เมษายน 20, 2024
การปฏิวัติ

การปฏิวัติ Man Utd ของ Rangnick เริ่มต้นขึ้น

   การปฏิวัติ Man Utd ของ Rangnick เริ่มต้นขึ้น Ralf Rangnick ทำเครื่องหมายของเขาที่ Man Utd สเปอร์สของ Antonio Conte โผล่ออกมาและบิดในการแข่งขันชัยชนะของสตีเวนเจอร์ราร์ดเหนือเบรนแดนร็อดเจอร์ส,แนวรับของเชลซี,การเตือนตำแหน่งแชมป์ของแมนฯซิตี้,เวทมนตร์ช่วงปลายของดิว็อคโอริกี,การกลับมาอย่างน่าทึ่งของแพทริกแบมฟอร์ดที่ลีดส์และความสำคัญของจาร์ร็อดโบเวนต่อเวสต์แฮมมีการกล่าวกันมากมายเกี่ยวกับการสมัครของผู้เล่นของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ การแสดงที่ไม่สม่ำเสมอได้จ่ายเงินให้กับการท้าทายตำแหน่งแล้วและท้ายที่สุดก็เสีย Ole Gunnar Solskjaer งานของเขาแต่อัตราการทำงานของพวกเขาไม่สามารถถูกถามได้เนื่องจาก Ralf Rangnick เริ่มต้นชีวิตใหม่อย่างมีชัยที่ Old Trafford 

   นัดแรกของรังนิคในฐานะผู้จัดการทีมชั่วคราวของยูไนเต็ดเกิดขึ้นไม่ถึง 72 ชั่วโมงหลังจากที่ไมเคิลคาร์ริคเป็นผู้จัดการทีมคนสุดท้ายนั่นคือความใกล้เคียงของการแข่งขันในวันอาทิตย์กับคริสตัลพาเลซและชัยชนะเหนืออาร์เซนอล 3-2 เมื่อวันพฤหัสบดีนักเตะชาวเยอรมันรายนี้จ่ายเพียงการฝึกซ้อม 45 นาทีในสนามกับผู้เล่นใหม่ของเขาตลอดสัปดาห์แห่งลมหมุนที่ใบอนุญาตทำงานของเขาได้รับการอนุมัติและได้รับการยืนยันการนัดหมายของเขา Rangnick กระตือรือร้นที่จะมองข้ามความเร็วที่การนัดหมายของเขาสามารถเปลี่ยนโชคชะตาของ United แต่สำหรับความประหลาดใจของทุกคนรวมทั้งของ Rangnick มีสัญญาณที่ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่เริ่มแรก 

การปฏิวัติ Man Utd เหนือ Crystal Palace 

   บอกตามตรงฉันรู้สึกประหลาดใจในเชิงบวกกับสภาพร่างกายความเข้มข้นและประสิทธิภาพของผู้เล่นรังนิคยอมรับหลังจากชัยชนะเหนือพาเลซ 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมากลวิธีเกเกนเพรสซิ่งอันโด่งดังของชาวเยอรมันนั้นชัดเจนตั้งแต่เริ่มเกม โดยที่ยูไนเต็ดเอาชนะการครองบอลได้อีกครั้งในรอบสามนัดสุดท้ายถึงหกครั้งในช่วง 25 นาทีแรกและอีกหกครั้งก่อนที่เสียงนกหวีดจะดังขึ้นเพื่อให้เข้าใจตรงกันมากขึ้น United ส่วนใหญ่ที่จัดการได้ในเกมพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้คือเจ็ดโยนคลีนชีตในบ้านครั้งแรกของแคมเปญในการพยายามครั้งที่ 11 และประตูชัยอันยอดเยี่ยมของเฟร็ดด้วยเท้าขวาที่ไม่เอื้ออำนวยของเขา และการประเดิมสนามของรังนิกในขณะที่ไม่ได้สร้างความบันเทิงอย่างน่าตื่นเต้นเผยให้เห็นว่าอนาคตของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเป็นอย่างไร 

   ตอนนี้ถึงเวลาต้องไปที่สนามซ้อมแล้วหากตารางเทศกาลอันแสนวุ่นวายนั้นเอื้ออำนวยเสียงกรีดร้องของ Lucas Moura กลายเป็นหัวข้อข่าวอย่างถูกต้องหลังจากที่ท็อตแนมชนะนอริชมันเป็นสายฟ้าที่จะปิดช่องทางการเล่นที่ยอดเยี่ยมจากโฮสต์ แต่บางทีสิ่งที่น่าพึงพอใจที่สุดสำหรับคอนเต้ในขณะที่เขาไตร่ตรองถึงชัยชนะ 3-0 ก็คือวิธีที่ทีมของเขาเริ่มเล่นในแบบที่เขาต้องการมันเป็นฟอร์มที่แปลกในครึ่งแรกจากเจ้าบ้านซึ่งเห็นนอริชครองการครองบอลในตารางท้ายตารางแต่ในแพทช์สเปอร์สก็ลื่นไหลไม่ว่านั่นจะถูกกระตุ้นโดยโอลิเวอร์สคิปป์ที่น่าประทับใจขับผ่านแดนกลางหรือลิงค์ด่วนการเล่นระหว่าง Harry Kane และ Heung-Min Son ซึ่งชวนให้นึกถึงความสัมพันธ์ของพวกเขาเมื่อเริ่มต้นฤดูกาลที่แล้ว 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *