เมษายน 20, 2024
ทีมท็อต แนม

ทีมท็อต แนม 2-1 แอสตันวิลล่า

   ทีมท็อต แนม 2-1 แอสตันวิลล่าสเปอร์สจบการแพ้พรีเมียร์ลีกสามเกมไฮไลท์การแข่งขันฟรีและรายงานเมื่อปิแอร์เอมิลฮอยเบิร์กเปิดเกมและแมตต์ทาร์เก็ตต์ทำประตูเป็นชัยชนะในลีกนัดแรกของท็อตแนมนับตั้งแต่วันที่29สิงหาคมโอลลี่วัตกินส์ตีเสมอแต่สเปอร์สจบการชนะสองเกมของแอสตันวิลล่าลูคัสมูร่ามีบทบาทสำคัญในขณะที่สเปอร์สฟื้นความเป็นผู้นำหลังจากอีควอไลเซอร์ของ Ollie Watkins สำหรับ Villa ท็อตแนมจบเกมพรีเมียร์ลีกที่แพ้สามเกมด้วยชัยชนะเหนือแอสตันวิลล่า2-1ที่ต่อสู้อย่างหนักและให้กำลังใจ Pierre-Emile Hojbjergให้Spurs ขึ้นนำในช่วงพักครึ่งที่สมควรได้รับโดยมีเป้าหมายทะลุทะลวงก่อนครึ่งชั่วโมงแต่ Aston Villa ทำได้ 67 นาทีจากการจบระยะประชิดของ Ollie Watkins 

   แต่ความเท่าเทียมกันใช้เวลาเพียงสี่นาทีในขณะที่ Heung-Min Son ผู้สร้างเครื่องเปิดของ Hojbjerg ต่อยอดการแสดงที่น่าจดจำด้วยการวางเป้าหมายที่ชนะในขณะที่ Matt Targett กลายเป็นตาข่ายของเขาเองในขณะที่ถูกกดดันจาก Lucas Moura ชัยชนะในลีกนัดแรกของท็อตแนมตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมช่วยลดแรงกดดันต่อผู้จัดการทีมที่อยู่ภายใต้การคุมทีมของนูโนเอสปิริโตซานตูซึ่งฝ่ายค้านหยุดชัยชนะสองเกมของวิลลาขณะที่พวกเขาก้าวกระโดดขึ้นไปที่แปดในตารางความเชื่อมั่นของแอสตันวิลล่าหลังชัยชนะของพวกเขาที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดนั้นชัดเจนที่เห็นว่าการเริ่มต้นที่ให้กำลังใจของพวกเขาสร้างบรรยากาศที่ตึงเครียดและผิดหวังในหมู่สเปอร์สที่สิ้นหวังที่จะได้เห็นการแพ้ติดต่อกันสามเกมในลีกได้รับการแก้ไขแล้ว 

ทีมท็อต แนม

ลูคัส มูร่า มีบทบาทสำคัญในขณะที่ ทีมท็อต แนม ฟื้นความเป็นผู้นำ 

   ลูคัส มูร่า มีบทบาทสำคัญในขณะที่สเปอร์สฟื้นความเป็นผู้นำหลังจากอีควอไลเซอร์ของ Ollie Watkins สำหรับVillaแต่สเปอร์สค่อยๆตั้งหลักในเกมและสร้างการเปิดตัวครั้งแรกของพวกเขาในฐานะแฮร์รี่เคนสดจากการทำแฮตทริก20นาทีในการเอาชนะNS Muraของ Europa Conference Leagueเมื่อวันพฤหัสบดีเลือกที่จะจัตุรัสสำหรับเพื่อนร่วมทีมแทนที่จะไปเป้าหมายด้วยส่วนหัวด้านหลังบนเครื่องหมายไตรมาสKaneเกือบให้ Spurs เป็นผู้นำอย่างกล้าหาญใน 23 นาทีเมื่อเขาเห็น Emiliano Martinez ออกจากแนวของเขาและส่งฟรีคิกวนไปยังเป้าหมายอย่างรวดเร็วแต่ผู้รักษาประตู Aston Villa ที่ถอยกลับทันเวลาที่จะโชว์ออกไปลูกชายยิงประตูให้กว้างก่อนที่ท็อตแนมความกดดันจะบอกในที่สุด 

   Hojbjerg แย่งบอลกลับมาในแดนกลางจ่ายบอลให้ Son ผู้หยิบ Dane ออกมาในอวกาศด้วยการจ่ายบอลย้อนกลับอย่างชาญฉลาดและHojbjergเล่นในบ้านอย่างเยือกเย็นในมุมไกลวิลล่าพยายามดิ้นรนเพื่อรวบรวมการตอบสนองแต่มาภายในไม่กี่นิ้วของการปรับระดับสองนาทีก่อนที่จะหยุดพักเมื่อวอลเลย์โลดโผนของ John McGinn แล่นผ่าน Hugo Lloris ที่แย่งชิงและวาบกว้างนิ้ววิลล่าเริ่มเร่งความเร็วในช่วงครึ่งหลังโดยเปิดสองช่องจากเป้าหมายแต่การกวาดล้างที่สำคัญของ Oliver Skipp ทำให้ Danny Ings ยิงไม่ได้จากการขับของTargettถูกบล็อกโดยบล็อกMingsและKonsaปฏิเสธเป้าหมายบางอย่างของ Emerson Royal และ Son ด้วยการแทรกแซงครั้งสุดท้ายที่สำคัญในปากเป้าหมายของ Villa ก่อนที่ Martinezจะป้องกันไม่ให้ Son ใช้การสัมผัสขั้นสุดท้ายกับเคาน์เตอร์สเปอร์สที่พุพองในชั่วโมงนี้ 

เครดิต. แทงบอลออนไลน์

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *