เมษายน 26, 2024
ฮิบส์ตรวจสอบ

ฮิบส์ตรวจสอบ ความผิดปกติของแฟน ๆ 

ฮิบส์ตรวจสอบ ความผิดปกติของแฟนๆในเกมดาร์บี้กับ Hearts ที่ถนนอีสเตอร์วัตถุถูกโยนลงจากอัฒจันทร์ระหว่างเกมเสมอ 1-1 วันอาทิตย์ที่ถนนอีสเตอร์สโมสรจะตรวจสอบภาพวงจรปิดของเหตุการณ์ Martin Boyle ทำประตูควอไลเซอร์ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บหลังจากเซ็นสัญญาใหม่กับสโมสร Easter Road Alex Cochrane ของ Hearts ถูกวัตถุจากการสนับสนุนในบ้านระหว่างการแข่งขันPremiershipระหว่างHibernianและHeartsที่ถนนอีสเตอร์ในวันอาทิตย์ฮิเบอร์เนี่ยนจะทบทวนเหตุการณ์ความผิดปกติของแฟนบอลระหว่างที่เสมอ 1-1 กับฮาร์ทส์ในเอดินบะระดาร์บี้ในวันอาทิตย์ 

Alex Cochrane แบ็คซ้ายของ Jambos ดูเหมือนจะถูกไฟแช็กจุดบุหรี่ขณะเตรียมส่งบอลเข้าเล่นในช่วงครึ่งหลังของเสมอ1-1ที่ถนนอีสเตอร์ขณะที่แฟนบอลในบ้านหลายคนบุกเข้ามาในสนามหลังจากอีควอไลเซอร์ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของ Martin Boyle คำแถลงที่ออกโดยฮิบส์หลังการแข่งขันอ่านว่าสโมสรฟุตบอลฮิเบอร์เนี่ยนตระหนักถึงเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาซึ่งวัตถุที่ดูเหมือนจะถูกโยนไปทางผู้เล่น Hearts การขว้างไพรอสและการบุกรุกของสนามเหตุการณ์เหล่านี้จะได้รับการตรวจสอบอีกครั้งบนกล้องวงจรปิดของสนามกีฬาและหากสามารถตรวจพบเหตุการณ์และระบุบุคคลได้สโมสรจะดำเนินการตามความเหมาะสม 

ฮิบส์ตรวจสอบ

รายงาน ฮิบส์ตรวจสอบ ความผิดปกติของแฟน ๆ 

สโมสรเข้าใจถึงความหลงใหลที่เอดินบะระดาร์บี้นำมาและเชื่อว่ามีผู้สนับสนุนที่ดีที่สุดในสกอตแลนด์แต่ยังคงมุ่งมั่นที่จะสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยสำหรับผู้เล่นเจ้าหน้าที่และผู้สนับสนุน Ben Kensell ผู้บริหารระดับสูงของHibernianประณามพฤติกรรมของแฟนๆที่วิ่งเข้าไปในสนามหลังเกมกับ Hearts Ben Kensell ผู้บริหารระดับสูงของHibsได้พูดคุยกับSky Sportsเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเราไม่สามารถเอาผิดได้แต่เห็นได้ชัดว่าบางครั้งความหลงใหลในสิ่งที่เกิดขึ้นและสถานการณ์และวิธีที่มันแผ่ออกไปเป็นตัวกำหนดบางอย่างมีหลายสิ่งที่เราต้องดูเราขอให้แฟนๆของเราปฏิบัติตนอย่างเหมาะสมและมีบางเหตุการณ์ที่เราจะพิจารณาแต่ท้ายที่สุดแล้วความหลงใหลคือสิ่งที่เกี่ยวกับฟุตบอล 

ดังนั้นเราต้องจัดการกับมันและภายในเราจะทำมันต้องเป็นสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยที่นี่ที่ถนนอีสเตอร์และฉันเชื่อว่าเป็นเช่นนั้นRobbie Neilson ผู้จัดการ Hearts ต้องการการดำเนินการหลังจากวัตถุถูกโยนระหว่างเอดินบะระดาร์บี้ Robbie Neilsonหัวหน้าHeartsคาดหวังให้ทางการดำเนินการกับเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับ Cochraneมันไม่ดีพอเลยเขากล่าวเราต้องการสิ่งนั้นจากฟุตบอลสก็อตแลนด์ไม่ว่าในกรณีใดๆฉันแน่ใจว่าทางการจะจัดการเรื่องนี้อย่างหนักเพราะคุณไม่สามารถมีคนมาทำงานและโดนอะไรแบบนี้ได้มันรับไม่ได้ฉันไม่ต้องการให้โฟกัสไปที่นั้นมันเป็นเรื่องของฟุตบอลแต่คุณไม่สามารถมีสิ่งนั้นได้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *