มีนาคม 28, 2024
ยูเวนตุสตั้งเป้า

ยูเวนตุสตั้งเป้า ไปที่ Timo Werner 

ยูเวนตุสตั้งเป้า ไปที่ Timo Werner ของ Chelsea หรือ Anthony Martial ของ Man Utd หากข้อตกลง Alvaro Morata ล้มเหลวยูเวนตุสระบุอัลบาโร่โมราต้าเป็นส่วนที่ขาดหายไปในแนวหน้าโฉมใหม่ฝ่ายกัลโช่จะหันไปหา Martial หรือ Werner หากข้อตกลงนั้นล้มเหลว Juventus ต้องการ Martial ในเดือนมกราคมก่อนที่ชาวฝรั่งเศสจะย้ายไป Sevilla; RB Leipzig ก็ต้องการตัว Werner ของChelseaด้วยยูเวนตุสจะมองไปที่ติโมแวร์เนอร์ของเชลซีหรืออองโตนี่มาร์กซิยาลของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดหากพวกเขาไม่สามารถปิดดีลคว้าตัวอัลบาโร่โมราต้าเป้าหมายหลักได้แม็กซ์อัลเลกรีกุนซือของยูเวนตุสระบุว่าชาวสเปนรายนี้เป็นส่วนที่ขาดหายไปเพื่อทำให้แนวหน้าโฉมใหม่ของเขาสมบูรณ์กับดูซานวลาโฮวิชและอังเคลดิมาเรีย 

โมราต้ากลับมาที่แอตเลติโกอีกครั้งหลังจากที่ยูเว่หมดทางเลือก29.7ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรเมื่อเงินกู้2ปีของเขาหมดลงในเดือนมิถุนายนเนื่องจากพวกเขาต้องการพยายามเจรจาเรื่องค่าธรรมเนียมที่ถูกกว่ามาร์กซิยาลเป็นที่สนใจของยูเวนตุสในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมก่อนที่เขาจะย้ายไปเซบีญ่าด้วยสัญญายืมตัวสกายเยอรมนีเข้าใจดีว่าแวร์เนอร์กำลังดึงดูดความสนใจจากอดีตสโมสรRBไลป์ซิกซึ่งได้รับเงิน49ล้านปอนด์จากค่าฉีกสัญญาของเชลซีเมื่อสองปีก่อนในขณะเดียวกันPaul Pogbaได้รับบาดเจ็บวงเดือนฉีกขาดในการฝึกซ้อมเพียงสองสัปดาห์ก่อนที่Juventusจะกลับมา 

ยูเวนตุสตั้งเป้า

รายงาน ยูเวนตุสตั้งเป้า ไปที่ Timo Werner 

อาการบาดเจ็บจะทำให้เขาต้องออกจากเกมพรีซีซันที่เหลือของยูเว่และเขาน่าจะพลาดเกมเปิดเซเรียอากับซัสซูโอโลในวันที่15สิงหาคมสโมสรกล่าวว่าPogbaจะได้รับการปรึกษาหารือเกี่ยวกับศัลยกรรมกระดูกผู้เชี่ยวชาญในขณะที่พวกเขาเตรียมที่จะเล่นบาร์เซโลนาและยูเวนตุสในสหรัฐอเมริกาในสัปดาห์นี้ Erik ten Hag ผู้จัดการทีมUnitedดูเหมือนจะยุติข้อสงสัยเกี่ยวกับอนาคต Old Trafford ของ Martial โดยการสนับสนุนไปข้างหน้าเพื่อให้ดียิ่งขึ้นถ้าเขาสามารถจดจ่อและมีแรงจูงใจได้การเซ็นสัญญาครั้งใหญ่จากโมนาโกในปี 2015 นักเตะวัย26ปีรายนี้เคยแพ้ที่โอลด์แทรฟฟอร์ดในช่วงไม่กี่ครั้งที่ผ่านมาและเข้าร่วมกับเซบีญ่าแบบยืมตัวในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลที่แล้ว 

ความทุกข์ของMartialถูกเปิดเผยโดยRalf Rangnickหัวหน้าชั่วคราวแต่ Ten Hag ผู้สืบทอดตำแหน่งถาวรดูเหมือนจะกระตือรือร้นที่จะให้โอกาสกับทีมชาติฝรั่งเศสอีกครั้งที่ United กองหน้ารายนี้ทำประตูในเกมที่ชนะลิเวอร์พูล 4-0 เมื่อวันอังคารที่ไทยและทำประตูอีกครั้งในออสเตรเลียขณะที่ยูไนเต็ดตามหลังมาเอาชนะเมลเบิร์นวิคตอรี่ 4-1 ที่สนามเมลเบิร์นคริกเก็ตกราวน์ฉันแน่ใจว่าเขาสามารถกลับมาได้ดียิ่งขึ้นไปอีกเท็นแฮกกล่าวผมคิดว่าเมื่อเขามีสมาธิและแรงจูงใจที่ถูกต้องและเขาทำงานหนักเขาจะมีผลงานออกมาได้เพราะเขาเป็นนักเตะที่ดีฉันพูดเมื่อเขามีโฟกัสที่ถูกต้องและทุกวันให้สูงสุดของเขาเขาจะมีการผลิตและมันก็ขึ้นอยู่กับเขาโธมัสทูเคิ่ลตั้งคำถามถึงความมุ่งมั่นของทีมเชลซีทั้งทางร่างกายและจิตใจหลังจากที่พวกเขาถูกอาร์เซนอลทุบ4-0ซึ่งเป็นเกมที่แวร์เนอร์ลงเป็นตัวจริง 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *