เมษายน 19, 2024

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ยอมหน้าแดงของแกเร็ธ เบล ขณะที่เวลส์ถล่มตุรกีในศึกยูโร 2020

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์
มังกรเวลส์ต่อสู้เพื่อชัยชนะอย่างกล้าหาญในบากู (รูปภาพ: Getty)

ประตูในครึ่งแรกอันยอดเยี่ยมของ อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ ช่วยให้เวลส์สามารถเก็บสามแต้มใหญ่ในชัยชนะ 2-0 อันน่าตื่นเต้นของตุรกีในวันพุธที่ตุรกีในศึกยูโร 2020ขณะที่เหล่ามังกรรอดชีวิตจากความหวาดกลัว – และการยิงจุดโทษของแกเร็ธ เบล – เพื่อจองตำแหน่งในรอบน็อคเอาท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขั้นตอน

แรมซีย์มีโอกาสที่ยอดเยี่ยมสามครั้งในครึ่งแรก โดยจับบอลผ่านบอลที่สมบูรณ์แบบจากเบลในแต่ละครั้ง เนื่องจากสตาร์เรอัล มาดริดสร้างความเสียหายให้กับบากูด้วยการจ่ายบอลอันเฉียบขาดของเขา

โอกาสแรกที่เขายิงปืนใกล้เสา ขณะที่คีฟเฟอร์ มัวร์ ส่งเสียงกรี๊ดให้จ่ายบอล จากนั้นเขาก็พุ่งทะลุครึ่งหลังแม้จะเคยสู้ตัวต่อตัวกับผู้รักษาประตูชาวตุรกี

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์
Bale จ่ายบอลสามตัวแยกทางกันให้แรมซีย์ (รูปภาพ: Getty)

แต่มันเป็นครั้งที่สามที่โชคดีที่การจ่ายบอลอันยอดเยี่ยมจากเบลทำให้แรมซีย์ทำประตูได้อีกครั้ง ซึ่งครองบอลอย่างเชี่ยวชาญและนำมันผ่านเออร์กูร์คัน คากีร์ เพื่อทำให้เวลส์ก้าวไปข้างหน้า

ตุรกีพยายามดิ้นรนเพื่อสร้างโอกาสและดูอ่อนแอในช่วงพักครึ่งแรก แต่เกมของพวกเขาดีขึ้นเล็กน้อยหลังจากการรีสตาร์ทและสนุกกับการครองบอลมากขึ้นในครึ่งแรกของเวลส์

ความกดดันนั้นเกือบจะส่งผลให้เกิดเป้าหมายเมื่อ Burak Yilmaz กายกรรมวอลเลย์จากระยะประชิดจากมุมหนึ่ง

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์
Bale พลาดจุดโทษในครึ่งหลังของเขาเป็นระยะทางหลายไมล์ซึ่งสูงและกว้างมาก (รูปภาพ: Getty)
2541
Bale อยู่ในมือของเขาหลังจากพลาดจุดโทษ (รูปภาพ: Getty)

อารอน แรมซีย์ และคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ แต่เวลส์ยังคงเป็นภัยคุกคาม

โดยที่แรมซีย์เข้ามาเกี่ยวข้องอีกครั้งในขณะที่เขาเก็บลูกครอสต่ำของคอนเนอร์ โรเบิร์ตส์ และยิงความอุตสาหะไปทางเป้าหมายที่บังคับให้หยุดอย่างชาญฉลาดจาก Cakir

ไม่ช้าก็เร็วที่ตุรกีขับไล่การโจมตีจากนั้นพวกเขาก็อยู่บนเคาน์เตอร์เอง Yilmaz เหยียดขาของเขาและลากความพยายามให้กว้างเมื่อเกมเริ่มเปิดขึ้นจริงๆ

ในช่วงเวลาที่น่าทึ่งที่สุดของเกมมาถึงเมื่อ เบล ถูกดึงลงมาในกรอบเขตโทษ แต่เครื่องรางของเวลส์ ที่มีเกมที่ยอดเยี่ยมอย่างอื่น ได้จุดประกายจุดโทษให้ข้ามคานออกไป

แต่เขาแทบไม่มีเวลาที่จะเอาหัวออกจากมือของเขาก่อนที่เขาจะมีโอกาสทำประตูอีกครั้ง ปิด Cakir และปิดกั้นความพยายามของเขาในการกวาดล้างขณะที่ลูกบอลสะท้อนกลับออกไปอย่างเจ็บปวดจากเป้าหมาย

การพลาดจุดโทษของ Bale ดูเหมือนจะกระตุ้นตุรกีขณะที่พวกเขาผลักดันไปข้างหน้าเพื่อค้นหาอีควอไลเซอร์ ท่วมกล่องและตีลูกข้าม

2654
แบ็คไลน์ที่ยอดเยี่ยมของเวลส์ไล่บอลข้ามกรอบของตุรกีเข้ากรอบ (รูปภาพ: Getty)

แต่วิธีการนั้นดูเหมือนจะอยู่ในมือของแนวรับที่แข็งแกร่งและแข็งแกร่งของเวลส์ ผู้ซึ่งปัดป้องภัยอันตรายครั้งแล้วครั้งเล่า

พวกเขายังคงสร้างโอกาสในอีกด้านหนึ่งเช่นกัน แรมซีย์เปลี่ยนผู้ให้บริการเพื่อตั้ง Bale ที่เสาหลัง แต่ความพยายามของเขาได้รับการช่วยชีวิตในขณะที่กองหลังที่ดื้อรั้นของเวลส์เกาะติดด้านหลังอย่างดื้อรั้น

ยังมีเรื่องดราม่าอีกมากในช่วงสาย Merih Demiral บังคับให้ Danny Ward เซฟจากมุมหนึ่งได้ ในขณะที่ Dan James นำเคาน์เตอร์ที่พองออกเพียงเพื่อตีลูกข้ามของเขาในขณะที่เพื่อนร่วมทีมสามคนเข้าคิวในกล่อง

8457
Roberts ทำประตูที่สองที่สมควรได้รับในช่วงทดเวลาเจ็บ (รูปภาพ: Getty)

Joe Rondon วางร่างกายของเขาในแนวรับเพื่อเคลียร์ความพยายามในช่วงท้ายของ Yilmaz ซึ่งทำให้เกิดการประชิดอย่างดุเดือดซึ่งส่งผลให้ได้รับใบเหลืองสามใบ

แต่สำหรับการหอบและพองตัวทั้งหมดของพวกเขา ตุรกีไม่สามารถพบกับการบุกทะลวง และเวลส์ก็ชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากทำงานดีๆ เพิ่มเติมจาก Bale ทางสายย่อย ซึ่งตั้ง Roberts เพื่อวางไอซิ่งบนเค้ก

ผลการแข่งขันทำให้เวลส์เหลือ 4 แต้มในเกมกลุ่มสุดท้ายกับอิตาลีที่กรุงโรมในวันอาทิตย์นี้ และพวกเขาแทบจะมั่นใจได้เลยว่าอันดับของพวกเขาในรอบ 16 ทีมสุดท้าย โดยทีมอันดับ 3 ที่ดีที่สุดมีความคืบหน้า ในขณะที่ชัยชนะก็อาจเห็นตำแหน่งสูงสุดของโรเบิร์ต เพจ อันดับ

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก : Metro
เครดิต : แทงบอลยูโร ทุกคู่ ทุกนัด
ตำนานระหว่างทีมชาติอังกฤษและสกอตแลนด์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *