มีนาคม 28, 2024
กาเบรียล

กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ถูกมิเกลอาร์เตต้ายกย่อง

   กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ถูกมิเกลอาร์เตต้ายกย่องฟอร์มของกองหน้าอาร์เซนอลที่พร้อมรับความเสี่ยงมิเกล อาร์เตต้าพูดคุยถึงการครบรอบสองปีที่เขาดำรงตำแหน่งลีจอห์นสันผมเคารพอาร์เตต้าอย่างสุดความสามารถดูอาร์เซนอลกับซันเดอร์แลนด์ในคาราบาวคัพรอบก่อนรองชนะเลิศในวันอังคารถ่ายทอดสดทางรายการหลักและฟุตบอลของสกายสปอร์ตส์เวลา19.00น.คิกออฟ19.45น. มิเกลอาร์เตต้าผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยกย่องความเต็มใจที่จะรับความเสี่ยงของกาเบรียลมาร์ติเนลลีซึ่งเชื่อว่ากองหน้าฟอร์มกำลังพัฒนาเป็นผู้เล่นที่รอบรู้สามประตูในสองไว้ครั้งสุดท้ายของเขากับเวสต์แฮมและลีดส์เลื่อยจับบราซิล20ปีตาเป็นอาร์เซนอลย้ายเข้าไปอยู่ในพรีเมียร์ลีกชั้นสี่ 

   การมีส่วนร่วมของเขายังทำให้อดีตกัปตันปิแอร์เอเมอริคโอบาเมย็องเพ่งความสนใจไปบ้างเนื่องจากการละเลยวินัยอย่างต่อเนื่องเขามาร์ติเนลลีฝึกซ้อมอย่างหนักอย่างไม่น่าเชื่อเขาเต็มใจที่จะทำมากกว่านี้เสมอ และเขาก็ไม่กลัวหรือกลัวที่จะเสี่ยงและนั่นคือสิ่งที่ผมชอบเกี่ยวกับตัวเขาอาร์เตต้ากล่าวถึงมาร์ติเนลลี่ซึ่งยิงไปแล้วสี่ครั้งในนัดล่าสุดหกเกมลีกคุณไม่สามารถเล่นได้ทุกอย่างที่ 100 ไมล์ต่อชั่วโมงมันเป็นไปไม่ได้มันไม่ได้มีประสิทธิภาพมากสำหรับคุณเพราะคุณเผาผลาญตัวเองหลังจากไม่กี่นาทีจากนั้นคุณก็แค่ไล่ตามสถานการณ์และไม่ได้อ่านสิ่งที่จำเป็นอย่างแน่นอนกาบีทำได้ดีกว่านี้มากเราต้องพยายามทำอย่างนั้นโดยไม่สูญเสียความหลงใหลพลังงานและความสามารถนี้ที่เขาต้องส่งผลต่อเกมด้วยวิธีการเล่นในสนาม 

กาเบรียล

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

อาร์เตต้ายังยกย่องความเต็มใจของ กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ 

   อาร์เตต้ายังยกย่องความเต็มใจของมาร์ติเนลลี่ในการกดดันและไล่บอลหลุดและความสามารถของเขาที่จะเล่นบนไหล่ของแนวรับก่อนที่จะใช้ฝีเท้าของเขาเพื่อแซงหลังฝ่ายตรงข้ามทุกครั้งที่ลูกบอลเป็น50/50เขาจะไล่ตามและเขาจะใช้ร่างกายความเร็วของเขาความสามารถทางเทคนิคของเขาที่จะหนีจากคุณและคุณต้องระวังเพราะเขาสามารถโจมตีคุณได้แบบตัวต่อตัวเขาสามารถโจมตีแผ่นหลังของคุณได้เขาสามารถเคลื่อนตัวออกจากบอลได้เขาเป็นภัยคุกคามอย่างแท้จริงต่อหน้าเป้าหมายอาร์เตต้ากล่าวเสริมมิเกลอาร์เตต้าสะท้อนความภาคภูมิใจในความก้าวหน้าของอาร์เซนอลในวันครบรอบ2ปีของการแต่งตั้งเป็นผู้จัดการทีมของสโมสรนักเตะวัย39ปีซึ่งได้รับการเสนอชื่อให้เป็นตัวแทนถาวรของUnai Emeryเมื่อวันที่20ธันวาคม2019เชื่อว่า Arsenal สามารถมองไปข้างหน้าด้วยความตื่นเต้นอย่างต่อเนื่อง 

   การเอาชนะการเริ่มต้นฤดูกาลที่ยากลำบากอาร์เตต้าได้นำอาร์เซนอลเข้าสู่สี่อันดับแรกของพรีเมียร์ลีกหลังจากชนะสามนัดติดต่อกัน3-0กับเซาแธมป์ตัน2-0กับเวสต์แฮมและ4-1ประสบความสำเร็จในการไปเยือนลีดส์มันเป็นการเดินทางที่เหลือเชื่อและผมมีความสุขและภูมิใจกับบริษัทที่ผมมีในการเดินทางอาร์เตต้ากล่าวผมจะบอกว่าเราผ่านช่วงต่างๆมามากแล้วตลอดสองปีนั้นเป็นช่วงที่เราต้องรับผลทันทีและพยายามพลิกสถานการณ์ที่เราเผชิญอยู่จากนั้นเราก็มีถ้วยรางวัลสองถ้วยซึ่งถือเป็นการยกระดับที่ยิ่งใหญ่และเป็นความทรงจำที่ยอดเยี่ยมนอกจากจะไม่มีผู้คนแล้วกองเชียร์ของเราก็สนุกไปกับมันด้วยแล้วปีหนึ่งที่เรามีทุกอย่างเรามีโควิดเรามีการเปลี่ยนแปลงมากมายรอบๆสโมสรจากบนลงล่างและเป็นปีที่ยากจริงๆในการจัดการกับช่วงเวลาที่ยากลำบากและจบฤดูกาลด้วยวิธีการที่แข็งแกร่งจริงๆ 

เครดิต. gclub

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *