มีนาคม 28, 2024
บาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่า บันทึกการสูญเสีย 409 ล้านปอนด์

   บาร์เซโลน่า บันทึกการสูญเสีย 409 ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาล 2020/21 เนื่องจากซีอีโออธิบายการสนับสนุน Super League บัญชีของบาร์เซโลนาแสดงการสูญเสีย481ล้านยูโร(409 ล้านปอนด์)ในช่วงปลายปีการเงิน 2020-21 แต่มันเกิดขึ้นได้อย่างไรในเดือนสิงหาคม Joan Laporta ประธานบาร์เซโลนาได้เปิดใจเกี่ยวกับสถานการณ์ทางการเงินที่น่าเป็นห่วงอย่างยิ่งเมื่อเปิดเผยว่าสโมสรมีหนี้ 1.35 พันล้านยูโร1.15พันล้านปอนด์สรุปบัญชีของพวกเขาเมื่อปิดฤดูกาล 2020-21 แสดงให้เห็นว่าสโมสรบันทึก26เปอร์เซ็นต์224ล้านยูโร(191 ล้านปอนด์)รายได้ลดลงจากปีที่แล้วโดยอ้างถึงผลกระทบของการระบาดใหญ่ของโคโรนาไวรัสเป็นเหตุผลหลักบาร์เซโลนากล่าวว่าผลกระทบโดยประมาณของCovid-19อยู่ที่181ล้านยูโร154ล้านปอนด์ 

   สาเหตุหลักมาจากการไม่สามารถเปิดทั้งสนามกีฬาและสิ่งอำนวยความสะดวกของสโมสรอื่นๆค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานเพิ่มขึ้น 19 เปอร์เซ็นต์เป็น 1.136 พันล้านยูโร 967 ล้านปอนด์ซึ่งเป็นสถิติสูงสุดตลอดกาลของสโมสรขณะที่รายรับจากการโอนอยู่ที่ 56 ล้านยูโร 48 ล้านปอนด์ลดลง 92 ล้านยูโร 78 ล้านปอนด์ Laporta ยืนยันอีกครั้งว่าพวกเขามีหนี้ 1.3 พันล้านยูโรและอธิบายเหตุผลที่พวกเขามาถึงจุดนั้นมีหลายสาเหตุแต่ที่สำคัญที่สุดคือพวกเขาใช้จ่ายเกินสัญญาพวกเขาจ่ายเงินเพิ่มเงินเดือนใช้จ่ายมากเกินไปในการบริหารสโมสรร้องเพลงและพวกเขาร้องเพลงทั้งที่ยังไม่มีเงินเช่นอองตวนกรีซมันน์เป็นต้นยิ่งไปกว่านั้นพวกเขากำลังจ่ายเงินสำหรับสิ่งของต่างๆด้วยเครดิตดังนั้นพวกเขาจะไปที่ธนาคารและขอเงินกู้ประมาณ 100 ล้านยูโรและพวกเขาจะทำเช่นนี้โดยไม่ผ่านการประชุมใหญ่ซึ่งเป็นที่ที่สมาชิกของสโมสรจะลงคะแนนให้กับสิ่งเหล่านี้ 

บาร์เซโลน่า

Barca CEO บาร์เซโลน่า อธิบายการสนับสนุน Super League ของสโมสร 

   ซีอีโอของบาร์เซโลนากล่าวว่าสโมสรสนับสนุน European Super League เพื่อบังคับใช้การควบคุมทางการเงินที่เข้มงวดยิ่งขึ้นกับทีมเนื่องจากรูปแบบทางการเงินที่ยุติธรรม FFP ของยูฟ่าเล่นอยู่ในมือของสโมสรที่ได้รับการสนับสนุนจากรัฐเช่นปารีสแซงต์แชร์กแมงและแมนเชสเตอร์ซิตี้ยูฟ่าเปิดตัวข้อบังคับ FFP ในปี 2552 เพื่อมุ่งหมายที่จะหยุดสโมสรที่ขาดทุนมหาศาลจากการใช้จ่ายผู้เล่นแม้ว่าองค์กรจะผ่อนคลายกฎเกณฑ์หลังจากเกิดการระบาดของโควิด-19 ซึ่งทำให้ภาระหน้าที่ในการทำให้เท่าเทียมกันหมดไปกฎดังกล่าวอยู่ภายใต้การพิจารณาอย่างถี่ถ้วนหลังจากกิจกรรมการถ่ายโอนของ PSG ที่ได้รับการสนับสนุนจากกาตาร์เมื่อฤดูร้อนปีที่แล้วซึ่งพวกเขาเซ็นสัญญากับผู้ทำประตูสูงสุดตลอดกาลของ Barca Lionel Messi  

   รวมถึง Sergio Ramos, Gianluigi Donnarumma และ Georginio Wijnaldum ในการโอนฟรีในขณะที่จ่ายค่าจ้างจำนวนมากเพื่อเอาชนะคู่แข่งผู้เล่นในขณะเดียวกันเมืองที่ควบคุมโดยอาบูดาบีจ่ายสถิติพรีเมียร์ลีก 100 ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญาแจ็คกรีลิชจากแอสตันวิลล่าในทางตรงกันข้าม Barca ที่มีหนี้สินถูกบังคับให้ลดค่าแรงในช่วงฤดูร้อนนี้เนื่องจากกฎระเบียบด้านการเงินที่เข้มงวดของ La Liga พวกเขาได้รับการจัดสรรงบประมาณสูงสุด98ล้านยูโร83ล้านปอนด์สำหรับฤดูกาลนี้ซึ่งลดลงอย่างมากจาก347ล้านยูโร295ล้านปอนด์ในแคมเปญที่แล้วสำหรับเราซูเปอร์ลีกเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างการแข่งขันที่น่าดึงดูดยิ่งขึ้นโดยมุ่งเน้นที่ประเด็นของFFPเราต้องไตร่ตรองอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้เฟอร์แรนเรเวอร์เตอร์ กล่าวในการแถลงข่าวเมื่อวันพุธ 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *