เมษายน 20, 2024
เอฟเวอร์ตันเอาชนะ

เอฟเวอร์ตันเอาชนะ นิวคาสเซิ่ลไปได้ 1-0 

เอฟเวอร์ตันเอาชนะ นิวคาสเซิ่ลไปได้ 1-0 อเล็กซ์อิโวบีทำประตูในช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีที่ 9 ขณะที่ทอฟฟี่10คนอ้างว่าได้รับชัยชนะครั้งสำคัญรายงานและไฮไลท์ฟรีในขณะที่ผู้ชนะอันน่าทึ่งของ Alex Iwobi ผนึกชัยชนะ1-0ให้กับเอฟเวอร์ตัน10คนกับนิวคาสเซิลท๊อฟฟี่ส่งอัลลันออกไปเกมหยุดลงหลังจากผู้ประท้วงผูกตัวเองกับเสาประตูฝั่งของแฟรงค์แลมพาร์ดนำห่างโซนดรอปโซน3แต้มอเล็กซ์อิโวบี้ทำประตูได้ในนาทีที่เก้าของการทดเวลาเจ็บขณะที่เอฟเวอร์ตัน10คนจบเกมที่แพ้รวด4เกมด้วยชัยชนะเหนือนิวคาสเซิ่ล1-0ที่กูดิสันพาร์คด้านของแฟรงค์แลมพาร์ดอัลลันโดนไล่ออกจากสนามในนาทีที่83หลังจากใบเหลืองในครั้งแรกที่ทำฟาวล์ต่ออัลลันแซงต์แม็กซิแม็งได้รับการอัปเกรดเป็นใบแดง 

โดยผู้ตัดสินเคร็กพอว์สันหลังการตรวจสอบ VAR การตัดสินใจของบอสเอฟเวอร์ตันในเวลาต่อมาอธิบายว่าไม่ใช่ใบแดงการ์ดแต่หลังจากทนต่อแรงกดดันของนิวคาสเซิ่ลในช่วงท้ายเจ้าบ้านก็ขโมยครอบครองในแดนกลางทำให้อิโวบี้ส่งบอลไปข้างหน้าแลกเปลี่ยนการจ่ายกับโดมินิกคัลเวิร์ตเลวินแทนจากนั้นเลื่อนกลับบ้านจบอย่างเจ๋งเพื่อผนึกชัยชนะที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ยังมีเวลาให้เล่นช่วงทดเวลาเจ็บอีกห้านาทีหลังจากนั้น เนื่องจากความล่าช้าที่แปลกประหลาดในช่วงต้นครึ่งหลังเมื่อผู้ประท้วงต้องได้รับการปล่อยตัวโดยสจ๊วตโดยใช้สลักกลอนหลังจากผูกมัดตัวเองเข้ากับเป้าหมายโดยใช้สายเคเบิลผูกรอบคอของเขาแต่เอฟเวอร์ตันยังคงสร้างความเสียหายให้กับนิวคาสเซิ่ลในพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งที่สองติดต่อกันและคว้าชัยชนะที่สำคัญและสร้างกำลังใจได้ซึ่งทำให้พวกเขานำห่างโซนตกชั้นสามแต้ม 

เอฟเวอร์ตันเอาชนะ

วิธีที่ เอฟเวอร์ตันเอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 

เจมี่คาร์ราเกอร์อธิบายว่าเกมนี้เป็นเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเอฟเวอร์ตันในรอบ20ปีหลังจากการพ่ายแพ้ต่อวูล์ฟส์ติดต่อกันเป็นครั้งที่สี่และความสำคัญของโอกาสนี้ไม่ได้สูญเสียไปจากแฟนบอลในบ้านที่สร้างเสียงอึกทึกในช่วงแรกๆอย่างไรก็ตามหลังจากออกสตาร์ทอย่างสดใสเจ้าบ้านขาดความมั่นใจในไม่ช้าก็ชัดเจนเมื่อพวกเขาเสียการคุมเกมในตำแหน่งกองกลางโดยที่บรูโน่กิมาไรส์ซึ่งเป็นหุ้นส่วนกับโจลินตันที่กลับมาได้รับเวลาและพื้นที่ในการจ่ายบอลของเขาเขาเกือบจะลงโทษพวกเขาในครั้งเดียวโดยปล่อยเอมิลคราฟท์ด้วยบอลทะลุทะลวงแต่เอฟเวอร์ตันแย่งบอลออกไปและต่อมารอดชีวิตจากการทิ้งระเบิดกลางอากาศนิวคาสเซิ่ลจ่ายบอลสูงเข้าไปในกรอบเขตโทษในทุกโอกาส 

 โดยที่คริสวู้ดจะโหม่งเข้าใกล้แอสเมียร์เบโกวิชมากเกินไปซึ่งยืนขวางทางจอร์แดนพิกฟอร์ดที่ไม่สบายและก็พยักหน้าอีกครั้งเพื่อข้ามคานเอฟเวอร์ตันพุ่งไปข้างหน้าเป็นครั้งคราว แต่การขาดความเชื่อมั่นโดยรวมของพวกเขาเห็นได้ชัดในการเลือกส่งบอลของพวกเขาโดยที่หลายคนเลือกที่จะเล่นอย่างปลอดภัยและคนอื่นๆยอมมอบการครอบครองในราคาถูกการต่อสู้ของพวกเขาจบลงด้วยสายตาของแอนโธนี่กอร์ดอนเตะอากาศบริสุทธิ์หลังจากหาพื้นที่ยิงจากกรอบเขตโทษและพวกเขาทำได้แค่ครึ่งแรกทำประตูให้นิวคาสเซิ่ล6ประตู และครองบอลเพียง35เปอร์เซ็นต์ครึ่งหลังเพิ่งผ่านไปได้ไม่กี่นาทีเมื่อผู้ประท้วงสวมเสื้อยืดสีส้มที่มีสโลแกนว่าจัสสต็อปออยล์พยายามมัดตัวเองให้เข้ากับกรอบประตูและต้องใช้เวลากว่าเกมจะคลี่คลายหลังจากที่เขาทำได้ในที่สุดเป็นอิสระและลากไป 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *