มีนาคม 28, 2024
สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซัดประตูชัยให้แมนฯยูฯ

   สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ซัดประตูชัยให้แมนฯยูฯรายงานว่าการโหม่งต้นของสก็อตต์แม็คโทมิเนย์ช่วยให้แมนฯยูไนเต็ดผ่านเข้าสู่เอฟเอคัพรอบที่สี่ได้แอสตันวิลล่ากดดันให้ทีมของสตีเวนเจอร์ราร์ดค้นหาอีควอไลเซอร์การโจมตีในครึ่งหลังของ Danny Ing ถูกตัดขาดโดย VAR หลังจากดีเลย์ไปนานยูไนเต็ดจะพบกับมิดเดิ้ลสโบรช์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดรอดจากการโจมตีของแอสตันวิลล่าซึ่งรวมถึงสองประตูที่ไม่อนุญาตเนื่องจากประตูแรกของสกอตต์แม็คโทมิเนย์พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเพียงพอที่จะส่งทีมของราล์ฟรังนิคเข้าสู่เอฟเอคัพรอบที่สี่ยูไนเต็ดซึ่งไม่มีคริสเตียโนโรนัลโดที่บาดเจ็บขึ้นนำเพียงแปดนาทีในเกมขณะที่เฟร็ดส่งลูกข้ามที่สมบูรณ์แบบหนึ่งนิ้วจากทางขวาและแม็คโทมิเนย์ชำเลืองไปที่ส่วนหัวผ่านเอมิเลียโนมาร์ติเนซจากระยะใกล้ 

   Villa กำลังฉลองสิ่งที่พวกเขาคิดว่าเป็นอีควอไลเซอร์เพียงห้านาทีในครึ่งหลังเมื่อ Ezri Konsa ยิงฟรีคิกข้ามหน้าประตูให้แดนนี่อิงส์รวมกลุ่มกลับบ้านจากระยะใกล้แต่หลังจากการตรวจสอบ VAR เป็นเวลานานซึ่งรวมถึงไมเคิลโอลิเวอร์กำลังตรวจสอบจอภาพมันไม่อนุญาตหลังจากจาค็อบแรมซีย์ถูกตัดสินให้บล็อกเอดินสันคาวานีเมื่อถามถึงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับการตัดสินใจสตีเวนเจอร์ราร์ดผู้จัดการทีมวิลล่ากล่าวว่าคุณมีเวลานานแค่ไหนเจ้าหน้าที่ใช้เวลาสามนาทีครึ่งในการแก้ปัญหานั้นพวกเขาดูสองหรือสามอย่างในนั้นแล้วเมื่อ VAR อยู่ที่นั่นและพวกเขาตัดสินใจคุณต้องยอมรับมันคุณไม่สามารถเปลี่ยนแปลงมันได้ทางออกที่ง่ายคือการตำหนิโชคและเจ้าหน้าที่เราจะไม่ทำอย่างนั้น 

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ฉลองกับเพื่อนร่วมทีมหลังจากทำประตูแรก 

   ความหงุดหงิดยังคงดำเนินต่อไปสำหรับวิลล่าเนื่องจาก Ings เห็นว่าการเฉลิมฉลองสั้นลงเมื่อเขาวิ่งผ่านและตัดบอลเหนือ De Gea เพื่อให้ Watkins กลับบ้านเพียงเพื่อดูธงล้ำหน้าขึ้นไปสำหรับการลงนามในฤดูร้อนครั้งแรกมันเป็นเรื่องราวของเกมสำหรับฝั่งของเจอร์ราร์ดซึ่งแม้จะพ่ายแพ้ในช่วงต้นเกมแต่ก็ตอบสนองได้ดีกับการตามหลังลูกโหม่งต้นเกมของแม็คโทมิเนย์พวกเขาทำทุกอย่างยกเว้นทำประตูในขณะที่ David de Gea พยายามยิงระยะไกลของ John McGinn ก่อนที่ Ollie Watkins จะเขย่าคานหลังจากเปลี่ยน Victor Lindelof เข้าไปข้างในขณะที่เจ้าภาพเข้ามาในช่วงพักโดยที่ผู้นำของพวกเขาไม่เสียหายหลังจากประตูที่ไม่อนุญาต วิลลายังคงผลักดันอีควอไลเซอร์ในช่วงท้ายแต่มันไม่ได้พิสูจน์ว่าเป็นคืนของพวกเขาในขณะที่ยูไนเต็ดรอดชีวิตจากความหวาดกลัวอันยิ่งใหญ่ที่จะไปถึงรอบที่สี่ซึ่งพวกเขาจะพบกับมิดเดิลสโบรห์ 

   ราล์ฟรังนิคนายใหญ่ของยูไนเต็ดได้พูดถึงความจำเป็นที่ฝ่ายของเขาต้องควบคุมเกมแต่ก็ยังมีสัญญาณที่น่ากังวลมากมายเนื่องจากวิลล่าครองบอลที่โอลด์แทรฟฟอร์ดอย่างไรก็ตามผู้จัดการทีมชั่วคราวของ United ยืนยันว่าเขาเห็นความคืบหน้าจากความพ่ายแพ้ต่อ Wolves เมื่อสัปดาห์ที่แล้วผมคิดว่าเราแสดงปฏิกิริยาหลังจากเกมWolvesนั่นคือสิ่งที่ทุกคนคาดหวังจากเราRangnickกล่าวเรารู้ว่ามันจะยากมากกับวิลล่าในครึ่งแรก ฉันคิดว่าเราทำได้ดีมันอาจจะเป็น3-2หรือ4-3สำหรับเราในครึ่งแรกในครึ่งหลังเราอยู่ในการโต้กลับและเราสามารถทำสถานการณ์เหล่านั้นได้มากขึ้นเราตัดสินใจผิดในบางครั้งแต่เมื่อเราเปลี่ยนเป็นเพชรในตำแหน่งกองกลางเราควบคุมได้มากขึ้นในช่วง 20 นาทีที่ผ่านมาเราควบคุมได้มากขึ้นเราต่อสู้กันเป็นทีมได้ดีเมื่อมีความสำคัญในท้ายที่สุดก็เป็นชัยชนะที่ดีนั่นคือเป้าหมายของเราเพื่อเข้าสู่รอบต่อไป 

เครดิต. ufabet.com

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *