground ขณะที่หงส์แดงเริ่มดำเนินการในแคมเปญพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของพวกเขาตั้งแต่ปี 1998/99 

ข้อตกลงของเฮนเดอร์สันยูไนเต็ดจะหมดอายุในปี2568หลังจากที่เขาเซ็นสัญญาใหม่ห้าปีในปี2563ข่าวดังกล่าวมีขึ้นหลังจากForestอนุญาตให้Ethan Horvathทีมชาติสหรัฐฯย้ายไปร่วมทีมLutonในแชมเปี้ยนชิพโดยมีรายงานว่าตัวเลือกแรกในปัจจุบันคือBrice Sambaต้องการย้ายออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้เฮนเดอร์สันถูกจำกัดให้ลงเล่นให้ยูไนเต็ดแค่3นัดในฤดูกาลที่แล้วโดยไม่ได้ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกเลยและทำได้เพียง29เกมในทุกรายการนับตั้งแต่การยืมตัว2ฤดูกาลที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดสิ้นสุดลงสตีฟคูเปอร์ผู้จัดการทีมฟอเรสต์บอกกับเว็บไซต์ทางการของสโมสรว่าดีนเป็นผู้รักษาประตูระดับท็อปและเขากระหายหาโอกาสลงเล่นมากขึ้นและเพื่อพิสูจน์ตัวเองในระดับสูงสุดต่อไป 

น็อตติ้งแฮม

รายงาน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ เซ็นสัญญายืมตัวผู้รักษาประตู 

เขาเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกมาหลายครั้งแล้วแต่ยังมีประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ลีกและฟุตบอลต่างประเทศด้วยอีกครั้งดีนเป็นคนที่ดึงดูดความสนใจจากสโมสรอื่นๆมากมายและเรายินดีที่เขาเลือกเข้าร่วมกับน็อตติ้งแฮมฟอเรสต์สำหรับการกลับมาสู่พรีเมียร์ลีกของเราเฮนเดอร์สันกล่าวว่าผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับสโมสรที่น่าอัศจรรย์เช่นนี้พร้อมด้วยแฟนบอลที่น่าทึ่งและประวัติศาสตร์อันยอดเยี่ยมฉันอยากจะขอบคุณผู้จัดการและเจ้าของที่น็อตติงแฮมฟอเรสต์สำหรับโอกาสที่ดีที่จะได้เล่นให้กับสโมสรนี้ในฤดูกาลแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกฉันตื่นเต้นมากที่จะได้ร่วมงานกับทุกคนที่สโมสรจากผู้จัดการผู้เล่นและผู้รักษาประตูโค้ชแดนนี่อัลค็อก 

สุดท้ายนี้ขอขอบคุณแฟนๆอย่างมากสำหรับการต้อนรับที่ฉันได้รับและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมร่วมกันในฤดูกาลที่จะถึงนี้การลงนามของเฮนเดอร์สันเกิดขึ้นไม่ถึง24ชั่วโมงหลังจากที่ฟอเรสต์ผูกมัดเบรนแนนจอห์นสันทรัพย์สินล้ำค่าเข้ากับข้อตกลงระยะยาวฉบับใหม่ที่City Groundนักเตะวัย21ปีรายนี้รับบทเป็นลูกทีมของคูเปอร์กลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกที่รอคอยมานานเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยยิงได้19ประตูและอีก9แอสซิสต์จาก52เกมในทุกรายการจอห์นสันกล่าวว่าฉันแค่อยากจะบอกว่าในตอนแรกการสนับสนุนที่ฉันรู้สึกจากแฟนๆในฤดูกาลที่แล้วนั้นเหลือเชื่อมากการเล่นให้กับน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในพรีเมียร์ลีกเป็นความฝันของฉันเสมอเมื่อโตขึ้นและตอนนี้มันจะต้องเกิดขึ้น 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *