เมษายน 20, 2024
ข่าวลือ

ข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ Arsenal 

ข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ Arsenal อาร์เซนอลยังคงตามล่าหากองหน้าโดยDominic Calvert-LewinของEvertonอยู่ระหว่างการพิจารณาแม้ว่าBorussia Dortmundก็กำลังจับตามองนักฆ่าToffeesในขณะที่พวกเขาเตรียมพร้อมสำหรับการสูญเสียErling Haalandสตาร์แมนในช่วงฤดูร้อนอาร์เซนอลใกล้จะบรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับผู้รักษาประตูชาวสหรัฐอเมริกาแมตต์เทิร์นเนอร์จากนิวอิงแลนด์เรโวลูชั่นในช่วงฤดูร้อนโดยมีค่าธรรมเนียมประมาณ6ล้านปอนด์พร้อมส่วนเสริมสูงถึง2.5ล้านปอนด์เดอะการ์เดียน28มกราคม Arsenalสามารถเปลี่ยนการค้นหามิดฟิลด์แนวรับของพวกเขาเป็นDouglas LuizของAston Villaหลังจากที่เห็นได้ชัดว่าไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันเพื่อเซ็นสัญญากับ Bruno Guimaraes สตาร์ของ Lyon 

อาร์เซนอลอาจหันความสนใจไปที่Victor Osimhenกองหน้าNapoliหากพวกเขาไม่สามารถเอาชนะ Juventusเพื่อลงนามDusan Vlahovic Noussair Mazraouiสตาร์ของAjaxออกมาขอร้องให้Arsenalหาทางให้ฉันแต่Gunnersเผชิญกับความท้าทายที่ยากลำบากในการย้ายทีมให้เขาอาร์เซนอลสามารถหาเงินกู้ระยะสั้นให้กับลูก้าโยวิชกองหน้าเรอัลมาดริดหากพวกเขาไม่สามารถเกลี้ยกล่อมดูซานวลาโฮวิชให้เข้าร่วมกับพวกเขาในเดือนนี้Renato Sanchesบอกเป็นนัยว่าเขาจะออกจากลีลล์และเสนอชื่อArsenalเป็นหนึ่งในสโมสรที่เขาสามารถย้ายไปได้Renato Sanchesได้เจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับLilleไว้ชั่วคราวเนื่องจากความสนใจในการโอนย้ายจากArsenalที่เพิ่มขึ้น 

ข่าวลือ

นี้คือ ข่าวลือ เกี่ยวกับการย้ายทีมของ Arsenal 

Juventusกำลังเจรจาเพื่อลงนามDusan Vlahovicกองหน้าFiorentinaโดยตัวแทนของSerbไม่ได้พิจารณาข้อเสนอจากArsenalและTottenhamตามรายงานของSky in ItalyความหวังของArsenalในการเซ็นสัญญาDusan Vlahovicนั้นอาจติดอยู่กับสิ่งที่เกิดขึ้นกับAaron Ramseyที่Juventusอาร์เซนอลยังคงให้ความสนใจอย่างมากในวลาโฮวิชแต่จะพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะบรรลุข้อตกลงในเดือนนี้เนื่องจากขนาดของค่าธรรมเนียมการโอนที่จำเป็นในการเซ็นสัญญากองหน้าฟิออเรนตินาบาเยิร์นมิวนิคได้เข้าร่วมกับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและอาร์เซนอลในการแย่งชิงคว้าตัวเดนิสซาคาเรียมิดฟิลด์ของโบรุสเซียมึนเช่นกลัดบัค Man Utd และ Arsenal ถูกเตือนสีแดงหลังจากMax Eberlผู้อำนวยการด้านกีฬา 

ของGladbachยอมรับว่าเป้าหมายการโอนZakariaสามารถออกจากDenis Zakariaบอกกับ Gladbach ว่าจะลาออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์โดยArsenalได้แสดงความสนใจไปแล้วาร์เซนอลเชื่อว่าข้อตกลงเงินกู้เพื่อเซ็นสัญญากับกองกลางลียงบรูโน่กิมาไรส์จะพิสูจน์ได้ว่าแพงเกินไปที่จะเสร็จสิ้นในเดือนนี้เดลี่เทเลกราฟ20มกราคมArsenalกำลังเจรจากับLyonเพื่อขอคว้าตัวBruno Guimaraesกองกลางค่าตัว38ล้านปอนด์ซึ่งเป็นเป้าหมายหลักของEduผู้อำนวยการด้านเทคนิคของสโมสรBurnleyได้เข้าร่วมกับArsenalเพื่อแสดงความสนใจในDinamo ZagrebและMislav Orsicกองกลางชาวโครเอเชียการย้ายทีมของอาร์เซนอลสำหรับอาร์เธอร์มิดฟิลด์ยูเวนตุสอาจล้มเหลวหลังจากที่พวกเขาปฏิเสธที่จะอนุมัติเงินกู้18เดือน 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *