เมษายน 26, 2024
วัตฟอร์ดเอาชนะ

วัตฟอร์ดเอาชนะ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 1-0

   วัตฟอร์ดเอาชนะ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 1-0 Joao Pedro ทำประตูชัยในนัดแรกของ Rob Edwards ในฐานะหัวหน้า Hornetsรายงานและไฮไลท์จากการปะทะกันของSky Bet Championshipระหว่างWatfordและSheffield Unitedที่Vicarage Roadในฐานะเป้าหมายจากJoao Pedroกองหน้าชาวบราซิลที่ได้รับชัยชนะRob Edwardsในการแข่งขันนัดแรกของเขาในฐานะหัวหน้าHornetsวัตฟอร์ดกลับมาสู่แชมป์เปี้ยนชิพอีกครั้งและนัดแรกของการแข่งขันของร็อบเอ็ดเวิร์ดส์ด้วยชัยชนะเหนือเชฟฟิลด์ยูไนเต็ด1-0ในคืนวันจันทร์เป้าหมายเดียวของการเผชิญหน้าอย่างมีส่วนร่วมในคืนที่อากาศชื้นที่Vicarage Roadเกิดขึ้นหลังจาก56นาที

   เมื่อJoao Pedroกวาดเข้าเมื่อสิ้นสุดการโต้กลับอย่างลื่นไหลกองหน้าวัยรุ่นDaniel Jebbisonมีโอกาสที่ดีที่สุดของBladesเมื่อเขาบังคับให้Daniel Bachmannยิงลูกข้ามบาร์ก่อนพักแต่เมื่อผู้เข้าชมล้มลงพวกเขาไม่เคยดูว่าจะสามารถตอบสนองได้จริงๆทุกทีมเข้าสู่การแข่งขันนัดเปิดฤดูกาลด้วยความตั้งใจที่จะเริ่มต้นด้วยชัยชนะแต่สำหรับทั้งสองทีมนี้มีแรงผลักดันมากขึ้นไปอีกเมื่อพิจารณาถึงวิธีการสรุปผลการแข่งขันของแต่ละทีมการกลับขึ้นสู่ลีกสูงสุดของวัตฟอร์ดถูกคั่นด้วยการแต่งตั้งผู้จัดการทีมใหม่สองครั้งและจบลงด้วยการตกชั้นในขณะที่การฟื้นตัวที่น่าประทับใจของเบลดส์ภายใต้พอลเฮคกิ้งบ็อตทอมจบลงด้วยน็อตติงแฮมฟอเรสต์ในรอบรองชนะเลิศเพลย์ออฟ

วัตฟอร์ดเอาชนะ

รายงานการแข่งขัน วัตฟอร์ดเอาชนะ เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด 1-0

   ปลายทางที่อัดแน่นไปเงียบหลังจากห้านาทีเมื่อ Ismaila Sarr กระเพื่อมตาข่ายด้านข้างหลังจากที่ Emmanuel Dennis ปล่อยออกมาและเจ้าบ้านยังคงเปิดช่องต่อไปแม้ว่าเดนนิสจะมองขึ้นไปบนท้องฟ้าด้วยความหงุดหงิดหลายครั้งไม่สามารถเขย่าสนิมได้ของปรีซีซั่นจากนั้นโจเอาเปโดรก็เซฟลูกเซฟจากเวสโฟเดอริงแฮมได้ต่ำด้วยลูกโหม่งแต่โอกาสที่ดีที่สุดของครึ่งแรกตกอยู่ที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดในจังหวะพักครึ่งขณะที่เจบบิสันยิงลูกแรกอย่างเฉยเมยหลังจากที่บาคมันน์คว่ำลูกโต้กลับช่วงเวลาชี้ขาดมา10นาทีหลังจากการรีสตาร์ทและมันเป็นไปในความโปรดปรานของวัตฟอร์ดบอลเคลื่อนตัวไปทางขวาหลังจากสวนกลับอย่างรวดเร็วโดยอิสไมลาซาร์เก็บบอลจากเดนนิสและวางบนจานให้เจาเปโดรกวาดกลับบ้าน

   เฮคกิ้งบ็อตทอมแนะนำบิลลี่ชาร์ปในช่วงท้ายเพื่อพยายามและบังคับจุดในขณะที่หมายเลขตรงข้ามของเขาส่งเดบิวต์ให้กับเรย์มานาจอดีตนักเตะบาร์เซโลนาแต่ด้วยแนวรับที่เหนือชั้นในช่วงปิดเกมเกมนี้ถูกตัดสินโดยเป้าหมายโดดเดี่ยวฉันคิดว่า Joao Pedro ยอดเยี่ยมตั้งแต่ต้นจนจบในคืนนี้เขาครองชาร์ตสำหรับการจ่ายบอลที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในรอบที่สามทำประตูได้และการเคลื่อนไหวและพลังงานของเขานั้นน่าประทับใจเขาจะเป็นผู้เล่นที่ยิ่งใหญ่ให้กับวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้รู้สึกร็อบเอ็ดเวิร์ดส์จากวัตฟอร์ดรู้สึกดีมากอารมณ์ดีและผมก็พอใจกับนักเตะจริงๆผมอยากเห็นความเข้มข้นในคืนนี้อยากเห็นความมุ่งมั่นและการร่วมแรงร่วมใจกันนั่นคือสิ่งที่เราขอและผมคิดว่าเราเห็นแล้วเช่นกัน

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *