เมษายน 25, 2024
แมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้บรรลุ

แมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้บรรลุ ข้อตกลงการโอน 100 ล้านปอนด์กับ Aston Villa

    แมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้บรรลุ ข้อตกลงการโอน 100 ล้านปอนด์กับ Aston Villa สำหรับกองกลาง Man City ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์สำหรับ Jack Grealish เมื่อวันศุกร์การย้ายของกรีลิชจะทำให้การย้ายทีมของพอลป็อกบาในปี2016สู่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและกลายเป็นประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษที่ยิ่งใหญ่ที่สุดVillaคาดว่าจะไล่ตามTodd Cantwell ของ Norwich เมื่อข้อตกลงGrealishเป็นที่สิ้นสุดแมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลง100ล้านปอนด์เพื่อเซ็นสัญญากับแจ็คกรีลิชจากแอสตันวิลล่าซิตี้ยื่นข้อเสนอ100ล้านปอนด์เมื่อวันศุกร์และเป็นที่เข้าใจกันว่าวิลล่ายินดีที่จะปล่อยให้กรีลิชออกจากตำแหน่งแชมป์พรีเมียร์ลีกกรีลิชผู้ซึ่งได้รับช่วงพักยาวหลังจากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษในยูโร2020  

    ถูกมองว่ากลับมาฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมวิลล่าของเขาเมื่อวันจันทร์ตอนนี้เขาจะต้องตัดสินใจว่าเขาต้องการออกจากสโมสรในวัยเด็กของเขาในลักษณะที่จะเป็นตัวแทนของการย้ายทีมครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษหรือไม่สถิติก่อนหน้านี้คือปอลป็อกบาซึ่งย้ายกลับมาร่วมทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอีกครั้งด้วยค่าตัว93.25ล้านปอนด์จากยูเวนตุสในปี2016แกเร็ธแบร์รี่อดีตกองกลางแอสตันวิลล่ากล่าวว่าเขาสามารถเห็นอกเห็นใจแจ็คกรีลิชในขณะที่เขาตัดสินใจว่าอนาคตของเขาอยู่ที่ไหนวิลลาเสนอสัญญาฉบับใหม่และปรับปรุงให้กรีลิชเมื่อต้นฤดูร้อนนี้ แม้ว่าเขาจะเซ็นสัญญาห้าปีเมื่อเดือนกันยายนที่แล้วก็ตามกรีลิชจบการศึกษาจากอคาเดมี่ของวิลลาและลงสนามให้กับสโมสรไปแล้วกว่า200นัดและทำไป32ประตู 

แมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้บรรลุ

แมนเชสเตอร์ซิตี้ใกล้บรรลุ คาดว่า Villa จะแสดงความสนใจ 

    Villa คาดว่าจะแสดงความสนใจอย่างเป็นทางการในกองกลาง Norwich City โจมตี Todd Cantwell เมื่อ Grealish ย้ายไปเมือง City เป็นที่สิ้นสุดยังไม่มีการติดต่ออย่างเป็นทางการแต่นอริชทราบดีถึงความสนใจของวิลลาเหลือเวลาอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ก่อนเริ่มฤดูกาล Norwich ไม่ต้องการเสีย Cantwell และต้องใช้การเสนอราคาที่สำคัญสำหรับพวกเขาในการพิจารณาปล่อยเขาไป Norwich มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ Villa หลังจากที่พวกเขาเจรจาขาย Emiliano Buendia ในเดือนมิถุนายน Cantwell เข้าสู่ปีสุดท้ายของสัญญาแล้วและ Norwich มีตัวเลือกที่จะขยายสัญญาออกไปอีกหนึ่งปีกองเชียร์แอสตันวิลล่ายกย่องเขามาหลายปีแล้วฉลองพรสวรรค์พิเศษที่โผล่ออกมาจากอันดับเยาวชนของพวกเขาแฟนๆของสโมสรอื่นๆต้องใช้เวลาพอสมควรในการเข้าร่วม 

    แต่ Jack Grealish และ X-factor ของเขาชนะผู้ตัดสินทั้งหมดที่ยูโร2020เสียงเชียร์ของกองเชียร์ทีมชาติอังกฤษที่เชียร์วอร์มอัพและร้องเรียกชื่อของเขา กระตุ้นให้แกเร็ธเซาธ์เกตโยนเขาลงสนามเป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของสิ่งนั้นเขาปรากฏตัวเพียง137นาทีในทัวร์นาเมนต์นั้นแต่เขาเป็นเรื่องราวสำคัญตลอดสองแอสซิสต์และจี้จากม้านั่งสำรองเป็นการยั่วเย้าให้เห็นสิ่งที่อังกฤษมีอยู่ในล็อกเกอร์และกระตุ้นการสนทนาว่าพวกเขาควรโจมตีอย่างไรมันเป็นศักยภาพที่น่าหลงใหลน่าตื่นเต้นและพลิกเกมได้ซึ่งทำให้เขามีคุณสมบัติที่ร้อนแรงเช่นนี้ภายในเวมบลีย์ในช่วงซัมเมอร์นี้การเปลี่ยนแนวรับจากกองหลังคู่แข่งเมื่อเขาเข้ามาในเกมนั้นชัดเจนพวกเขาตกต่ำลงพวกเขาเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าพวกเขาดูกังวลและระวังว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปเป็นเทรนด์ที่เติบโตขึ้นเรื่อยๆที่เราได้เมื่อเห็นในพรีเมียร์ลีกและทักษะของ Grealish ชื่อเสียงของ Grealish ก็ได้รับความเคารพในระดับนานาชาติเช่นกัน 

เครดิต. ufabet

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *