เมษายน 25, 2024
 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีวัฒนธรรมสโมสรที่ไม่เหมือนใคร

   ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีวัฒนธรรมสโมสรที่ไม่เหมือนใครในบุนเดสลีกายูเนี่ยนเบอร์ลินส่วนหนึ่งพิเศษเพราะพวกเขาไม่คิดว่าพิเศษคนอื่นมีการเปลี่ยนแปลงพวกเขาไม่ได้ผลที่ได้คือชุดลัทธินี้ ถือเป็นหนึ่งในสโมสรที่เล็กที่สุดในบุนเดสลีกาไม่เพียงแต่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวเท่านั้นแต่ยังเฟื่องฟูอีกด้วยนับตั้งแต่ขึ้นสู่ดิวิชั่น 1 เป็นครั้งแรกในปี 2019 พวกเขาจบครึ่งบนและตอนนี้กำลังสนุกกับฟุตบอลยุโรปความสำเร็จยังคงดำเนินต่อไป และพวกเขาต้องเผชิญกับเพื่อนบ้านผู้มั่งคั่งอย่างแฮร์ธ่าเบอร์ลินในวันเสาร์นี้ด้วยบทบาทที่ไม่น่าเป็นไปได้เป็นเรื่องที่ต้องทำมากมายสำหรับแฟนๆที่ชื่นชมบทบาทของพวกเขาในฐานะคนนอกมาช้านานเมื่อกำแพงเบอร์ลินขึ้นไปในปี 2504  

   สหภาพกลายเป็นสัญลักษณ์ต่อต้านการจัดตั้งทางทิศตะวันออกในขณะที่สโมสรอื่นเป็นตัวแทนของทหารหรือตำรวจลับนี่คือทีมของคนงานมีเรื่องราวของกองเชียร์ร้องให้ถอดกำแพงเมื่อมีฟรีคิกการกระทำที่ไม่ลงรอยกันเล็กน้อยจิตวิญญาณนั้นยังคงอยู่วัฒนธรรมที่เน้นไปที่แฟนๆมากกว่าความสนใจในเชิงพาณิชย์สโมสรเล็กส่งเสียงดังในบุนเดสลีกาถ้าคุณดูที่งบประมาณและสนามกีฬาขนาดของเรามีข้อสงสัยว่าเรายังคงคนนอกไม่มีคริสเตียน Arbeit บอกสกายสปอร์ตไม่ใช่ว่าเราตื่นมาทุกเช้าโดยคิดว่าตัวเองพิเศษแค่ไหนเราเป็นตัวของตัวเองเราคิดว่าเราเป็นเรื่องปกติ Arbeit เป็นคนถามเขาทำงานให้กับยูเนี่ยนมาตั้งแต่ปี 2552 ในความสามารถต่างๆคำถามควรเป็นสิ่งที่งานของฉันไม่เกี่ยวข้องและบทบาทเหล่านั้นรวมถึงบทบาทผู้ประกาศสนามกีฬาด้วยยกเว้นว่าบทบาทนี้ค่อนข้างจะย้อนกลับไปยังสโมสรแห่งนี้ 

 ยูเนี่ยน เบอร์ลิน

สิ่งที่ทำให้ ยูเนี่ยน เบอร์ลิน มีความพิเศษก่อนเกมเบอร์ลินดาร์บี้ 

   เขาใช้ไมโครโฟนเพียง 20 นาทีก่อนเริ่มการแข่งขันผมยินดีต้อนรับทุกคนและแนะนำทีมเป็นแนวทางที่เรียบง่ายโดยเจตนาโดยคำนึงถึงแฟนๆเป็นเวลาที่เพื่อนๆจะต้องตามทันสำหรับพวกเขาที่จะคว้าอาหารและดื่มเบียร์ร้องเพลงฉันไม่เล่าเรื่องเราไม่ฉายวีดิโอและไม่สัมภาษณ์คุณไม่จำเป็นต้องเติมทุกช่วงเวลาแห่งความเงียบงันด้วยบางสิ่งบางอย่างนั่นทำให้ผู้คนรู้สึกว่าพวกเขาสามารถเติมเต็มได้ปล่อยให้พวกเขาพูดคุยอย่าพยายามดึงดูดความสนใจของพวกเขาและนำไปไว้ที่อื่นโฟกัสอยู่ที่ผู้คนในสนามพวกเขามาเพื่อตอบคำถามครึ่งแรกตลกหรือไม่ไม่พวกเขามาเพราะพวกเขาต้องการเห็นเรือเหาะโฆษณาบินไปรอบๆหรือไม่ไม่พวกเขามาเพื่อความบันเทิงอย่างต่อเนื่องจากสิ่งต่างๆหรือไม่นอกจากฟุตบอล 

   ทำไมพวกเขาถึงมาพวกเขามาดูทีมของพวกเขาเล่นและสนับสนุนพวกเขานั่นให้เกียรติและศักดิ์ศรีทั้งหมด เราไม่นำเสนอหรือสิ่งที่ไร้สาระเหล่านี้เช่นพูดว่าตอนนี้ห้านาทีถึงพักครึ่งโดยน้ำแร่บางส่วนทุกคนคิดเกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาสามารถเพิ่มลงในการแข่งขันฟุตบอลเพื่อให้ความบันเทิงมากขึ้นสำหรับผู้ชมที่อาจไม่ได้อยู่ในวงการฟุตบอลมันบ้ามากเราคิดว่าตรงกันข้ามเราคิดเกี่ยวกับว่ามีอะไรอีกไหมที่เราสามารถนำออกไปได้ตัวอย่างเช่นเราเป็นทีมเดียวในเยอรมนีที่ไม่มีเพลงทำประตูสิ่งที่เราเชื่อว่าทีมของคุณทำประตูเป็นหนึ่งในช่วงเวลาที่ดีที่สุดในฟุตบอลทำไมต้องเล่นดนตรีที่นั่นจากประสบการณ์ของเรา ผู้คนสามารถเฉลิมฉลองสิ่งที่ดีในแบบที่พวกเขาต้องการได้อย่างแน่นอนพวกเขากอดโยนถ้วยเบียร์ขึ้นไปในอากาศพวกเขาเชียร์เสียงดังโครมครามปล่อยให้พวกเขาทำมันเถอะยิ่งเราทำน้อยลงเท่านั้นยิ่งคนรู้สึกสามารถนำอารมณ์มาเองได้มากเท่านั้น 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *