เมษายน 19, 2024
บทบาทอิสระของ

บทบาทอิสระของ Paul Pogba ในการชนะ Man Utd

     บทบาทอิสระของ Paul Pogba ในการชนะ Man Utd เหนือลีดส์แสดงให้เห็นว่า Ole Gunnar Solskjaer ใช้เขาดีที่สุดอย่างไรอนาคตระยะยาวของ Paul Pogba ที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดยังคงไม่แน่นอนในขณะที่เขาเข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาแต่การแสดงของเขากับลีดส์แสดงให้เห็นว่า Ole Gunnar Solskjaer สามารถดึงสิ่งที่ดีที่สุดจากเขาในขณะที่เขายังอยู่ที่นั่นได้อย่างไรสิ่งที่โดดเด่นที่สุดเกี่ยวกับสี่ผู้ช่วยของ Paul Pogba ในการเอาชนะลีดส์ 5-1 ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเมื่อวันเสาร์คือพวกเขาทั้งหมดแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงครั้งแรกที่พบว่าบรูโน่เฟอร์นันเดสบุกเข้ามาเป็นคนแรกผ่านบอลที่ยอดเยี่ยมจากส่วนลึกในครึ่งหลังของเขาเองเลี้ยวและผ่านอย่างรวดเร็วในตำแหน่งหมายเลข 10 สำหรับตำแหน่งที่สาม 

    การตัดกลับที่วัดได้จากพื้นที่ปีกซ้ายเป็นครั้งที่สี่คุณภาพของ Pogba นั้นทำให้เขาสามารถทำร้ายคู่ต่อสู้จากทุกมุมและในรูปแบบต่างๆระยะการจ่ายบอลของเขาเป็นหนึ่งในคุณลักษณะที่ดีที่สุดของเขามาอย่างยาวนานและวิสัยทัศน์ของเขาชัดเจนสำหรับทั้ง4แอสซิสต์ของเขาที่ Old Trafford ก็น่าประทับใจเช่นเดียวกันอย่างไรก็ตามดังที่ Ole Gunnar Solskjaer และ Manchester United ทราบดีการปลดล็อกคุณสมบัติเหล่านั้นอาจเป็นสิ่งที่ท้าทายอันที่จริงในพื้นที่หนึ่งเกมในวันเสาร์ป็อกบาสร้างประตูได้มากกว่าในสองฤดูกาลหลังสุดในพรีเมียร์ลีกชาวฝรั่งเศสถูกนำไปใช้ในตำแหน่งต่างๆและในระบบต่างๆตั้งแต่เขากลับมาที่ Old Trafford จาก Juventus ในปี 2016 การโต้เถียงเกี่ยวกับตำแหน่งที่ดีที่สุดที่จะใช้เขาคือการวิ่งและวิ่ง 

บทบาทอิสระของ

บทบาทอิสระของ Paul Pogba ทำให้แมนฯยูได้รับชัยชนะ 

     บทบาทของ Paul Pogba ทำให้แมนฯยูได้รับชัยชนะแต่มาสเตอร์คลาสที่สร้างสรรค์ของเขาในวันเสาร์ ในระหว่างนั้นเขากลายเป็นผู้เล่นคนที่เจ็ดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกที่ลงทะเบียนสี่แอสซิสต์ในเกมเดียว เป็นการเตือนใจว่าในกรณีของป็อกบาอาจเป็นการดีที่สุดที่จะไม่จมปลักอยู่กับยุทธวิธีที่สลับซับซ้อนวันนี้เป็นเพียงแค่ออกไปสนุกกับตัวเอง Solskjaer กล่าวหลังเกมเราแค่ให้อิสระแก่เขาในการสัญจรไปทุกที่ที่เขาต้องการและได้ครองบอลผู้เล่นที่ดีที่สุดทุกคนต้องการรู้สึกถึงความไว้วางใจและความมั่นใจของเรา และพอลเป็นหนึ่งในผู้ที่สามารถสร้างช่วงเวลาจากความว่างเปล่าเห็นได้ชัดว่า Pogba มีอิสระในระดับนี้ อันที่จริงเขายอมรับมากในการสนทนากับ Sky Sports ในเดือนเมษายนผมแค่ชอบอิสระเล่นฟุตบอลอย่างอิสระเขากล่าวเมื่อถูกถามถึงตำแหน่งที่ต้องการฉันดีขึ้นเมื่อฉันเล่นฟุตบอลของฉัน 

    ป็อกบาได้รับอิสรภาพที่ยูเวนตุสโดยที่เคลาดิโอมาร์คิซิโอ,อาร์ตูโร วิดัล อันเดรียปีร์โล่และคนอื่นๆมอบเวทีให้เขาเปล่งประกายในฐานะส่วนหนึ่งของมิดฟิลด์สามคนและมันเป็นเรื่องที่คล้ายคลึงกันกับฝรั่งเศสซึ่งเอ็นผู้ไม่ย่อท้อ โกโล่ ก็องเต้ทำงานหนักในแนวรับที่อยู่เบื้องหลังเขาเขามีบทบาทที่ค่อนข้างอิสระโค้ชชาวฝรั่งเศส Didier Deschamps กล่าวถึง Pogba ระหว่างการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปช่วงฤดูร้อนนี้เขาไม่ได้จำกัดในด้านเกมรุกตำแหน่งของเขาสามารถเปลี่ยนแปลงได้มันขึ้นอยู่กับตำแหน่งและการเคลื่อนไหวของผู้เล่นคนอื่นๆฝรั่งเศสได้รับประโยชน์อย่างแน่นอนจากการให้ใบอนุญาตสร้างสรรค์ Pogba ชนะการแข่งขันฟุตบอลโลกในปี2018ต้องขอบคุณการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเขาในรัสเซียเป็นส่วนใหญ่และแน่นอนว่าเช่นเดียวกันกับ Juventus ผู้ได้รับรางวัล Serie A สี่รายการติดต่อกันในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ Turin 

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *