มีนาคม 29, 2024
การฝึกซ้อม

การฝึกซ้อม สัปดาห์แรกของผู้จัดการทีม Man Utd 

การฝึกซ้อม สัปดาห์แรกของผู้จัดการทีม Man Utd คำอธิบายที่ผู้เล่นอาวุโสคนหนึ่งของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเข้าถึงคือเข้มข้นไม่ใช่แค่ร่างกายแต่จิตใจเขาต้องการให้คุณคิดสัปดาห์แรกของ Erik ten Hag บนพื้นหญ้ากับทีมใหม่ของเขาได้ทิ้งร่องรอยไว้บนทีมและทีมงานในขณะที่ให้ภาพร่างโดยละเอียดของสิ่งที่เขาคาดหวังในอนาคตการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่สุดของแหล่งข่าวของ United หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าผู้จัดการทีมมีความกระตือรือร้นอย่างไรในระหว่างเซสชันและเวลาที่ใช้กับลูกบอลระหว่างการฝึกซ้อมTen Hagเป็นผู้นำทุกองค์ประกอบของการฝึกอบรมซึ่งแตกต่างจากประวัติศาสตร์ล่าสุดที่ Carrington Ole Gunnar Solskjaer จะเฝ้าดูขณะที่ Kieran McKenna, Michael Carrick และ Mike Phelan ทำการออกกำลังกาย 

ลักษณะของพวกเขาถูกแท็กว่าเป็นพื้นฐานและให้อิสระมากเกินไปโดยมีการแก้ไขเพียงเล็กน้อย Erik ten Hag นำทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดผ่านฝีเท้าของพวกเขาในสัปดาห์แรกของการฝึกซ้อมกับทีมใหม่ของเขาChris Armasจัดการเซสชั่นภายใต้Ralf Rangnickซึ่งศัพท์แสงหนักมากและมุ่งเน้นไปที่สิ่งที่ต้องทำโดยไม่มีลูกบอลผู้จัดการทั้งสองคนจะไม่หยุดฝึกซ้อมเป็นประจำเพื่อให้แน่ใจว่าได้ดำเนินการอย่างถูกต้องและด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันอำนาจของทั้งสองไม่เคยเป็นรูปธรรมผู้ที่มีมุมมองภายในเกี่ยวกับสัปดาห์แรกของฤดูกาลพรีซีซั่นของTen Hagได้ตั้งค่าสถานะว่าเขาแตกต่างจากรุ่นก่อนอย่างไร 

การฝึกซ้อม

รายงาน การฝึกซ้อม สัปดาห์แรกของผู้จัดการทีม Man Utd 

ได้รับความช่วยเหลือจากMitchell van der GaagและSteve McClarenมีสมาธิอย่างมากกับสิ่งที่ต้องทำในการเริ่มต้นการวิเคราะห์อย่างลึกซึ้งของTen Hagเกี่ยวกับUnitedเน้นถึงปัญหาของความกลัวและความไม่แน่นอนเมื่ออยู่บนลูกบอลทีมสามารถตอบโต้ผลกระทบร้ายแรงภายใต้ Solskjaer แต่ไม่มีลำดับและโครงสร้างที่กำหนดไว้สำหรับการเล่นที่สร้างขึ้นRangnickหมกมุ่นอยู่กับงานป้องกันและวิธีจัดการเกมเมื่อฝ่ายตรงข้ามครองบอลโดยเน้นการสร้างการโจมตีน้อยลงTen Hagมุ่งมั่นที่จะให้ผู้เล่นได้เล่นอย่างสบายใจและตัดสินใจได้อย่างมั่นใจDutchmanทำตามขั้นตอนในแต่ละครั้งที่คำสั่งไม่ได้ดำเนินการอย่างถูกต้องชี้นำผู้เล่นผ่านวิธีการที่เขาต้องการให้ทำ 

ไม่ดีพอให้ฉันสูงสุดเป็นบรรทัดTen Hagซ้ำๆซึ่งถูกชดเชยด้วยกำลังใจที่เขาเสนอเมื่อระดับสูงสุดสำเร็จผู้จัดการทีมเข้าใจดีว่าพอใจกับการที่ทีมโอบรับและปรับเปลี่ยนตามความต้องการของเขารวมถึงเวลาที่มาถึงคอมเพล็กซ์เวลา 9.00 น. ซึ่งก่อนหน้านี้ใช้ได้กับผู้เล่นเยาวชนเท่านั้นผู้รักษาประตูดาบิดเดเคอาเป็นหนึ่งในบรรดาผู้ที่แสดงความคิดเห็นในเชิงบวกต่อเจ้าหน้าที่เกี่ยวกับระเบียบวินัยมาตรฐานและแนวคิดที่ชัดเจนของ Ten Hag ที่ได้รับการปรับปรุงอดีตหัวหน้าอาแจ็กซ์สื่อสารอย่างตรงไปตรงมาดังนั้นในขณะที่เซสชั่นของเขาเข้มข้นแต่ก็เข้าใจง่ายการประชุมและพูดคุยกับผู้เล่นนอกเหนือคำแนะนำเฉพาะการฝึกซ้อมนั้นยังคงเบาและเกริ่นนำจนถึงตอนนี้เพื่อให้ได้พื้นฐานที่ถูกต้องก่อน 

เครดิต. บาคาร่าออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *