เมษายน 19, 2024
หัวหน้าทีม

หัวหน้าทีม Liverpool กล่าวถึงการตัดสินใจของ Curtis Jones

   หัวหน้าทีม Liverpool กล่าวถึงการตัดสินใจของ Curtis Jones ของเขาได้รับผลตอบแทนอย่างไรสิ่งที่เขาต้องการจากกองกลางเหตุผลที่ Ben Fogle ทำให้เขาเชื่อและสิ่งที่ฝ่ายของเขาต้องทำกับแชมป์เปี้ยนชม ลิเวอร์พูลพบแมนฯซิตี้เจอร์เก้นคล็อปป์ยิ้มแม้ในขณะที่สายฝนซัดถล่มทีมลินคอล์นซิตี้ขณะที่เขาไตร่ตรองถึงผลงานของเคอร์ติสโจนส์ในงานแถลงข่าวแบบกะทันหันเมื่อเกือบหนึ่งปีที่แล้วเขามีความสามารถพิเศษเราจะสนุกไปกับเขาบ้างฉันมั่นใจมากในอนาคตโจนส์ได้แสดงนำในคืนเดือนกันยายนนั้น ควบคุมการเล่นและยิงสองประตูแต่คล็อปป์ก็ยิ้มได้อีกครั้งเพราะโจนส์ไม่ได้ทำแค่ในคาราบาวคัพแต่ในแชมเปี้ยนส์ลีก 

   ขณะที่ฟาบินโญ่และจอร์แดนเฮนเดอร์สันแสดงท่าทีสงบโจนส์ก็สนุกมีส่วนร่วมกับทั้งห้าประตูของลิเวอร์พูลในปอร์โต้แต่ยังทำให้ผู้จัดการที่เรียกร้องของเขาพอใจกับอุตสาหกรรมของเขาด้วยเช่นกันเพรสซิ่งเอาชนะการครองบอลเกี่ยวข้องกับทุกที่และในทุกสิ่งอย่างที่คล็อปป์กล่าวไว้อย่างเรียบร้อยหากการบ่นเรื่องท้องก่อนการแข่งขันหมายถึงเส้นประสาทที่ปั่นป่วนจริงๆพวกเขาก็ไม่แสดงออกมาแถลงการณ์แสดงบนเวทีใหญ่ต่อยอดหนึ่งสัปดาห์ซึ่งเขาได้ลงเล่นนัดสำคัญกับนอริชและยิงประตูที่เบรนท์ฟอร์ดการแจ้งเตือนความทะเยอทะยานของเขาได้รับบริการใหม่เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่องในเกมกับปอร์โต้ทั้งเกมรุกและเกมรับใช่แล้วเขาอยู่ในช่วงเวลาที่ดีคล็อปป์ยิ้มขณะพูดคุยกับSky Sportsที่สนามซ้อมเคิร์กบีของลิเวอร์พูลก่อนการประลองในวันอาทิตย์กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ที่แอนฟิลด์ 

หัวหน้าทีม

เคอร์ติสโจนส์ลงเล่นให้ หัวหน้าทีม Liverpool ในแชมเปียนส์ลีกกลางสัปดาห์ 

   มีการหยุดชะงักในขณะที่เขาพิจารณาการเดินทางของโจนส์ของโจนส์จนถึงตอนนี้การรับรู้ว่าเด็ก Toxteth ที่ให้คำปรึกษาโดย Steven Gerrard ขณะที่เขาพุ่งผ่านตำแหน่งเยาวชนและกลายเป็นกัปตันที่อายุน้อยที่สุดของสโมสรได้เกิดขึ้นแล้วและเกิดขึ้นใหม่แต่ความรู้สึกที่ว่ายังมีอีกมากที่จะมาถึงเขาแทบไม่ได้ลงเล่น 90 นาทีตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นไปและพลาดเกมเปิดฤดูกาลนี้ด้วยอาการกระทบกระเทือนแต่อาการบาดเจ็บของฮาร์วีย์เอลเลียตต์และติอาโก้อัลคันทาร่ากลับทำให้รู้สึกเสียใจแต่นักเตะวัย 20 ปีก็คว้าโอกาสเอาไว้ได้นั่นเป็นเหตุผลที่ Klopp รู้สึกได้รับการพิสูจน์จากความไม่เต็มใจของเขาที่จะลงโทษเวลาออกไปหลังจากที่ทีมชุดใหญ่ของโจนส์บุกทะลวงในปี 2019  

   ยืนกรานว่านาทีง่ายๆนั้นไม่สามารถทดแทนสิ่งเล็กน้อยในการฝึกซ้อมของเขาได้โดยกำหนดว่าเด็กคนนี้จะถูกเย็บต่อในเนื้อผ้าของลิเวอร์พูลต่อไปมีคนถามฉันร้อยครั้งว่าเขาสามารถยืมตัวได้ไหมแล้วไปที่นั่นเพื่อฝึกซ้อมการแข่งขันให้มากขึ้นล่ะไม่ปล่อยให้เขาอยู่ที่นี่นั่นเป็นสิ่งที่ดีของการทุ่มเทให้กับสโมสรตั้งแต่ยังเป็นเด็กเขาอาจจะไม่มี 30, 40 เกมต่อฤดูกาลเมื่ออายุ 18 หรือ 19 ปีแต่เขายังสามารถเรียนรู้ได้มากมายฉันไม่ต้องการให้เขาไปเล่น 30 เกมในลีกวันฉันต้องการเขาที่นี่เพื่อที่เขาจะได้เรียนรู้ฟุตบอลของเราและนั่นคือสิ่งที่เขาทำคุณสามารถเรียนรู้ว่าการทำงานนอกบอลเมื่อคุณอยู่ที่นี่เพราะเรายืนกรานกับมันมากสำหรับหมายเลข 10 ซึ่งสำหรับเยาวชนของเขาทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับลูกบอลเสมอการได้สิ่งนั้นเข้าไปใน DNA ของคุณไม่ใช่เรื่องง่ายมันต้องใช้เวลา 

เครดิต. บาคาร่า

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *