เมษายน 19, 2024
แกเร็ธเบลยืนยัน

แกเร็ธเบลยืนยัน การย้ายไปยังทีม MLS 

แกเร็ธเบลยืนยัน การย้ายไปยังทีม MLS ลอสแองเจลิสเอฟซีด้วยข้อความวิดีโอถึงแฟนๆของเขาเบลกล่าวว่าเขาตื่นเต้นอย่างยิ่งกับการย้ายไปสหรัฐอเมริกาหลังจากลอสแองเจลิสเอฟซียืนยันการเซ็นสัญญา 12 เดือนพร้อมตัวเลือกจนถึงปี2567เบลซึ่งสัญญากับเรอัลมาดริดจะหมดลงในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้ประกาศย้ายไปเล่นในเมเจอร์ลีกซอกเกอร์ในวิดีโอที่โพสต์บนโซเชียลมีเดียเมื่อวันเสาร์กัปตันทีมชาติเวลส์ตกเป็นข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นในบ้านเกิดของคาร์ดิฟฟ์ก่อนฟุตบอลโลกในเดือนพฤศจิกายนแต่เบลเลือกที่จะมุ่งหน้าไปยังแคลิฟอร์เนียแทนและกล่าวว่าผมตื่นเต้นมากสำหรับการย้ายมาที่ LAFC ครั้งนี้ 

นี่คือสถานที่ที่เหมาะสมสำหรับฉันและครอบครัวและเวลาที่เหมาะสมในอาชีพการงานของฉันและฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มทำงานกับทีมและเตรียมพร้อมที่จะคว้าถ้วยรางวัลเพิ่มเติมในลอสแองเจลิสมีรายงานว่าเบลอาจเกษียณตัวเองหลังจบการแข่งขันฟุตบอลโลกที่กาตาร์แต่จอห์นธอร์ริงตันประธานร่วมและผู้จัดการทั่วไปของ LAFC กล่าวเมื่อวันอาทิตย์ว่าทั้งสองฝ่ายต่างหวังว่าจะเป็นหุ้นส่วนระยะยาวการอัปเดตที่ Bale ซึ่งมีอายุ33ปีในเดือนหน้าสามารถขยายอาชีพของเขาไปสู่2024ได้ดูเหมือนจะเป็นข่าวดีสำหรับเวลส์ก่อนที่แคมเปญคัดเลือกยูโร2024ของพวกเขาจะเริ่มต้นในเดือนมีนาคม 

แกเร็ธเบลยืนยัน

รายงาน แกเร็ธเบลยืนยัน การย้ายไปยังทีม MLS 

เบลที่ลงเล่น 106 สมัยปัดเป่าข่าวลือเรื่องการอำลาทีมชาติเมื่อซัมเมอร์ที่แล้วโดยบอกว่าเขาจะเป็นตัวแทนของเวลส์ตราบเท่าที่เขาเล่นฟุตบอลธอร์ริงตันกล่าวว่าแกเร็ธเป็นหนึ่งในผู้เล่นจู่โจมที่มีพลังและน่าตื่นเต้นที่สุดในรุ่นของเขาการเพิ่มผู้เล่นที่นำพรสวรรค์และประสบการณ์มาสู่ระดับสูงสุดที่ Gareth ทำนั้นเป็นโอกาสที่เหลือเชื่อในการพัฒนาสโมสรของเราต่อไปแกเร็ธมีแรงจูงใจสูงที่จะคว้าถ้วยรางวัลต่อไปและเราดีใจที่เขาตัดสินใจเลือกเข้าร่วม LAFC และช่วยนำเราไปสู่เป้าหมายสูงสุดในการคว้าแชมป์ Larry Berg หัวหน้าผู้จัดการของ LAFC กล่าวเสริมว่าการนำผู้เล่นและบุคคลที่มีความสามารถของ Gareth มาสู่ LAFC เป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์สำหรับ Los Angeles, MLS และเกมในสหรัฐอเมริกา 

Vincent Tan เจ้าของคาร์ดิฟฟ์อ้างว่าก่อนหน้านี้ Bale สามารถย้ายไปเมืองหลวงของเวลส์ในฤดูร้อนหน้า Tan บอกกับtalkSPORTว่าสัญญาของเขาคือ12เดือนเรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นบางทีแกเร็ธอาจจะอยากกลับมาบ้านและรับใช้ประเทศของเขารับใช้คาร์ดิฟฟ์บ้านเกิดของเขาเขาไม่เคยเล่นที่คาร์ดิฟฟ์เขาและครอบครัวเป็นแฟนของสโมสรดังนั้นหวังว่าในอีก12เดือนข้างหน้าเขายังเด็กอยู่เขาจะอายุแค่34ปีผู้เล่นบางคนกลับมาเล่นจนกว่าพวกเขาจะอายุ 40 ปีดังนั้นเขายังมีเวลาอีกสองสามปีที่เขาสามารถเล่นได้และหวังว่าเขาจะมาเล่นให้คาร์ดิฟฟ์หลังจากนี้สัญญากับ LAFC เสร็จสิ้นเกี่ยวกับข้อเสนอของเบลที่เสนอตันกล่าวเสริมว่าเรากระตือรือร้นมากเขาน่าจะเป็นการทำรัฐประหารครั้งใหญ่สำหรับเรา 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *