เมษายน 19, 2024
 ฝรั่งเศส

ฝรั่งเศส 2-1 สเปน ผู้ชนะการโต้เถียง

   ฝรั่งเศส 2-1 สเปน ผู้ชนะการโต้เถียงของ Kylian Mbappe ไม่ควรยืนหยัดJamie Redknappกล่าวJamie Redknappรู้สึกว่าประตูชัยของKylian Mbappeในรอบชิงชนะเลิศของ Nations League ควรจะถูกตัดออกไปเพราะล้ำหน้าเรียกการตีความกฎหมายว่าไม่ยุติธรรม Redknapp กล่าวว่ากฎหมายของเกมรอบๆล้ำหน้าจำเป็นต้องแก้ไขหลังจากเป้าหมายการโต้เถียงของ Kylian Mbappe ตัดสินการแข่งขัน Nations League รอบชิงชนะเลิศในฝรั่งเศสเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาสเปนขึ้นนำเมื่อมิเกลโอยาร์ซาบาลจ่ายบอลยาวจากเซร์คิโอบุสเก็ตส์ สกัดดาโยต์อูปาเมกาโน่และยิงเข้ามุมล่างอย่างไรก็ตามการตอบสนองของชาวฝรั่งเศสนั้นรวดเร็วโดย Mbappe พบว่า Benzema ที่ตัดเข้าไปข้างในก่อนที่จะปล่อยลูกม้วนที่ยอดเยี่ยมไปที่มุมไกลเพื่อให้ 1-1 

   จากนั้น Mbappe ก็คว้าผู้ชนะในสถานการณ์ที่ขัดแย้งกัน 10 นาทีจากจุดสิ้นสุดโดยพุ่งไปที่ลูกบอลจาก Theo Hernandez และรักษาความเท่ของเขาในการแซงหน้า Unai Simon แต่หลังจากความพยายามของEric Garcia ในการสกัดกั้นผ่านก็เล่น Paris Saint-Germain ไปข้างหน้าข้างในมันย้อนความทรงจำของเป้าหมายที่Harry Kaneทำประตูให้กับท็อตแนมในพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในเดือนกุมภาพันธ์2018เมื่อDejan Lovrenพยายามเล่นบอลแม้ว่ากองหน้าจะยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า Redknapp เชื่อว่ากฎจะต้องถูกยกเลิกมันเป็นเรื่องที่เข้าใจยากจริงๆเพราะจากมุมมองของสเปนคุณกำลังพยายามรักษาแนวรับที่ดีเอ็มบัปเป้มีฝีเท้าที่เหลือเชื่อแต่เขาได้จังหวะเวลาวิ่งผิดมันเป็นการสัมผัสเพียงเล็กน้อยจากการเซีย 

 ฝรั่งเศส

ยูฟ่าเนชั่นส์ลีกนัดชิงชนะเลิศระหว่าง สเปน กับ ฝรั่งเศส 

   กฎบอกว่ามันจะกลายเป็นช่วงที่สองของการเล่นแต่การ์เซียควรทำอย่างไรเขาตั้งใจจะปล่อยมันไปแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าอะไรอยู่เบื้องหลังเขาเหรอคุณสามารถเห็นตั้งแต่วินาทีที่Theo Hernandezเล่นบอลเขาล้ำหน้าอย่างแน่นอนแต่เนื่องจากสัมผัสที่ละเอียดอ่อนจากGarciaจึงเป็นช่วงใหม่ของการเล่นแต่สำหรับฉันมันไม่ใช่ มันเป็นการตีความกฎที่ไม่ดีจริงๆฉันไม่ชอบมันและรู้สึกไม่ยุติธรรมมันเป็นการสัมผัสเพียงเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าเขาพยายามจะเล่นกับผู้รักษาประตูของเขาในการป้องกันคุณรักษาแนวรับที่ดีและคุณต้องสัมผัสมันถ้าเขายกธงขึ้นจะไม่มีใครทำแบบนั้นได้ถามคำถามใดๆมันเป็นเรื่องที่ถกเถียงกันมากเราต้องการเห็นเป้าหมายในฟุตบอลแน่นอนว่าเราทำได้เรากำลังเรียกร้องให้VARยิงมากกว่านี้แต่อันนี้รู้สึกแย่สำหรับสเปนจริงๆในมุมมองของผมฉันรู้สึกเสียใจกับเจ้าหน้าที่ 

   มันไม่ใช่ความผิดของVARมันเป็นกฎการตีความนี้ใช้มาประมาณ18เดือนแล้วแต่ฉันไม่รู้สึกว่าเราได้เห็นตัวอย่างมากพอในเกมใหญ่ๆที่มันจะเป็นประเด็นพูดคุยแต่มันก็ชนะอย่างแน่นอนสุดท้ายวันนี้จึงกลายเป็นประเด็นพูดคุยอย่างแน่นอนคุณสามารถเห็นได้จากใบหน้าของหลุยส์เอ็นริเก้ว่าเขาผิดหวังแค่ไหนสเปนโชคไม่ดีกับอิตาลีในรอบรองชนะเลิศที่ยูโรและอีกครั้งในวันนี้แต่ก็มีแง่บวกมากมายเช่นกันเรามีเกมกระชับมิตรที่เสียเวลามาหลายปีโดยที่ไม่มีใครสนใจคุณกำลังเรียนรู้อะไรอยู่เมื่อคุณเล่นกับผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมและใส่พรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยมมามันเป็นปรากฏการณ์ที่ดีกว่าทั้งสองทีมต้องการชนะการแข่งขันครั้งนี้จริงๆมันเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงและฉันก็สนุกกับทุกเกมในรอบชิงชนะเลิศรู้สึกเหมือนเป็นการไถ่ถอนให้กับฝรั่งเศสหลังจากยูโรที่น่าผิดหวังเช่นนี้ 

เครดิต. จีคลับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *