มีนาคม 29, 2024
ลิเวอร์พูลนั้น

ลิเวอร์พูลนั้น อันตรายจริงๆ Gary Neville กล่าว 

ลิเวอร์พูลนั้น อันตรายจริงๆ Gary Neville กล่าวผมมองไปที่กองหน้าทั้ง 5 ตัวที่พวกเขามีพวกเขาเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของฤดูกาลโดยรู้ว่าพวกเขาสามารถชนะการแข่งขันฟุตบอลที่แย่มากกับห้ากองหน้าเหล่านั้นเมืองไม่มีหรูหราเหมือนกันเจมี่คาร์ราเกอร์และแกรี่เนวิลล์มองไปข้างหน้าถึงโปรแกรมที่เหลือของทั้งแมนเชสเตอร์ซิตี้และลิเวอร์พูลและหารือกันว่าตำแหน่งใดจะชนะและแพ้สำหรับทั้งสองฝ่ายความร่ำรวยในการจู่โจมของลิเวอร์พูลจะทำให้พวกเขาก้าวข้ามเส้นที่คริสตัลพาเลซในขณะที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่ได้รับและกำลังจู่โจมของหงส์แดงอาจเป็นส่วนต่างในการชิงตำแหน่งแกรี่เนวิลล์กล่าวการแข่งขันแบบไม่มีสกอร์ของผู้นำพรีเมียร์ลีกซิตี้ที่ Selhurst Park ทำให้ Palace กลายเป็นเพียงทีมที่สองที่จะหยุดทีมของ Pep Guardiola  

จากการทำประตูในบ้านและนอกบ้านในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหลังจากแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในปี 2020/21 ทางตันยุติเกมพรีเมียร์ลีก18เกมที่ซิตี้ทำประตูได้ย้อนกลับไปสู่ชัยชนะ2-0ของพาเลซที่เอทิฮัดสเตเดียมในเดือนตุลาคมและหมายถึงแชมป์เปี้ยนที่มีคะแนนชัดเจนสี่แต้มที่การประชุมสุดยอดหลังจากเล่นเกมมากกว่า มากกว่าลิเวอร์พูลล้มเหลวในการทำประตูเป็นครั้งที่สี่ในฤดูกาลนี้ในทางตรงกันข้ามลิเวอร์พูลวาดช่องว่างเพียงครั้งเดียวในฤดูกาลนี้โดยเนวิลล์เน้นให้เห็นถึงความสามารถในการจู่โจมของเจอร์เก้นคล็อปป์เมื่อเทียบกับกวาร์ดิโอล่าการเสมอกันแบบไร้สกอร์ระหว่างคริสตัลพาเลซและแมนเชสเตอร์ซิตี้ในพรีเมียร์ลีก 

ลิเวอร์พูลนั้น

Gary Neville กล่าว ลิเวอร์พูลนั้น อันตรายจริงๆ 

ถ้าลิเวอร์พูลเล่นเกมนั้นที่พาเลซพวกเขาชนะเกมนั้นเพราะมีกองหน้าและจบสกอร์ที่ดีกว่าเขากล่าวกับMonday Night Football พวกเขาโหดเหี้ยมกว่าและมีมากกว่านั้นมีผู้เล่นห้าคนที่คุณจะทุ่มเงินลงไปในขณะที่ซิตี้มีผู้เล่นตำแหน่งกว้างๆมากกว่าที่เล่นในตำแหน่งเหล่านั้นฟิลโฟเดนเป็นผู้เล่นกองกลางแต่เขาเล่นกองหน้าตัวกลางแจ็คกรีลิชอาจเป็นกองกลางแต่เขาเล่นทางด้านซ้ายของกองหน้าสามคนซิตี้มีผู้เล่นที่โดดเด่นในทีมนั้นนักเตะที่มหัศจรรย์แต่สำหรับพวกเขาที่ยอดเยี่ยมพวกเขาไม่ใช่คนที่โหดเหี้ยมหรือไร้ความปราณีที่สุดเมื่ออยู่หน้าประตูความแตกต่างเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลอาจเป็นเพราะว่าลิเวอร์พูลมีกองหน้าที่รักษาตัวและเหมาะสมกับการทำประตูมากขึ้นเรารู้ดีว่าทุกฤดูกาลกับซิตี้สิ่งเดียวที่ทำให้พวกเขาผิดหวังก็คือ 

เนวิลล์กล่าวต่อซิตี้เป็นจ่าฝูงของลีกแต่พวกเขาไม่ได้ยิงสี่ครั้งในฤดูกาลนี้ลิเวอร์พูลทำประตูไม่ได้ในเกมเดียวมันสามารถสร้างความแตกต่างได้แน่นอนมันทำได้ทั้งสองทีมอยู่ในระดับสูงสุดคุณกำลังพูดถึงความแตกต่างที่อาจเกิดขึ้นหลุยส์ดิอาซดิโอโก้โชต้าโรแบร์โต้เฟอร์มิโน่ซาดิโอมาเน่และโมฮาเหม็ดซาลาห์ล้วนอยู่ที่ลิเวอร์พูลและพวกเขาจะทำประตูได้ซิตี้เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมและยังสามารถคว้าแชมป์ลีกนี้ได้แต่นั่นอาจเป็นความแตกต่างได้ลิเวอร์พูลอันตรายจริงๆผมมองไปที่ห้ากองหน้าที่พวกเขามีพวกเขาเข้าสู่ช่วงสุดท้ายของฤดูกาลโดยรู้ว่าพวกเขาสามารถชนะการแข่งขันฟุตบอลมากมายด้วยห้ากองหน้าเหล่านั้นเมืองไม่ได้มีความหรูหราเหมือนกันในพื้นที่โจมตี 

เครดิต. ufabet.com

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *