เมษายน 25, 2024
อันโตนิโอ รูดิเกอร์

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ มีความสุขในบทนี้ของเชลซี

   อันโตนิโอ รูดิเกอร์ กำลังจะหมดสัญญาของเชลซีในไม่ช้านี้กล่าวว่าเขามีความสุขกับอาชีพนี้ในขณะที่เจมี่ เรดแนปป์ได้เรียกร้องให้สโมสรเซ็นสัญญากับเขารูดิเกอร์ช่วยเชลซีเข้ารอบชิงชนะเลิศคาราบาวคัพด้วยการเอาชนะท็อตแน่ม 3-0เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาลูกทีมของโธมัส ทูเคิ่ลทำผลงานได้ครึ่งหนึ่งในเลกแรกของสัปดาห์ที่แล้วที่สแตมฟอร์ดบริดจ์เมื่อพวกเขาชนะ2-0และประตูในครึ่งแรกของรูดิเกอร์ในลอนดอนเหนือก็จัดการเรื่องต่างๆได้โดยกำหนดวันที่ในเวมบลีย์กับลิเวอร์พูลหรืออาร์เซนอลในเดือนหน้านักเตะทีมชาติเยอรมนีกำลังจะหมดสัญญาเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลและมีการคาดเดามากมายเกี่ยวกับอนาคตของเขา บาร์เซโลน่ากำลังจับตาดูสถานการณ์ของกองหลังขณะที่เรอัลมาดริดเปแอสเชบาเยิร์นมิวนิคและยูเวนตุส  

   ได้เปิดการเจรจากับตัวแทนของเขานักเตะวัย28ปียืนยันว่าเขามีความสุขที่เชลซีแม้ว่าจะยังไม่มีข้อยุติระหว่างทั้งสองฝ่ายก็ตามตามรายงานของSky Sports Newsรูดิเกอร์ไม่รีบเร่งที่จะเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับสโมสรใหม่และแข้งชาวเยอรมันทราบดีว่าอาจมีทีมในพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจถ้าเขากลายเป็นฟรีเอเยนต์ในช่วงซัมเมอร์หลังจากที่แมนออฟเดอะแมตช์กับสเปอร์สรูดิเกอร์กล่าวกับสกายสปอร์ตส์ว่าผมสนุกกับมันผมคิดว่าคุณต้องดูมันเกี่ยวกับบทต่างๆและผมสนุกกับบทนี้แล้วผมสนุกกับมันจนถึงตอนนี้มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดเวลาในอาชีพการงานของฉันก่อนหน้านี้โธมัสทูเคิ่ลยอมรับว่าเขาหวังว่ารูดิเกอร์จะรับรู้ถึงความชื่นชมในผลงานของเขาโดยเปลี่ยนเขาจากผู้เล่นหน้าใหม่ให้กลายเป็นแกนนำในแนวรับของเชลซีนับตั้งแต่เขาได้รับการแต่งตั้งเป็นเฮดโค้ชเมื่อหนึ่งปีก่อน 

อันโตนิโอ รูดิเกอร์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ สนุกกับช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของเขา 

   เมื่อถูกถามหลังชัยชนะว่าเป็นเรื่องยากที่จะแทนที่ผู้เล่นอย่าง Rudiger หรือไม่ทูเคิ่ลตอบว่ามีคำถามมากมายในคำถามของคุณดังนั้นเรามาดูกันว่าอะไรจะกลายเป็นความจริงเรามีความมั่นใจรักษาเขาไว้และมีสิ่งที่ต้องทำข้อเสนอเขาเป็นผู้เล่นที่เขาสวมเสื้อเชลซีและในสภาพแวดล้อมของเชลซีฉันคิดว่าเขารู้เรื่องนี้เป็นอย่างดีJamie RedknappกองกลางSky Sportsเรียกร้องให้ผู้บริหารระดับสูงของChelseaรับฟังความต้องการของRudigerและให้เขาเซ็นสัญญาโดยเร็วที่สุดโดยชี้ไปที่การเงินที่จำเป็นในการเซ็นสัญญาแทนที่มาตรฐานที่คล้ายคลึงกันเรดแนปป์คุณต้องเซ็นสัญญากับเขาถ้าคุณปล่อยเขาไปในช่วงซัมเมอร์คุณจะต้องใช้เงิน 50 ล้านปอนด์เพื่อทดแทนเขาและต้องจ่ายเงินก้อนโตให้กับนักเตะคนนั้น 

   เชลซีดีกว่าเซ็นเขาแล้วบอกเขาเขาเป็นสโมสรฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหนทั้งหมดมีไว้สำหรับเขา เขาสามารถบรรลุความทะเยอทะยานทั้งหมดได้เนื่องจากเจ้าของสโมสรใช้เงินมหาศาลเสมอพวกเขาจำเป็นต้องให้เขาลงทะเบียนอย่างรวดเร็วแอชลีย์โคลอดีตแบ็คซ้ายของเชลซีเห็นด้วยกับเร้ดแนปป์เขาบอกกับSky Sportsว่าการรักษาผู้เล่นอย่างRudigerด้วยตัวละครนั้นเป็นสิ่งที่จำเป็นคุณไม่สามารถสูญเสียผู้เล่นระดับท็อปอย่างเขาจากห้องแต่งตัวของคุณเขาทำได้ทุกอย่างเขาสามารถเริ่มโจมตีและกล้าหาญมากและแสดงบุคลิกภาพกับบอลมันยากที่จะเอาชนะเขาตัวต่อตัวเขากำลังเป็นผู้นำและถึงแม้เขาจะเจ้าอารมณ์ในบางครั้งแฟนๆก็รักเขานั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาเป็นตัวเขา 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *