เมษายน 26, 2024
สตีฟ บรูซ

สตีฟ บรูซ เตรียมพบกับสื่อแม้ว่าอนาคตการบริหารยังไม่แน่นอน

   สตีฟ บรูซ เตรียมพบกับสื่อก่อนนิวคาสเซิ่ลท็อตแน่มแม้ว่าอนาคตการบริหารยังไม่แน่นอนนิวคาสเซิ่ล ยืนยันว่าสตีฟบรูซจะเป็นเจ้าภาพงานแถลงข่าวก่อนเกมในวันศุกร์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ ถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตส์พรีเมียร์ลีกแม้ว่าอนาคตของเขาในไทน์ไซด์จะยังคลุมเครือด้วยความสงสัยบรูซเตรียมพบกับสื่อในวันศุกร์นี้ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกของนิวคาสเซิลกับท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์แม้ว่าอนาคตของเขาในฐานะผู้จัดการทีมจะไม่ได้รับการแก้ไขคาดว่าบรูซจะถูกแทนที่ในตำแหน่งหัวหน้าภายหลังการเทคโอเวอร์ของสโมสรเมื่อต้นสัปดาห์นี้ แต่นิวคาสเซิ่ลได้แจ้งกับสื่อว่าบรูซจะทำการแถลงข่าวก่อนการแข่งขันตามปกติในวันศุกร์แม้ว่าจะถึงเวลา 13.30 น. ภายหลัง 

   บรูซจัดงานแถลงข่าวประจำสัปดาห์เวลา 9.30 น. เป็นประจำแต่หลังจากได้รับการยืนยันจากสโมสรช้ากว่าปกติดูเหมือนว่าจะให้เวลามากขึ้นสำหรับเจ้าของคนใหม่ในการตัดสินใจอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับอนาคตของบรูซอย่างไรก็ตามชายคนหนึ่งที่ไม่อยู่ในกรอบคือเบรนแดนร็อดเจอร์สกุนซือของเลสเตอร์ ข่าวสกายสปอร์ตรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีว่าอดีตเจ้านายลิเวอร์พูลและเซลติกนอกจากนี้ยังเป็นที่สนใจของท็อตแนมในช่วงฤดูร้อนยังคงมีความสุขที่เลสเตอร์และไม่ได้มีความสนใจในการที่จะย้ายไปเซนต์เจมส์พาร์คสื่อของ Sky Sports News Keith Downie นำเสนอข้อมูลล่าสุดจากกิจกรรมใน Tyneside ในวันพฤหัสบดี 

สตีฟ บรูซ

กองเชียร์นิวคาสเซิ่ลส่วนใหญ่อยากเห็น สตีฟ บรูซ เข้ามาแทนที่ 

   กองเชียร์นิวคาสเซิ่ลส่วนใหญ่ต่างกระตือรือร้นที่จะเห็นบรูซเข้ามาแทนที่ และรู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ชื่อใหญ่จะได้รับการแต่งตั้งให้พาสโมสรไปข้างหน้าภายใต้ความเป็นเจ้าของใหม่ที่มั่งคั่งอย่างมหาศาลซึ่งได้รับการสนับสนุนจากกองทุนเพื่อการลงทุนสาธารณะของซาอุดีอาระเบีย (PIF) เบรนแดนร็อดเจอร์สกระตือรือร้นที่จะประสบความสำเร็จมากขึ้นกับเลสเตอร์ซิตี้การแต่งตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ยังมีความสำคัญในวาระการประชุมสำหรับ Amanda Staveley และเพื่อนกรรมการของเธอและ Luis Campos เป็นหนึ่งในหลายชื่อที่อยู่ระหว่างการพิจารณากัมโปสเพิ่งออกจากลีลล์ไปหลังจากดูแลการสร้างทีมที่คว้าแชมป์ลีกเอิงเหนือปารีส แซงต์แชร์กแมงของเมาริซิโอโปเช็ตติโนเมื่อฤดูกาลที่แล้วโดยก่อนหน้านี้เคยทำแบบเดียวกันที่โมนาโก 

   เจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิลได้ชี้แจงอย่างชัดเจนว่าพวกเขาต้องการดำเนินธุรกิจใหม่ของพวกเขาอย่างยั่งยืนซึ่งเป็นเหตุผลที่ Campos เหมาะกับการเรียกเก็บเงินในขณะที่สร้างทีมที่ประสบความสำเร็จเขาช่วยให้สโมสรของเขาสร้างผลกำไรมหาศาลจากการขายผู้เล่นให้ถึง 500 ล้านปอนด์ในเวลาเพียงสี่ปี Keith Downie ตอบคำถามสำคัญเกี่ยวกับการเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ลตั้งแต่การใช้จ่ายเพื่อการโอนย้าย และวิธีการที่เจ้าของใหม่ตั้งใจที่จะนำสโมสรไปสู่ปัญหาด้านสิทธิมนุษยชนในซาอุดิอาระเบีย Lyall Thomas และ Ron Walker เปิดใจถึงเรื่องราวเบื้องหลังการเริ่มต้นที่น่าประทับใจของ Brentford ในฤดูกาลแรกของพวกเขาในพรีเมียร์ลีกและความลับเบื้องหลังความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของพวกเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *