มีนาคม 28, 2024
ความรู้สึก

ความรู้สึก ที่กล้าแสดงออกของ Mikel Arteta 

ความรู้สึก ที่กล้าแสดงออกของ Mikel Arteta ทำให้เด็กอายุ 15 ปีกลายเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกEthan NwaneriกองกลางของArsenalออกจากบัลลังก์ในเกมที่ArsenalชนะBrentford 3-0ในวัยเพียง15ปี 181 วันเพื่อเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกมิเกลอาร์เตต้ากุนซือทีมปืนใหญ่พูดถึงบทแข้งวัยรุ่นมันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ผมได้เจอเด็กคนนี้และผมชอบสิ่งที่เห็นมิเกลอาร์เตต้ากล่าวว่าความรู้สึกที่กล้าแสดงออกทำให้เขาทำให้อีธานเอ็นวาเนรีเป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดในพรีเมียร์ลีกหลังจากที่เขานำนักเตะวัย 15 ปีเข้ามาเป็นตัวสำรองในช่วงท้ายเกมที่ชนะเบรนท์ฟอร์ด 3-0 

มิดฟิลด์วัย 15 ปี 181 วันทำลายสถิติพรีเมียร์ลีกจากฮาร์วีย์เอลเลียตมิดฟิลด์ของลิเวอร์พูลที่ทำคำนับในลีกสูงสุดของอังกฤษให้กับฟูแล่มด้วยวัย 16 ปี 30 วันในเดือนพฤษภาคม 2019Nwaneriลงมาด้วยเวลาเพียงสามนาทีในขณะที่Arsenalแล่นไปสู่ชัยชนะที่Gtech Community Stadiumเพื่อขึ้นเป็นจ่าฝูงของพรีเมียร์ลีกมุ่งหน้าสู่ช่วงพักระหว่างประเทศมีรายงานว่า Nwaneri ได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีกซึ่งรวมถึงลิเวอร์พูลแมนเชสเตอร์ซิตี้และเชลซีแต่อาร์เตต้าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลเชื่อว่าพรสวรรค์รุ่นเยาว์ในตอนนี้มีโอกาสที่จะพิสูจน์ความกล้าหาญของเขากับมือปืน 

ความรู้สึก

รายงาน ความรู้สึก ของ Mikel Arteta 

มันเป็นความรู้สึกที่บริสุทธิ์ฉันได้พบกับเด็กและฉันชอบสิ่งที่ฉันเห็นอาร์เตต้ากล่าวเขาซ้อมกับเราสองสามครั้งและผมมีความรู้สึกเมื่อวานนี้ว่าถ้ามีโอกาสมาผมจะทำมันแต่ฉันคิดว่ามันส่งข้อความที่แข็งแกร่งว่าเราเป็นใครในฐานะสโมสรฉันบอกเขาเมื่อวานนี้ว่าเขาจะอยู่กับเราและเขาต้องพร้อมเขาพร้อมเมื่อเขาไปฉันพูดว่า ยินดีด้วยและสนุกกับมันฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไรพอเจอเขามองดูเขาฉันรู้สึกแบบนั้นอาร์เตต้ายืนยันว่า อาร์เซนอลจะยังคงให้โอกาสทีมชุดใหญ่แก่นักเตะรุ่นเยาว์โดยนายใหญ่ของเดอะกันเนอร์สมุ่งมั่นที่จะให้ความสนใจของสโมสรเหนือสิ่งอื่นใดชาวสเปนกล่าวว่าเราต้องการให้โอกาสเมื่อมีความสามารถและบุคลิกภาพและเมื่อผู้เล่นรักในสิ่งที่พวกเขาทำ  

และเมื่อพวกเขาไม่มีความกลัวประตูก็เปิดสำหรับพวกเขาเพื่อสำรวจว่าพวกเขาสามารถไปที่ไหนได้การตัดสินใจทั้งหมดที่เราทำที่ทำเพื่อสโมสรมันไม่ใช่สำหรับฉันมันไม่ใช่สำหรับผู้เล่นนั่นเป็นเพราะเราเชื่อว่าเขามีพรสวรรค์ที่ต้องพัฒนาอย่างไม่น่าเชื่อในอีกไม่กี่ปีข้างหน้าและเราจะได้เห็นว่าเราจัดการกับมันอย่างไรปกติแล้วไม่ใช่เราปกติแล้วผู้เล่นจะบอกคุณและพวกเขาสนใจคุณว่าคุณจะไปได้ไกลแค่ไหนอาร์เตต้ายังมีความสุขที่จะปัดเป่าฝันร้ายของความพ่ายแพ้ในวันเปิดฤดูกาลที่เบรนท์ฟอร์ดเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อทีมของเขาพ่ายแพ้ 2-0 อย่างน่าสยดสยองซึ่งทำให้พวกเขาได้เริ่มต้นการรณรงค์ที่แย่ที่สุดเป็นเวลา 67 ปีแต่พวกเขาเป็นสัตว์ที่แตกต่างกันในระยะนี้และพิสูจน์ด้วยการแสดงที่แข็งแกร่งในขณะที่วิลเลียมซาลิบากาเบรียลเฮซุสและฟาบิโอวิเอร่าทำคะแนนได้ทั้งหมด 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $$ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *