มีนาคม 29, 2024
บทสัมภาษณ์พิเศษของ

บทสัมภาษณ์พิเศษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด 

บทสัมภาษณ์พิเศษของ สตีเวน เจอร์ราร์ดแอสตันวิลล่าหัวหน้าโค้ชในฤดูกาลแรกที่คุมทีมและแผนสำหรับอนาคตของสโมสรรักเลยนั่นคือคำตัดสินที่กระชับของสตีเวนเจอร์ราร์ดในขณะที่เขาไตร่ตรองถึงหกเดือนแรกที่เขาคุมทีมแอสตันวิลล่าในการพูดคุยกับเขาที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรความรู้สึกที่เหนือกว่าก็คือแผนการของเขาสำหรับวิลล่าเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นในระหว่างการสนทนานี้เขาจะระบุสิ่งที่ได้ผลที่ Villa และสิ่งที่จำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงอธิบายเกณฑ์ที่ช่วยสร้างวัฒนธรรมใหม่และเปิดเผยแผนการของเขาในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกระดูกสันหลังของทีมเขามีเป้าหมายในลีกและถ้วย 

เป็นอีกวันที่วุ่นวายสำหรับเจอร์ราร์ดส่วนสื่อออกอากาศของการแถลงข่าวเสร็จสิ้นแต่สื่อมวลชนกำลังรอเขาอยู่หลังจากการสัมภาษณ์แบบตัวต่อตัวเขาขอโทษที่ก้าวออกไปข้างนอกเพื่อรับโทรศัพท์สั้นๆก่อนนั่งลงและหายใจออกเราไม่มีโอกาสหายใจเลยตั้งแต่เข้ามาเขากล่าวกับSky Sportsเขาหมายถึงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนหกเดือนนี้มีขึ้นและลงเขายุติความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้นก่อนการมาถึงของเขาทันทีโดยชนะการแข่งขันสองนัดแรกของเขาแต่ก็มีตกต่ำเช่นกันความพ่ายแพ้ทั้งสามด้านของปีใหม่หยุดโมเมนตัมสี่ในแถวในฤดูใบไม้ผลิไม่ได้ช่วยอารมณ์เช่นกันแต่ในช่วงเดือนที่ผ่านมาก็ดีขึ้นด้วยสัญญาณของรูปแบบการพัฒนาการเซ็นสัญญากับฟิลิปเป้คูตินโญ่นำมาซึ่งความตื่นเต้นเช่นกัน 

บทสัมภาษณ์พิเศษของ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

รายงาน บทสัมภาษณ์พิเศษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด 

เจอร์ราร์ดรู้ดีว่ามันจะไม่ง่ายฉันไม่คิดว่าจะมีใครคิดว่าฉันจะเข้ามาและเปลี่ยน Villa ให้เป็นทีมท็อปโฟร์โดยอัตโนมัติในช่วงหกเดือนแรกนั่นไม่สมจริงมันเป็นกระบวนการเรากำลังปรับปรุงให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้แต่จะใช้เวลาด้วยวัย41ปีแม้จะคว้าแชมป์สกอตติชพรีเมียร์ชิพกับเรนเจอร์สเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่เจอร์ราร์ดก็ยังเรียนรู้อยู่เขายอมรับว่าการจัดการกับความพ่ายแพ้เหล่านั้นเป็นสิ่งที่ท้าทายตลอดอาชีพค้าแข้งทีมของเขาไม่เคยแพ้ถึง5เกมติดต่อกันเหมือนที่วิลลาเคยทำมาก่อนที่เขาเข้ามาสิ่งหนึ่งที่ฉันพยายามทำให้ดีขึ้นคือการทำให้ผลลัพธ์มีความสมดุลมากขึ้นคุณต้องปรับตัวและพัฒนานั่นคือสิ่งที่ฉันพยายามทำแต่ถ้าใครคิดว่าอาชีพของฉันเป็นแค่เรื่องง่ายๆ 

และมันก็เป็นเช่นนั้นทั้งหมดขึ้นๆลงๆคุณไม่ได้วิเคราะห์อย่างถูกต้องเรามีช่วงเวลาที่ยากลำบากที่ลิเวอร์พูล ช่วงเวลาที่ยากลำบากกับอังกฤษช่วงเวลาที่ยากลำบากกับเรนเจอร์งานของฉันที่จะเป็นผู้นำจากแนวหน้าและรีเซ็ตอย่างรวดเร็วเขาต้องการถามเพิ่มเติมเกี่ยวกับทีมของเขา เขารู้ว่าเขาต้องการให้วิลล่าอยู่ที่ไหนแต่เขาก็รู้ว่าพวกเขาอยู่ที่ไหนคุณยังสามารถเรียกร้องได้คุณยังสามารถกำหนดมาตรฐานที่สูงได้แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่าคุณรับช่วงต่อจากใครพวกเขาอยู่ที่ไหนงานใหญ่แค่ไหนและต้องใช้เวลานานแค่ไหนนั่นอาจเป็นความคิดที่ครอบงำจิตใจของผู้สนับสนุนแอสตันวิลล่าการลงทุนอยู่ที่นั่นแผนอยู่ในสถานที่แต่กรอบเวลาสำหรับความสำเร็จคืออะไรและความสำเร็จนั้นจะออกมาเป็นอย่างไรในพรีเมียร์ลีกที่คนอื่นๆมีความทะเยอทะยานเป็นของตัวเอง 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *