มีนาคม 29, 2024
พรีเมียร์ลีกบล็อก

พรีเมียร์ลีกบล็อก การเสนอราคาของ Burnley 

พรีเมียร์ลีกบล็อก การเสนอราคาของ Burnley เพื่อนำผู้เล่น Spartak Moscow กลับมาจากรัสเซียพรีเมียร์ลีกขัดขวางการเสนอราคาของเบิร์นลีย์เพื่อนำวิกเตอร์โมเซสกลับมาจากรัสเซียอดีตวิงแบ็กของเชลซีเล่นให้กับสปาร์ตักมอสโกวโดยย้ายมาจากสโมสรอย่างถาวรเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโมเสสสามารถลงนามภายใต้การแจกจ่ายพิเศษที่ได้รับจากฟีฟ่าและยูฟ่าหลังจากการรุกรานยูเครนของรัสเซียวิคเตอร์โมเสสเข้าร่วมสปาร์ตัก มอสโกวเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยใช้เวลาในฤดูกาลที่แล้วยืมตัวที่สโมสรรัสเซียความพยายามของเบิร์นลีย์ในการช่วยเหลือวิกเตอร์ โมเสสจากความทุกข์ทรมานจากการถูกทิ้งไว้ในบริเวณขอบรกในสงครามรัสเซียถูกขัดขวางโดยพรีเมียร์ลีก 

ผู้เล่นสปาร์ตักมอสโกวยังคงติดอยู่ในเมืองหลวงแยกตัวจากครอบครัวและเพื่อนฝูงโมเซสอดีตวิงแบ็กของเชลซีถือว่าหมดสัญญาจนถึงวันที่30มิถุนายนปีนี้และสามารถเซ็นสัญญาได้ภายใต้การจ่ายยาพิเศษที่ได้รับจากฟีฟ่าและยูฟ่ามีการแก้ไขกฎเกณฑ์เกี่ยวกับการโอนชั่วคราวเนื่องจากสงครามของรัสเซียกับยูเครนเบิร์นลี่ย์พยายามให้โอกาสโมเสสได้ลงเล่นอีกครั้งรับเงินเดือนและได้อยู่กับครอบครัวในอังกฤษอีกครั้งแต่พรีเมียร์ลีกไม่ต้องการที่จะยอมรับคำขอดังกล่าวโดยอ้างถึงความสมบูรณ์ของการแข่งขันกีฬาพรีเมียร์ลีกปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็นโลกกีฬาออกมาสนับสนุนยูเครนหลังจากการรุกรานของรัสเซียตามที่ Jeremy Langdon รายงาน 

พรีเมียร์ลีกบล็อก

รายงานข่าว พรีเมียร์ลีกบล็อก การเสนอราคาของ Burnley 

ลาลีกาอนุญาตให้สโมสรต่างๆเซ็นสัญญานักเตะที่ได้รับผลกระทบจากสงครามครั้งนี้ในขณะที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกลายเป็นทีมอังกฤษทีมแรกในการรับสมัครผู้เล่นฟิลิปอูเรโมวิชอันเป็นผลมาจากสัญญาของเขากับทีมรัสเซียถูกระงับชั่วคราวพรีเมียร์ลีกถูกวิพากษ์วิจารณ์ถึงจุดยืนทิมสปาร์ฟอดีตกัปตันทีมชาติฟินแลนด์กล่าวกับSky Sports Newsว่าเราต้องทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อช่วยให้ผู้เล่นออกจากรัสเซียซึ่งเป็นประเทศที่นำโดยเผด็จการเราต้องให้โอกาสพวกเขาได้ไปเล่นที่ไหนสักแห่งที่พวกเขารู้สึกปลอดภัยนี่เป็นปัญหาด้านมนุษยธรรมกัลโช่เซเรียอาและบุนเดสลีกายังห้ามไม่ให้สโมสรใช้การจ่ายยาพิเศษด้วยเหตุผลด้านความซื่อสัตย์ทางการกีฬารัสเซียและตุรกีได้เข้าร่วมสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์ในการประกาศความสนใจที่จะเป็นเจ้าภาพยูโร 2028 

นายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันเรียกร้องให้ยูฟ่าให้ยูเครนเป็นเจ้าภาพจัดยูโร2028แม้ว่าจะมีการเสนอราคาร่วมกันจากสหราชอาณาจักรและสาธารณรัฐไอร์แลนด์และได้อธิบายว่าการเสนอราคาจากรัสเซียนั้น ‘เหนือการเสียดสีดูเหมือนว่าการเสนอราคาร่วมจากสหราชอาณาจักรและไอร์แลนด์จะเป็นแอปพลิเคชั่นเดียวสำหรับทัวร์นาเมนต์นี้แต่ในวันพุธที่รัสเซียแม้ว่าฟีฟ่าและยูฟ่าจะระงับการแข่งขันในปัจจุบันของสโมสรและทีมชาติโดยฟีฟ่าและยูฟ่าในการบุกยูเครนของประเทศและตุรกีวางอย่างน่าประหลาดใจชื่อของพวกเขาไปข้างหน้าเพื่อเป็นเจ้าภาพการแข่งขันรัสเซียและตุรกีได้ประกาศความสนใจในการเป็นเจ้าภาพยูโร2032โดยที่อิตาลีเป็นคู่แข่งกับพวกเขาสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในครั้งนั้นการแข่งขันยูโร2028และยูโร2032จะมอบให้ประเทศเจ้าภาพในเดือนกันยายน พ.ศ. 2566 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *