เมษายน 20, 2024
อิบราฮิมา โคนาเต

อิบราฮิมา โคนาเต โค้งคำนับอาร์เซนอล

   อิบราฮิมา โคนาเต โค้งคำนับอาร์เซนอลที่กล้าหาญอิบราฮิมาโคนาเตะกองหน้าของลิเวอร์พูลดูสบายใจกับความเร็วและร่างกายที่จำเป็นในการลิ้มรสพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขาบวก Ivan Toney แสดงให้เห็นถึงคุณภาพในพรีเมียร์ลีกแต่ Norwich เล่นในมือของ Watford ความแตกต่างของฤดูกาลทำให้กองหลังยากและแทบจะไม่สามารถตั้งชื่อคู่หูเกมรับคนเดียวกันได้สองครั้งเมื่อฤดูกาลที่แล้วลิเวอร์พูลสามารถทิ้งโจเอลมาติปและโจโกเมซที่ฟิตไว้จากชัยชนะเหนือคริสตัลพาเลซ 3-0 ของพวกเขาและประเดิมสนามให้อิบราฮิมาโคนาเตะที่หัวใจของแบ็คไลน์ของพวกเขา Konate อยู่ในการสนทนาที่ต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิงโดยไม่ได้เซ็นสัญญากับ Ozan Kobak และ Ben Davies  

   เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมาโดยไม่ได้เซ็นสัญญากับ Ozan Kobak และป้ายราคา 36 ล้านปอนด์ของเขาเขาสนุกกับช่วงเวลาที่สดใสจากการโค้งคำนับในแอนฟิลด์และบางช่วงที่เขาต้องปรับปรุงแต่ที่สำคัญที่สุดคือดูสบายใจกับความเร็วและร่างกายที่จำเป็นในการลิ้มรสพรีเมียร์ลีกครั้งแรกของเขานอกจากผลงานในการเดบิวต์แล้วการรวมตัวของเขายังเน้นให้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงของ Jurgen Klopp ตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว Konate เป็นเพียงการเซ็นสัญญาครั้งสำคัญในช่วงซัมเมอร์แต่ไม่มีปัญหาอาการบาดเจ็บที่น่าสยดสยองในปี 2020/21 เขาสามารถละเว้นแบ็คโฟร์ตัวเลือกแรกสามตัวของเขาได้โดยส่วนใหญ่ใช้เกมนี้เป็นโอกาสในการหมุนตัว และยังคงควบคุมชัยชนะอยู่ที่นำสีแดงสามแต้มที่ชัดเจนที่ด้านบน 

อิบราฮิมา โคนาเต

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ฉลองกับ อิบราฮิมา โคนาเต หลังทำประตูที่สองให้ลิเวอร์พูล 

   บางเกมที่คุณจำได้ว่าสนุกบางเกมคุณจำได้ว่ามีความสำคัญนี่คือเกมที่สำคัญเขารำพึงหลังจากเล่นเต็มเวลาและโล่งใจอย่างเข้าใจลิเวอร์พูลในที่สุดก็สลัดการคุกคามของพาเลซด้วยสองประตูในช่วง 12 นาทีสุดท้ายมันไม่ใช่การแสดงที่วาวโรจน์แต่การใช้คำพูดที่เหมาะเจาะของผู้จัดการแน่นอนว่าต่อสู้อย่างหนัก อย่างแน่นอนคุณไม่รู้สึกว่าลิเวอร์พูลสามารถเปลี่ยนแปลงแนวรับได้อย่างมากในฤดูกาลที่แล้ว และกลับมาได้ด้วยสกอร์นี้ไม่ว่าคู่ควรหรือไม่ก็ตามและนั่นคือเหตุผลที่การก้าวขึ้นเป็นจ่าฝูงในช่วงต้นฤดูกาลนี้ทำให้รู้สึกยั่งยืนมากกว่าที่พิสูจน์ให้เห็นในฤดูกาลที่แล้วมันถูกจัดเตรียมไว้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับการสะดุดของ Arsenal อีกครั้งกายภาพเบิร์นลีย์ผู้กระหายชัยชนะ 

   ครั้งแรกของฤดูกาลที่เทิร์ฟมัวร์จะเลียริมฝีปากของพวกเขาเมื่อมิเกลอาร์เตต้าตั้งชื่อ XI ซึ่งมีเบนไวท์และกาเบรียลมากาเลสเท่านั้นที่เป็นตัวตนที่แท้จริงเวทีอยู่ที่นั่นสำหรับเบิร์นลี่ย์ที่จะกินจุดอ่อนของอาร์เซนอลเพื่อพาพวกเขาไปยังสถานที่ที่พวกเขาไม่ค่อยได้ไปเพื่อใช้ประโยชน์จากข้อบกพร่องในการป้องกันที่คุ้นเคยทั้งหมดของพวกเขาแต่ Gunners มีความคิดอื่นๆหลังจากเอาชนะเบิร์นลีย์ได้บอลในครึ่งแรกและได้ประตูจากการยิงฟรีคิกอันยอดเยี่ยมของมาร์ตินโอเดการ์ดเราได้เห็นด้านใหม่ของอาร์เซนอลของอาร์เตต้าด้านหนึ่งที่มีความหิวกระหายและมีสมาธิในการเอาชนะงานที่วางไว้ด้านหน้าของพวกเขาไวท์และกาเบรียลยับยั้งการคุกคามของคริสวูดและแอชลีย์บาร์นส์และแทนที่แม็กซ์เวลคอร์เน็ตและเจย์โรดริเกซในแนวรับที่มั่นใจและกล้าหาญ 

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *