มีนาคม 29, 2024
อันโตนิโอ

อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถยุติการแข่งขันที่เลวร้าย

   อันโตนิโอ คอนเต้ สามารถยุติการแข่งขันที่เลวร้ายของท็อตแนมที่เชลซีในการกลับมาสู่สโมสรเก่าของเขาเป็นครั้งแรกได้หรือไม่ดูเชลซีกับท็อตแนมในรอบรองชนะเลิศคาราบาวคัพถ่ายทอดสดทางสกายสปอร์ตฟุตบอลตั้งแต่เวลา 19.00 น. ในวันพุธคิกออฟ 19.45 น. ท็อตแนมชนะเพียงหนึ่งใน35เกมเยือนเชลซีล่าสุดของพวกเขาแต่การฟื้นฟูของพวกเขาภายใต้อดีตนายใหญ่ของบลูส์อันโตนิโอคอนเต้แสดงให้เห็นว่าการเดินทางในวันพุธนั้นอาจจะแตกต่างออกไปอาการคัน13ปีที่ไม่มีถ้วยรางวัลในที่สุดมันก็จะจบลงสำหรับสเปอร์สหรือไม่ถ่ายทอดสดทางSky Sportsในคืนวันพุธท็อตแน่มฮ็อตสเปอร์ไปเยือนสแตมฟอร์ดบริดจ์ซึ่งเป็นสนามที่พวกเขามีสถิติโชคร้ายชนะเพียงนัดเดียวจากการเข้าชม35นัดล่าสุด 

   แต่ถ้าใครเปลี่ยนได้อันโตนิโอคอนเต้ก็ทำได้กุนซือชาวอิตาลีพาเชลซีคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและเอฟเอคัพในสองฤดูกาลที่นั่นและเขามีสถิติชนะ72เปอร์เซ็นต์ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ชนะ38เกมจาก53เกม Conte ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการท็อตแนมเมื่อวันที่3พฤศจิกายนและตั้งแต่นั้นมามีเพียงแมนเชสเตอร์ซิตี้ของ Pep Guardiola ที่ชนะทั้ง11เกมเท่านั้นที่มีคะแนนดีกว่าสเปอร์สต่อเกมรวม2.3การเปลี่ยนแปลงของเขาในทีมท็อตแนมนั้นน่าทึ่งมากเนื่องจากพวกเขาไร้ซึ่งความคิดสร้างสรรค์และพลังงานในเกมเปิดฤดูกาลภายใต้หัวหน้าโค้ชคนก่อนนูโนเอสปิริโตซานตูความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือระยะทางที่ผู้เล่นสเปอร์สเดินวิ่งเหยาะๆและวิ่งต่อเกมจากระยะทางเฉลี่ยต่ำสุดในลีกภายใต้ Nuno 

อันโตนิโอ

อันโตนิโอ คอนเต้ก็ทำได้ 

   ความแตกต่างที่ใหญ่ที่สุดคือระยะทางที่ผู้เล่นสเปอร์สเดินวิ่งเหยาะๆและวิ่งต่อเกมจากระยะทางเฉลี่ยต่ำสุดในลีกภายใต้ Nuno 100กม.ตอนนี้พวกเขาลงทะเบียนมากที่สุด114กม.สเปอร์สทำได้มากกว่าค่าเฉลี่ยของพรีเมียร์ลีกที่102กม.ในการลงเล่นเพียงสองนัดภายใต้นูโน่และสถิติที่ดีที่สุดของพวกเขาภายใต้เขาคือ103กม.นอกจากนี้ 94.5กม.ที่พวกเขาย้ายไประหว่างเกมกับคริสตัลพาเลซในเดือนกันยายนนั้นต่ำที่สุดโดยทีมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้ในการคุมเกมนัดแรกของคอนเต้สเปอร์สวิ่งได้มากกว่าค่าเฉลี่ยในลีกของนูโน่ 10 กม.และในวินาทีที่เขาคุมทีมได้เพิ่มอีก7กม.รวมทั้งหมด117กม.จากการครอบคลุมระยะทางต่ำสุดในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้พวกเขาครอบคลุมมากที่สุดในเกมกับนอริชซึ่งเป็นระยะทาง121.6กม. 

   การเปลี่ยนระยะทางเฉลี่ย14กม.ภายใต้ผู้จัดการทีมแต่ละคนเป็นความพยายามร่วมกันของผู้เล่นทุกคนพวกเขาทั้งหมดต้องเคลื่อนที่ไปอีกอย่างน้อย1กม.Japhet Tanganga,Davinson SanchezและOliver Skippได้ทำการปรับปรุงครั้งใหญ่ที่สุดระยะทางวิ่งของพวกเขาเพิ่มขึ้น1.9กม.1.7กม.และ1.5กม.ต่อ90นาทีตามลำดับตำแหน่งเฉลี่ยของผู้เล่นสเปอร์สภายใต้ผู้จัดการทั้งสองวาดภาพที่น่าสนใจภายใต้Nuno, Heung-Min Son (LW)และHarry Kane (FW)เล่นในตำแหน่งที่คล้ายกันมากและด้วยเหตุนี้เองจึงให้ทางเลือกอื่นๆแก่เพื่อนร่วมทีมของพวกเขาฟูลแบ็คสองคนให้ความกว้างเท่านั้นและการเล่นที่เหลือก็ดูแคบมากภายใต้คอนเต้มีช่องว่างที่กว้างกว่ามากระหว่างตำแหน่งของSon (LAM)และKane(FW)ซึ่งส่งผลให้รูปแบบการกระจายสม่ำเสมอมากขึ้น 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *