เมษายน 16, 2024
มิเกล อาร์เตต้า

มิเกล อาร์เตต้า อุทิศชัยชนะให้กับแฟนๆ

   มิเกล อาร์เตต้า อุทิศชัยชนะให้กับแฟนๆอาร์เซนอลขณะที่นูโน่เอสปิริโตซานตูตัดสินให้ท็อตแนมอย่างตรงไปตรงมามิเกลอาร์เตต้าชื่นชมบรรยากาศที่พิเศษและการเชื่อมต่อกับกองเชียร์หลังจากอาร์เซนอลอ้างว่าชัยชนะเหนือลอนดอนดาร์บี้ดังก้องกังวาน กันเนอร์สผนึกชัยชนะครั้งที่สามเพื่อประณามท็อตแนมให้พ่ายแพ้เป็นครั้งที่สาม นูโน่เอสปิริโต้ซานตูประเมินความวิตกของสเปอร์สอย่างตรงไปตรงมาอาร์เตต้าอุทิศชัยชนะ 3-1 ให้กับอาร์เซนอลกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์และยกย่องความมุ่งมั่นและความกระตือรือร้นของผู้เล่นอายุน้อยที่ประสบความสำเร็จในชัยชนะเหนือลอนดอนดาร์บี้มิเกล อาร์เตต้า อุทิศชัยชนะในเกมดาร์บี้ลอนดอนเหนือของอาร์เซนอลให้กับกองเชียร์ของสโมสร  

   หลังจากที่พวกเขาสร้างบรรยากาศที่พิเศษไม่แพ้ผลงานของทีมกับท็อตแน่ม Emile Smith Rowe, Pierre-Emerick Aubameyang และ Bukayo Saka ต่างก็ทำการโจมตีแบบสายฟ้าแลบในครึ่งแรกขณะที่ Gunners ก้าวกระโดดสเปอร์สในพรีเมียร์ลีกด้วยชัยชนะ 3-1 ในวันอาทิตย์มันเป็นชัยชนะนัดที่ 3 ติดต่อกันในลีกของอาร์เซนอลและได้จุดยืนที่ชัดเจนภายใต้การเริ่มต้นที่ยากลำบากในการรณรงค์ซึ่งทำให้พวกเขาแพ้สามเกมแรกชัยชนะครั้งนี้เป็นสำหรับแฟนๆอาร์เซนอลจัดการ Arteta บอกสกายสปอร์ตพวกเขายอดเยี่ยมมากในช่วงเวลาที่ยากลำบากเมื่อเราต้องการการสนับสนุนจากพวกเขามันไม่ได้ดีไปกว่าบรรยากาศที่เราเห็นที่นี่ในวันนี้ มันเป็นหนึ่งในความรู้สึกที่ดีที่สุดที่ฉันมีแน่นอนในสนามกีฬาแห่งนี้ 

มิเกล อาร์เตต้า

ชัยชนะของ มิเกล อาร์เตต้า เหนือสเปอร์สในพรีเมียร์ลีก 

    มันเป็นโอกาสสำคัญที่จะคว้าชัยชนะในแบบที่เราทำและรู้สึกว่าการเชื่อมต่อกับทีมและกองเชียร์ทำให้มันพิเศษจริงๆเป็นไปไม่ได้ที่จะดึงดูดผู้คนและเชื่อมต่อกับสิ่งที่เราพยายามจะทำถ้าเราไม่มีแฟนที่นี่มันสร้างความแตกต่างเราต้องการสร้างความบันเทิงให้พวกเขาและเล่นในแบบที่ทำให้พวกเขาภาคภูมิใจสมิธโรว์เจ้าหนูดาวรุ่งของอาร์เซนอลเริ่มต้นการรื้อถอนดาร์บี้เดย์ด้วยประตูแรกภายใน 12 นาทีในวันสำคัญยิ่งสำหรับเยาวชนของ Arsenal Smith Rowe อายุ 21 ปีและ Saka 20 ช่วยเหลือกันเป็นครั้งที่ห้าในพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นสถิติสำหรับดูโอ้อายุ 21 ปีหรือน้อยกว่าที่ทำได้ดีกว่าโดย Cristiano Ronaldo และ Wayne Rooney เท่านั้น 

   มันอาจจะเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตของฉัน Smith Rowe กล่าวเสริมการมีครอบครัวของฉันอยู่ที่นี่ด้วยมันเป็นความรู้สึกที่พิเศษแฟนบอลได้ทำสิ่งต่างๆมากมายเพื่อเราในวันนี้และเราอยากจะขอบคุณพวกเขาให้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ฉันรู้สึกเหมือนว่าเราทำงานกันหนักมากเราเริ่มต้นฤดูกาลได้ยากมากฉันรู้สึกว่ามันเป็นไปได้ด้วยดีที่แต่เราต้องก้มหน้าลงหัวหน้าทีมสเปอร์ส Nuno Espirito Santo ได้ประเมินข้อบกพร่องของเขาและท็อตแนมอย่างไร้ความปราณีในการเอาชนะดาร์บี้ลอนดอนเหนือเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเมื่อถึงเวลาที่สเปอร์สรวบรวมการตอบโต้การระดมยิงในครึ่งแรกของอาร์เซนอลเกมดังกล่าวก็อยู่ไกลเกินเอื้อมแล้วด้วยการปลอบใจลูกท้ายทอยของเฮืองมินซนเพียงเล็กน้อย 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *