เมษายน 24, 2024
บรูโน่ แฟร์นันเดส

บรูโน่ แฟร์นันเดส และโรนัลโดพวกเขาจะเข้ากันได้ดีหรือไม่

   บรูโน่ แฟร์นันเดส และคริสเตียโนโรนัลโดพวกเขาจะเข้ากันได้ดีกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดดีกว่าโปรตุเกสหรือไม่เมื่อบรูโน่แฟร์นันเดสถูกเรียกตัวติดทีมชาติโปรตุเกสเป็นครั้งแรกเขาแทบไม่อยากเชื่อเลยเมื่อนักเตะอาวุโสคนหนึ่งแสดงความยินดีกับเขาในผลงานของเขากับสปอร์ติ้งนี่คือคริสเตียโนโรนัลโดและเป็นคนที่เข้ามาใกล้เมื่อโตขึ้นทุกคนรู้ว่าคริสเตียโน่เป็นผู้เล่นคนโปรดของผมแฟร์นันเดสกล่าวพวกเราคนหนุ่มสาวมองว่าเขาเป็นไอดอลความเคารพซึ่งกันและกันมาระยะหนึ่งแล้วเมื่อแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเตรียมที่จะเซ็นสัญญากับเฟอร์นันเดส Ole Gunnar Solskjaer ได้ยึดหมายเลขของโรนัลโดผ่าน Patrice Evra เพื่อถามความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับเพื่อนร่วมชาติของเขาคำให้การมีความชัดเจนการลงนามทำ 

   ตอนนี้พวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของสโมสรและในประเทศหนึ่งในหัวข้อการเล่าเรื่องมากมายที่ไม่ต้องเลือก เนื่องจากพรีเมียร์ลีกกำลังเร่งเร้าให้โรนัลโด้กลับมามันคือการย้ายทีมที่เปลี่ยนภูมิทัศน์ของการแข่งขันอีกครั้ง ทำให้ทีมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดอาจเป็นความหวังที่ดีที่สุดของพวกเขาในการคว้าแชมป์ตั้งแต่การจากไปของเซอร์อเล็กซ์เฟอร์กูสันแต่ยังเปลี่ยนพลวัตของกำลังภายใน Old Trafford การเก็งกำไรได้เริ่มขึ้นแล้วบางทีมันอาจจะดูไร้สาระ การอภิปรายเกี่ยวกับว่าโรนัลโดจะรับหน้าที่รับโทษจากเฟอร์นันเดสหรือไม่นั้นเน้นไปที่ผลกระทบของฟุตบอลแฟนตาซีของการเคลื่อนไหวนี้มากขึ้น บทสนทนาที่เจือด้วยข่าวลือซุบซิบดาราหลังเวทีมีความหลงใหลในอัตตาที่เกี่ยวข้อง เมื่อถูกถามครั้งหนึ่งว่าเฟอร์นันเดสทำให้เขานึกถึงโรนัลโด้หรือไม่โซลชาร์กล่าวว่าเขามีตัวตนนั้นแน่นอนเขามีอิทธิพลและส่งผลกระทบต่อเพื่อนร่วมทีมของเขา 

บรูโน่ แฟร์นันเดส

บรูโน่ แฟร์นันเดส และโรนัลโดยังไม่คลิกในระดับนานาชาติ 

   ผลที่ตามมาทางยุทธวิธีเป็นอีกเรื่องหนึ่งในสนามความสำเร็จหรืออย่างอื่นของความสัมพันธ์กับเฟอร์นันเดสและโรนัลโด้จะเป็นปัจจัยสำคัญในความสำเร็จของฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างแน่นอนสิ่งที่น่าสงสัยก็คือแม้จะให้ความเคารพซึ่งกันและกันความจริงที่ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมระดับนานาชาติที่เล่นในตำแหน่งที่ควรเสริมซึ่งกันและกันมันอยู่ที่นั่นในสนามที่ความสัมพันธ์ระหว่างทั้งสองล้มเหลวในการจุดไฟระหว่างรอบคัดเลือกชิงแชมป์ยุโรปทั้งคู่ทำประตูได้ 12 จาก 22 ประตูโดยผู้เล่นชาวโปรตุเกสโรนัลโดที่ 11 เฟอร์นันเดสกับหนึ่งแต่ชายทั้งสองไม่ได้รวมกันโดยตรงเพื่อเป้าหมายเดียวผู้ช่วยสองคนของเฟอร์นันเดสเป็นของคนอื่น 

   เทรนด์ดังกล่าวเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีกในยูโร 2020 เฟอร์นันเดสยังไม่เคยลงสนามเลยแม้แต่ประตูเดียวของโรนัลโด้ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกประกายไฟยังไม่อยู่ที่นั่นโรนัลโด้ยังยิงได้แน่นอน อีกสองประตูกับสาธารณรัฐไอร์แลนด์เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทำให้เขาได้รับสถานะเป็นผู้ทำประตูระดับนานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของเกมของผู้ชายเฟอร์นันเดสคือผู้ที่พยายามดิ้นรนเพื่อหาบทบาทให้ตัวเองในทีมโปรตุเกสการเปลี่ยนตัวของเขาโดยให้อยู่ข้างหลังก่อนหน้าที่โรนัลโด้จะพบกับไอร์แลนด์เป็นเพียงตัวอย่างล่าสุดที่เขาไม่สามารถหาจังหวะของเขาได้เรื่องราวของวีรบุรุษของชาติและปริศนาระดับนานาชาติเฟอร์นันเดสมีความก้าวหน้าเล็กน้อยในบากูเมื่อวันอังคาร 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *