เมษายน 19, 2024
แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด มีอะไรผิดพลาด

   แมนฯ ยูไนเต็ด มีอะไรผิดพลาดและปัญหาสำหรับ Ole Gunnar Solskjaer จะแก้ไขเมื่อจุดโทษของบรูโน่ แฟร์นันเดสแล่นข้ามคานประตูที่โอลด์แทรฟฟอร์ดกับแอสตันวิลล่าเมื่อวันเสาร์แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดออกสตาร์ทไร้พ่ายในพรีเมียร์ลีกไปพร้อมกับมันหลังจากการเปิดตัวครั้งที่สองของ Cristiano Ronaldo อย่างสนุกสนานเมื่อเขายิงสองครั้งในการเอาชนะนิวคาสเซิ่ล 4-1 ของ United เมื่อต้นเดือนนี้ผลลัพธ์ล่าสุดได้ทำหน้าที่ตรวจสอบความเป็นจริงยูไนเต็ดยังคงเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกเพียงแต้มเดียว การพ่ายแพ้ให้กับแอสตันวิลล่า 1-0 นั้นไม่ได้ทำให้เสียค่าเสียหายในทันทีในแง่นั้นแต่ความกดดันยังคงมีอยู่หลังจากพ่ายไปสามเกมจากสี่เกม 

   การปะทะแชมเปียนส์ลีกในวันพุธกับบียาร์เรอัลมีความสำคัญเพิ่มขึ้นหลังจากการพ่ายแพ้ต่อยังบอยส์ และหลังจากตกรอบคาราบาวคัพกับเวสต์แฮมด้วยโอเล่กุนนาร์โซลชามีปัญหาที่ต้องแก้ไขก่อนการแข่งขันที่น่ากลัวซึ่งรวมถึงลิเวอร์พูลท็อตแนมและแมนเชสเตอร์ซิตี้ท่ามกลางความตื่นเต้นเกี่ยวกับการกลับมาของโรนัลโด้ที่โอลด์แทร็ฟฟอร์ดในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะก็มีการพูดคุยกันเล็กน้อยถึงความล้มเหลวของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเสริมความแข็งแกร่งให้กับกองกลางของพวกเขาแต่อีกหนึ่งเดือนต่อมา ฟอร์มที่สั่นคลอนของฝ่ายนั้นได้นำประเด็นนี้กลับมาสู่จุดสนใจอีกครั้งยูไนเต็ดได้หนุนการป้องกันและการโจมตีของพวกเขาแต่พื้นที่ในระหว่างยังคงเป็นจุดอ่อนที่สำคัญ 

แมนฯ ยูไนเต็ด

แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้ 3 จาก 4 เกมหลังหลังเอาชนะแอสตันวิลล่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ 

   เป็นเวลาสี่เดือนแล้วที่รอยคีนตัดสินเฟร็ดและสก็อตต์แม็คโทมิเนย์ตราบใดที่พวกเขาสองคนเล่นในตำแหน่งกองกลางให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเขาจะไม่คว้าแชมป์ใหญ่ๆเขากล่าวแต่มีเพียงไม่กี่คนที่โต้เถียงกับเขาในตอนนั้นและพวกเขาจะไม่ตอนนี้การสูญเสียแอสตันวิลล่าในวันเสาร์เป็นเพียงตัวอย่างล่าสุดว่าทำไม United ครอบครองเกือบ 60 เปอร์เซ็นต์ที่ Old Trafford แต่ Solskjaer พบว่าตัวเองคร่ำครวญถึงปัญหาที่คุ้นเคยหลังจากนั้นเราไม่มีการควบคุมเพียงพอการขาดการควบคุมนั้นเกิดจากกองกลาง โดยที่เฟร็ดและแม็คโทมิเนย์ไม่ได้ให้การรักษาความปลอดภัยในเกมรับหรือเกมรุกอันที่จริงแล้วพวกเขาถูกมองข้ามไปโดยสิ้นเชิงทั้งโดยวิลล่าซึ่งแกะสลักผ่านพวกเขาได้อย่างง่ายดายหลายครั้งและเพื่อนร่วมทีมของพวกเขาซึ่งมักจะมองไปทางสีข้างแทน 

   ในตอนท้ายทั้งคู่อยู่ในอันดับที่ 5 และ 8 ตามลำดับในการเริ่มต้นของ United ในแง่ของการสัมผัสตัวเลขเหล่านี้เป็นตัวแทนของฝ่ายที่ไม่สามารถสร้างการโจมตีผ่านกองกลางอันที่จริงจากการผ่านบอลสำเร็จของเฟร็ดและแม็คโทมิเนย์รวม 54 ครั้งในเกมวันเสาร์นี้มีเพียงหกคนเท่านั้นที่ไปค้าแข้งกับบรูโน่แฟร์นันเดสขณะที่มีเพียงสี่คนเท่านั้นที่ค้นพบเส้นทางสู่โรนัลโด้ยูไนเต็ดขาดคุณภาพของคู่แข่งในพื้นที่สำคัญของสนามมันเป็นปริศนาสำหรับ Solskjaer และวิธีแก้ปัญหาก็ไม่ชัดเจนปอลป็อกบาสามารถย้ายกลับไปเล่นในบทบาทที่ลึกกว่านั้นได้แต่สำหรับพรสวรรค์ที่ไม่ต้องสงสัยทั้งหมดของเขาคำถามยังคงมีอยู่ว่าเขามีวินัยในการวางแทคติกในการเล่นในตำแหน่งกองกลาง 2 กับฝ่ายตรงข้ามชั้นนำหรือไม่ทางเลือกอื่นของยูไนเต็ดในตำแหน่งนี้คือเนมานย่ามาติชที่อายุมากแล้วและดอนนี่ฟานเดอบีคที่ไม่เป็นที่โปรดปราน 

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *