เมษายน 19, 2024
วิลฟรีด ซาฮา

วิลฟรีด ซาฮา เตือนผู้ชื่นชมคุณภาพของเขา

   วิลฟรีด ซาฮา เตือนผู้ชื่นชมคุณภาพของเขาโธมัสทูเคิ่ลโดนกดดันเชลซีพูดติดอ่างฟูแล่มซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอเล็กซานดาร์มิโตรวิชแสดงให้เห็นว่าพวกเขามีกระเพาะอาหารเพื่อการเอาชีวิตรอดในพรีเมียร์ลีกกลยุทธ์การถ่ายโอนของเซาแธมป์ตันเริ่มได้ผลแอนโธนี่กอร์ดอนพิสูจน์คุณค่าของเขาต่อเอฟเวอร์ตันท่ามกลางความสนใจจากเชลซีโธมัสแฟรงค์ อธิบายว่ามันเป็นเวทมนตร์ที่เหลือเชื่อและแน่นอนว่ารู้สึกเหมือนกับว่าวิลฟรีดซาฮาเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวในสนามที่เซลเฮิร์สท์พาร์คในคืนวันอังคารที่สามารถทำประตูได้อารอนฮิกกี้เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งแรกโดยจำกัดเครื่องรางของขลังของพาเลซและสกัดกั้นการยิงเข้าประตูสองครั้ง

   แต่แบ็คขวาต้องให้พื้นที่ว่างบริเวณริมกรอบเขตโทษเพียงนิ้วเดียวของซาฮาเพื่อลงโทษที่จุดชั่วโมงมันเป็นประตูที่13ในพรีเมียร์ลีกของซาฮาในปี2022และประตูที่สี่จากสี่นัดในฤดูกาลนี้ไม่น่าแปลกใจเลยที่เชลซีและอาร์เซนอลจะตกเป็นข่าวกับการย้ายทีมของเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อสัญญาพาเลซของเขาจะหมดลงเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลหลังจากนั้นZahaไม่สามารถซ่อนความหงุดหงิดของเขาที่อีควอไลเซอร์ช่วงท้ายของBrentfordได้แต่ยืนยันว่าเขาจดจ่อกับPalaceอย่างเต็มที่ โดยอธิบายว่าสโมสรเป็นครอบครัวเดียวกันพันธบัตรเหล่านั้นอาจได้รับการทดสอบในอีกไม่กี่วันข้างหน้าหากมีข้อเสนอจำนวนมากเข้ามาและในรูปแบบปัจจุบันคู่แข่งของPalaceในลอนดอนอาจพยายามดิ้นรนเพื่อหาตัวรุกที่อันตรายกว่านี้

วิลฟรีด ซาฮา

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

รายงาน วิลฟรีด ซาฮา เตือนผู้ชื่นชมคุณภาพของเขา

   ในสามในห้าเกมในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้เบรนท์ฟอร์ดได้แต้มจากประตูในช่วง10นาทีสุดท้ายมันกลายเป็นนิสัยของฝ่ายโธมัสแฟรงค์Josh Dasilvaที่Leicesterในสุดสัปดาห์แรกVitaly JaneltกับEvertonในวันเสาร์และตอนนี้Yoane Wisaที่Crystal Palaceหากไม่มีสามแต้มนี้ พวกเขาจะอยู่ในอันดับที่15แทนที่จะเป็นอันดับที่เก้าแต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่แฟรงค์ต้องการจะพึ่งพาต่อไปผมคิดว่าจากมุมมองด้านสุขภาพเกมแมนฯยูไนเต็ดชนะ4-0นั้นค่อนข้างจะดีต่อสุขภาพแฟรงค์กล่าวหลังจากเสมอ1-1ที่คริสตัลพาเลซที่Selhurst Parkเมื่อวันอังคารเบรนท์ฟอร์ดสร้างโอกาสที่ดีที่สุดสามครั้งของการแข่งขันในช่วงเจ็ดนาทีสุดท้ายพวกเขาโชคร้ายที่ไม่ได้ทิ้ง3แต้มแม้ว่าพวกเขาจะเป็นอันดับสองของเกมส่วนใหญ่ก็ตาม

   ผมคงจะชอบละครเรื่องนี้ถ้าเราทำประตูได้2-1แฟรงค์กล่าวแต่มันยากมากในพรีเมียร์ลีกเรารู้ว่าเราต้องทำงานอย่างหนักอย่างไม่น่าเชื่อเพื่อให้ได้ทุกจุดที่เราทำได้มีจรรยาบรรณในการทำงานซึ่งสอนผ่านฝั่งของแฟรงค์ซึ่งหมายความว่าคุณจะไม่มีวันนับมันออกมาได้ผึ้งงานมักจะมีโอกาสเสมอจนวินาทีสุดท้ายเสียงรบกวนภายใน Craven Cottage บอกคุณทุกอย่างที่คุณจำเป็นต้องรู้ฟูแล่มสมควรได้รับชัยชนะนี้แต่ในพรีเมียร์ลีกคุณต้องทำให้ได้และนั่นคือสิ่งที่ทีมของมาร์โกซิลวาทำการผ่อนคลายแบบเต็มเวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าหลังจากการดิ้นรนต่อสู้ในลีกสูงสุดฐานแฟนบอลกลุ่มนี้ผู้เล่นกลุ่มนี้จะไม่มีวันรับชัยชนะในพรีเมียร์ลีกโดยเปล่าประโยชน์แม้ว่าพวกเขาจะเป็นผู้ชนะที่คู่ควรเช่นนี้ในโอกาสนี้

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *