เมษายน 17, 2024

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้คำแนะนำ แก่ จาดอน ซานโช่

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้คำแนะนำ แก่ จาดอน ซานโช่ เนื่องจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัวสตาร์โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มูลค่า 72.6 ล้านปอนด์

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้คำแนะนำ
Rio Ferdinand ได้จ่ายส่วยให้แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดลงนาม Jadon Sancho (รูปภาพ: YouTube/Getty)

ริโอ เฟอร์ดินานด์ได้เรียกร้องให้จาดอน ซานโช่ทุ่มเท ‘พลังงานและโฟกัส’ ทั้งหมดของเขาให้ประสบความสำเร็จที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหลังจากที่ปีศาจแดงตกลงเซ็นสัญญากับโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อเซ็นสัญญาสตาร์ทีมชาติอังกฤษ

Sancho วัย 22 ปี เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ Old Trafford หลังจากที่ดอร์ทมุนด์ยอมรับข้อเสนอ 72.6 ล้านปอนด์จากยักษ์ใหญ่ในพรีเมียร์ลีก

ในขณะที่ Sancho แทบจะไม่ได้ให้ความสำคัญในการแข่งขันรอบรองชนะเลิศของยูโร 2020 ของอังกฤษ แต่เขาประสบความสำเร็จในบุนเดสลีกาในช่วงสองสามฤดูกาลที่ผ่านมาและเฟอร์ดินานด์คาดหวังว่าเขาจะสร้างความประทับใจให้กับปีศาจแดง

เมื่อถามว่าเขามีข้อความถึงซานโช่ก่อนย้ายไปโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดหรือไม่ เฟอร์ดินานด์บอกกับช่อง FIVE YouTubeว่า ‘ฉันไม่จำเป็นต้องบอกเขาเรื่องนี้เพราะเขารักฟุตบอลของเขา แต่ทำงานหนักและทำให้แน่ใจว่าทุกสิ่งที่คุณทำเป็นเรื่องเกี่ยวกับ เป็นความสำเร็จที่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถเป็นได้

‘อย่าให้อะไรมาขวางทางคุณ เป็นตัวของตัวเอง สร้างความบันเทิง และผลิตภัณฑ์สุดท้ายคือสิ่งที่คุณต้องการ นำสิ่งนั้นมาที่โต๊ะ

“พลังงานและโฟกัสควรอยู่ที่ฟุตบอลเท่านั้น เพียงแค่ดื่มด่ำกับทุกสิ่งที่เกี่ยวกับสโมสร

เฟอร์ดินานด์ที่ดีใจอย่างเห็นได้ชัดเสริมว่า: ‘ซานโชมาแล้ว ซานโชอยู่ที่นี่! ฉันรู้สึกเป็นคนสวย

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้คำแนะนำ
Sancho เตรียมเข้ารับการตรวจร่างกายที่ Old Trafford (รูปภาพ: Getty)

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ให้คำแนะนำ ‘เด็กคนนี้ ดูที่สถิติของเขาสิ พวกเขาไม่ได้โกหก’ ในแง่ของการมีส่วนร่วมกับประตู เขาเป็นรองอันดับสองในสามฤดูกาล นั่นคือความจริง

“เขาต้องเปลี่ยนสิ่งนั้นเป็นพรีเมียร์ลีกซึ่งเป็นเรื่องยาก เราเคยเห็นมาแล้ว แต่ฟังนะ ฉันเชื่อในตัวเจดอน ซานโช่”

“ตั้งแต่เขายังเป็นเด็ก เขามีข่าวร้อน มีความคาดหวังที่ร้อนแรง เขามีความกล้าหาญที่จะออกจากแมนฯ ซิตี้ และไปต่างประเทศ” บุคลิกลักษณะ.’

เมื่อถูกถามว่าซานโช่จะนำอะไรมาสู่ทีมของโอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ เฟอร์ดินานด์กล่าวว่า “ทางขวามือและทางซ้ายมือ เราไม่มีปีกที่ออกไปด้านนอกและสามารถจ่ายบอลได้” นั่นคือสิ่งที่คุณต้องการ

“เขาสามารถเล่นทางขวาหรือทางซ้าย เขาเล่นด้วยเท้าทั้งสองข้าง” ในตำแหน่งปีกขวานั้น เช่นเดียวกับเมสัน (กรีนวูด) ก็ทำมาแล้ว และผมเป็นแฟนตัวยงของเขา นี่คือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความเกี่ยวข้องกับปีกเสมอ

‘ในช่วงเวลาที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของเรา มีผู้เล่นฝั่งกว้างที่สามารถจ่ายบอลได้ สำหรับฟูลแบ็ค มันเป็นข่าวร้าย!’

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผชิญหน้าในฤดูกาล 2020-21 แบบผสม โดยจบอันดับสองในพรีเมียร์ลีก แต่ล้มเหลวในการคว้าถ้วยรางวัลใดๆ หลังจากแพ้ยูโรป้า ลีก รอบชิงชนะเลิศให้กับบียาร์เรอัล

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : ufabet ทุกคู่ ทุกนัด
แอชลี่ โคล แจงเหตุใด เมสัน เมาท์ สตาร์ของเชลซี

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *