เมษายน 25, 2024
อิลคาย

อิลคาย กุนโดกันโค้ชที่อะคาเดมี่ของแมนฯ ซิตี้ 

อิลคาย กุนโดกันโค้ชที่อะคาเดมี่ของแมนฯซิตี้บางทีฉันอาจเรียนรู้บางอย่างจากการฝึกของเขาเป๊ปกวาร์ดิโอลากล่าวกุนโดกันเริ่มฝึกซ้อมที่อคาเดมี่ของแมนเชสเตอร์ซิตี้แล้วและเป๊ปกวาร์ดิโอล่าก็บอกกับสกายสปอร์ตว่าเหตุใดเขาจึงแนะนำให้เขาประสบความสำเร็จ Ilkay Gundogan เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีสมองมากกว่าในเกมดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ได้เห็นเขาเริ่มต้นอาชีพโค้ชของเขาโดยได้ลงเล่นครั้งแรกกับทีม U16 ของแมนเชสเตอร์ซิตี้เมื่อต้นเดือนนี้มีความสนุกสนานกับความท้าทายของคานประตูและการติดตามสองสัมผัส แต่ก็มีข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับข้อเสนอสำหรับผู้เล่นอายุน้อยของสโมสรด้วยเช่นกันกุนโดกันอธิบายอย่างเงียบๆถึงบทบาทของการสบตากับผู้ส่งบอล  

และความสำคัญของการดึงคู่ต่อสู้ไปทางด้านหนึ่งของสนามก่อนที่จะเปลี่ยนบอลไปยังอีกด้านหนึ่งเมื่อการฝึกซ้อมดูน่าเบื่อเขาเน้นว่าการทำซ้ำๆช่วยเขาได้มากเพียงใดนั่นคือความเข้าใจของเกมของกุนโดกัน การย้ายไปสู่การฝึกสอนทำให้รู้สึกเป็นธรรมชาติโดยสิ้นเชิงไม่ว่าเขาจะต้องการความสนใจที่มาพร้อมกับผู้บริหารระดับสูงหรือไม่ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่งพูดกับเขาระหว่างสตรีคทำประตูเมื่อฤดูกาลที่แล้วกุนโดกันยิงได้11ประตูจาก12เกมในพรีเมียร์ลีกตลอดช่วงฤดูหนาวนั้นเขาแสดงให้เห็นชัดเจนว่าความสำเร็จส่วนบุคคลดังกล่าวมีความหมายค่อนข้างน้อยสำหรับเขาเขาปล่อยให้คุณเชื่อมันเช่นกัน 

อิลคาย

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

อิลคาย กุนโดกันฝึกซ้อมกับทีม U16 ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 

กุนโดกันกล่าวมันไม่ได้ทำให้ฉันมีความสุขมากขึ้นในตอนท้ายของวันสิ่งที่ทำให้ฉันมีความสุขคือแรงผลักดันที่เรามีในทีมเพื่อเอาชนะเกมต่อสู้เพื่อถ้วยรางวัลทั้งหมดที่เป็นไปได้ในการแข่งขันที่แตกต่างกันทั้งหมดและการยกระดับถ้วยรางวัลหลังจบฤดูกาลประตูที่เขาโปรดปรานในระหว่างการวิ่งนั้นมันมาที่บ้านกับท็อตแนมคู่ต่อสู้ในวันเสาร์และไม่ใช่เพราะสิ่งที่เขาทำเองเป็นเพราะเขานึกถึงความสุขของนายทวารเอแดร์สันที่แอสซิสต์ให้กับประตูที่สองของเขาในวันนั้นร๊อคนั้นช่วยอธิบายได้ว่าทำไมเขาถึงเหมาะกับการฝึกสอนเป๊ปกวาร์ดิโอล่าคิดอย่างนั้นอย่างแน่นอนผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ซิตี้ถูกระบุว่าเป็นผู้จัดการทีมที่มีศักยภาพมานานก่อนที่อาชีพการเล่นของเขาจะจบลงด้วยเหตุผลเดียวกันทุกประการ 

ถ้าผู้เล่นตำแหน่งกองกลางต้องการเป็นผู้จัดการทีมพวกเขาทำได้เพราะเมื่อคุณเป็นผู้เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์คุณต้องคิดถึงทีมกวาร์ดิโอล่ากล่าวกับSky Sportsเมื่อคุณเป็นกองหน้าคุณกำลังคิดถึงเป้าหมายคุณไม่ได้คิดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นรอบตัวคุณผู้เล่นมิดฟิลด์ถ้าคุณต้องการอยู่รอดคุณต้องคิดถึงสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นข้างหน้าและสิ่งที่เกิดขึ้นข้างหลังเล่นในหัวใจของทีมตรงกลางนั่นคือเหตุผลว่าทำไมถ้าคุณเล่นที่นั่นถ้าคุณฉลาดและมีแพสชั่นคุณก็ทำได้กุนโดกันมีความเฉลียวฉลาดนั้นเช่นเดียวกับกวาร์ดิโอล่า การใช้ลูกบอลแบบเมโทรโนมิกของเขาได้รับการออกแบบมาเพื่อเปลี่ยนคู่ต่อสู้ไปรอบๆสนามก่อนจะเล่นผ่านคีย์พาสนั้นเขาเป็นคนที่ตระหนักดีว่างานของเขาเหมาะสมกับภาพรวมอย่างไรเขาเห็นภาพที่ใหญ่กว่านั้นแล้วมีผู้เล่นเพียงไม่กี่คนที่สามารถแยกแยะความแตกต่างของการเล่นของทีมได้ดังที่กุนโดกันสามารถทำได้ เขาพูดถึงการเคลื่อนไหวที่เขามองหาในตัวเพื่อนร่วมทีมก่อนที่จะวิ่งเขาอธิบายว่าการวิ่งอาจถูกออกแบบให้เปิดทางให้คนอื่นได้ทั้งหมด 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *