เมษายน 25, 2024
ยัง บอยส์

ยัง บอยส์ เสมอแมนฯ ยูไนเต็ด 1-1

   ยัง บอยส์ เสมอแมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ราล์ฟรังนิคให้เวลานักเตะไร้ขอบขณะที่เมสันกรีนวูดทำแต้มได้เสมอเมื่อเสมอกันรายงานแมตช์ที่เมสันกรีนวูดทำประตูให้ทีมเสมอ 1-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด Ralf Rangnick เปลี่ยน XI ทั้งหมดและเสนอการเปิดตัวให้กับ Tom Heaton, Charlie Savage และ Zidane Iqbal แมนฯยูไนเต็ดจบจ่าฝูงกลุ่มเอฟเข้ารอบ16ทีมสุดท้ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดที่เปลี่ยนแปลงไปมากยุติการรณรงค์รอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยผลเสมอ1-1ที่บ้านกับยังบอยส์ในวันพุธ Ralf Rangnick อยู่ในภารกิจค้นหาข้อเท็จจริงในขณะที่เขาเปลี่ยน XI ทั้งหมดของเขาที่ Old Trafford แต่คุณภาพของ Mason Greenwood จะไม่ทำให้เขาประหลาดใจนักเตะวัย 20 ปีรายนี้ทำผลงานได้อย่างน่าทึ่งในมุมล่างในช่วงต้นปี 

   แต่ยังบอยส์ตีกลับก่อนพักครึ่งขณะที่เฟเบียนรีเดอร์ม้วนตัวเป็นมุมบนจากขอบกล่องหลังจากที่ดอนนี่ฟาน เดอบีคจ่ายบอลออกไปอย่างถูกโอกาสถูกแลกเปลี่ยนกันในช่วงครึ่งหลังแบบไร้สกอร์ขณะที่ยูไนเต็ดเปิดตัวชุดใหญ่ให้กับทอมฮีตันวัย 35 ปีและชาร์ลีซาเวจวัย 18 ปีลูกชายของร็อบบี้ซาเวจและซีดานอิกบาลในค่ำคืนที่ผู้เล่นแนวรุกหลายคนได้รับความต้องการอย่างมากนาทียูไนเต็ดได้รับการรับรองตำแหน่งสูงสุดก่อนเกม แต่การจับสลากขยายการบุกของพวกเขาเป็นห้าในการแข่งขันทั้งหมดในขณะที่ยังบอยส์พลาดจุดยูโรป้าลีกโดยจบด้านล่างของกลุ่มเอฟเจ้าบ้านซึ่งใช้ทั้งใบหน้าและประสบการณ์ที่สดใหม่ควบคุมเกมในช่วงแรกและเป็นผู้นำหลังจากเก้านาทีผ่านความเฉลียวฉลาดจากกรีนวูด 

ยัง บอยส์

Man Utd ทดลองเกมรอบสุดท้ายกับ ยัง บอยส์ อย่างไร 

   คัตแบ็กของลุคชอว์จากทางสายด้านซ้ายอยู่ข้างหลังเขาเล็กน้อยแต่นักเตะวัย 20 ปีรายนี้แสดงเทคนิคพิเศษในการยิงวอลเลย์เพื่อเกี่ยวบอลข้างหลังเขาและเข้ามุมตาข่ายที่เสาใกล้ความดิบในการคัดเลือกของแมนฯยูไนเต็ดโดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่สามนั้นเห็นได้ชัดเมื่ออาหมัดดิยาโล่วัย 19 ปีถูกพบฟรีที่ด้านซ้ายของกล่องระหว่างการเบรกพองแต่หลังจากตัดไปที่เท้าขวาของเขาแล้วเขาก็จ่ายบอลให้เจสซี่ลินการ์ดถูก overhit ยังบอยส์เริ่มหาจังหวะบังคับให้ดีนเฮนเดอร์สันหยุดจากจอร์แดนซิบัตเชอในขณะที่ฆวนมาต้าเห็นลูกยิงเข้ากรอบจากระยะ 10 หลาจากฟาเบียนลัสเตนแบร์เกอร์และจากนั้นก็ตีเท้าของผู้รักษาประตู Guillaume Faivre อีควอไลเซอร์ยังบอยส์มาจากการเล่นที่เลอะเทอะของยูไนเต็ด 

   Van de Beek เล่นบอลให้ Wan-Bissakaซึ่งไม่ตื่นตัวอยู่ในตำแหน่งอันตรายที่อยู่นอกกรอบทำให้Riederกระโจนเข้าใส่เขายังมีอะไรให้ทำอีกมากแต่พบมุมไกลที่มีการดัดผมที่ยอดเยี่ยมจากระยะ20หลาและฝ่ายสวิสเกือบเข้าครึ่งข้างหน้าขณะที่Eric Baillyบล็อกความพยายามของ Siebatcheu ในกล่องอย่างยอดเยี่ยมจากนั้นจึงเปลี่ยนการกลับมาของMichel Aebischerแบบยิงลูกข้ามคานแอนโธนี่เอลังกาน่าจะทำได้2-1ก่อนถึงชั่วโมงลินการ์ดปล่อยผ่านประตูแต่เฟฟร์ปฏิเสธและเกมที่พลิกผันยังคงดำเนินต่อไปขณะที่Meschack Elia ทำประตูได้กว้างจากข้อผิดพลาดของเนมานย่ามาติชเควนตินมาเซราสเสียโอกาสให้กับทีมYoung Boysอีกครั้งหลังจากนั้นไม่นานโดยยิงได้กว้างเมื่อพบว่าอยู่ห่างออกไป 12 หลาก่อนที่รังนิกจะหมุนเวียนทีมของเขาไปอีกระดับโดยนำTom Heatonวัย35ปีให้กับ Dean Henderson เป็นครั้งแรกการปรากฏตัวของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอาวุโสโดยเริ่มต้นที่สถาบันการศึกษาของสโมสร 

เครดิต. ufabet1688

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *