เมษายน 25, 2024
บทสัมภาษณ์พิเศษ

บทสัมภาษณ์พิเศษ ของ Marcelo Bielsa

     บทสัมภาษณ์พิเศษ ของ Marcelo Bielsa ผู้จัดการทีมลีดส์ตั้งเป้าที่จะก้าวหน้าต่อไปหลังจากฤดูกาลที่น่าจดจำในการให้สัมภาษณ์พิเศษ มาร์เซโล บิเอลซ่า ผู้จัดการทีมลีดส์ยูไนเต็ดบอกกับสกายสปอร์ตส์เกี่ยวกับความท้าทายในการปรับปรุงการจบอันดับ 9 ในพรีเมียร์ลีกของฤดูกาลที่แล้วบวกมุมมองของเขาเกี่ยวกับความสำคัญของ Diego Llorente และคำตัดสินของเขาเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาใหม่ Junior Firpo ชนะเจ็ดจาก 10 เกมสุดท้ายของพวกเขาคะแนนรวมสูงสุดโดยฝ่ายที่ได้รับการเลื่อนตำแหน่งใหม่ในรอบสองทศวรรษเสร็จสิ้นครึ่งบนในสไตล์ที่โดดเด่นและสดใส ฤดูกาลแรกของลีดส์ยูไนเต็ดที่กลับมาในพรีเมียร์ลีกเป็นฤดูกาลที่น่าจดจำสำหรับมาร์เซโล่ บิเอลซ่า  

   ผู้จัดการทีมที่รับผิดชอบการเปลี่ยนแปลงของสโมสรในช่วงสามปีที่ผ่านมา โฟกัสเพียงอย่างเดียวก่อนการคุมทีมในฤดูกาลที่สี่ของเขาคือการปรับปรุงให้ดีขึ้นต่อไปนักเตะวัย 66 ปีไม่เคยจำกัดสิ่งที่ลีดส์สามารถทำได้ แทนที่จะปลูกฝังการมองโลกในแง่ดีและความเชื่อในหมู่ผู้เล่นของเขาและผู้สนับสนุนที่ผิดหวังก่อนหน้านี้ของสโมสรเหตุใดจึงเริ่มต้นตอนนี้อันดับ 9 ของตารางคือตำแหน่งที่ดีแต่ผมไม่อยากพูดเกินจริงในสิ่งที่ไม่ดีขนาดนั้นบิเอลซ่าบอกกับสกายสปอร์ตส์โดยพักจากการเตรียมตัวสำหรับแคมเปญใหม่เพื่อทำหน้าที่สื่อที่ Thorp Arch ของสโมสรสำนักงานใหญ่เราจะพยายามปรับปรุงทุกด้านของการเล่นเรามีจุดอ่อนที่เราแสดงให้เห็นตลอดฤดูกาลที่แล้วตอนนี้เป็นเวลาที่จะแก้ไขสิ่งเหล่านั้นและทำสิ่งเหล่านั้นให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น 

บทสัมภาษณ์พิเศษ

 Marcelo Bielsa กล่าวใน บทสัมภาษณ์พิเศษ ของเขา 

     ผมเชื่อว่าในวงการฟุตบอลการคิดค้นหรือสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆมีขอบน้อยมากสิ่งที่เราจะพยายามทำคือปรับปรุงสิ่งที่เราทำมาจนถึงตอนนี้ใช่ตอนนี้เรารู้จักคู่แข่งมากขึ้นแล้วแต่พวกเขารู้จักเราดีกว่าด้วยเช่นเคยงานมีความเข้มข้นตั้งแต่กลับมาฝึกซ้อมโดย Bielsa ผลักดันผู้เล่นของเขาให้ถึงขีดจำกัดการเตรียมพร้อมทางกายภาพเป็นหนึ่งในแง่มุมที่สำคัญที่สุดของพรีซีซั่นเขากล่าวในขณะที่เขาตั้งเป้าที่จะยกระดับความฟิตเพื่อ ความสูงใหม่มันจะใช้เวลาทำบางอย่างฤดูกาลที่แล้วลีดส์ลงเล่นมากกว่าทีมอื่นๆในพรีเมียร์ลีกและเก็บสปรินท์ได้มากที่สุดด้วยอัตรากำไรขั้นต้นที่สำคัญเช่นกันความรุนแรงของพวกเขาชัดเจนจนถึงเดือนพฤษภาคม เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ใหญ่ที่สุดที่อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของพวกเขา 

     ผลการแข่งขันปรีซีซันชี้ว่าพวกเขายังคงเร่งความเร็วได้อยู่ลีดส์ชนะเพียงหนึ่งในหกเกมอุ่นเครื่องก่อนเปิดพรีเมียร์ลีกกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและด้วยจูเนียร์ ฟีร์โป แบ็คซ้ายคนสำคัญเพียงคนเดียวที่เพิ่มมาจนถึงตอนนี้ยังมีความรู้สึกของงานที่ต้องทำในตลาดการโอนด้วยเหตุนี้ จึงมีความกังวลในหมู่ผู้สนับสนุนว่าแคมเปญใหม่ได้ดำเนินไปอย่างรวดเร็วเกินไปเล็กน้อยแต่ Bielsa ยืนยันว่าตอนนี้ไม่ใช่เวลาสำหรับการตัดสินอย่างรวดเร็วเกมอย่างเป็นทางการคือสิ่งสำคัญเขากล่าวที่เหลือก็แค่การเตรียมตัวการเตรียมการนั้นละเอียดถี่ถ้วน ลีดส์กำลังเผชิญกับความคาดหวังที่เพิ่มสูงขึ้นในฤดูกาลนี้แต่บิเอลซ่าเชื่อว่าพวกเขาพร้อมสำหรับความท้าทายที่รออยู่ข้างหน้าและมีกำลังใจมากมายที่จะได้รับจากวิธีที่พวกเขาทำสำเร็จในนัดที่แล้ว 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *