เมษายน 19, 2024
ท็อตแนมได้

ท็อตแนมได้ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้ Y-word 

   ท็อตแนมได้ ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้Y-wordสเปอร์สจัดให้มีการทบทวนการใช้คำYโดยจัดกลุ่มสนทนากับฐานแฟนคลับบางส่วนของสโมสรซึ่งได้ข้อสรุปในฤดูร้อนปี2020เราตระหนักดีว่าสมาชิกเหล่านี้ในฐานแฟนบอลของเรารู้สึกอย่างไรและเรายังเชื่อว่าถึงเวลาแล้วที่จะต้องเดินหน้าต่อไปจากการเชื่อมโยงเทอมนี้กับสโมสรของเราKaveh Solhekolแห่งSky Sports Newsรายงานว่าท็อตแนมได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้Y-wordของแฟนๆโดยกล่าวว่าถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อไปจากการเชื่อมโยงคำศัพท์กับสโมสรท็อตแนมได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับการใช้คำYของแฟนๆโดยกล่าวว่าถึงเวลาที่ต้องเดินหน้าต่อไปจากการเชื่อมโยงคำศัพท์กับสโมสรสเปอร์สจัดทบทวนการใช้คำYโดยจัดกลุ่มสนทนากับฐานแฟนคลับบางส่วนของสโมสรซึ่งได้ข้อสรุปในฤดูร้อนปี2020 

   สเปอร์สกล่าวในแถลงการณ์ว่าเราตระหนักดีว่าสมาชิกเหล่านี้ในฐานแฟนบอลของเรามีความรู้สึกอย่างไร และเรายังเชื่อว่าถึงเวลาต้องเดินหน้าต่อไปจากการเชื่อมโยงระยะนี้กับสโมสรของเราท็อตแนมยังคงงดเว้นจากการมีส่วนร่วมกับสื่อโซเชียลหรือประวัติที่มีคำYและพวกเขาไม่อนุญาตให้พิมพ์บนเสื้อในร้านค้าปลีกอย่างเป็นทางการหรือใช้ในบริบทของสโมสรอย่างเป็นทางการการนำY-wordมาใช้โดยผู้สนับสนุนของเราตั้งแต่ช่วงปลายทศวรรษ1970เป็นการตอบรับเชิงบวกต่อการขาดการดำเนินการของผู้อื่นในประเด็นนี้แฟนๆของเราจำนวนมากขึ้นต้องการที่จะเห็นการเปลี่ยนแปลงในเชิงบวกอีกครั้งด้วยการลดการใช้งานสิ่งที่เรายินดีและจะให้การสนับสนุนเรารับทราบว่าการประเมินการใช้คำนี้ใหม่ใดๆจะต้องเป็นความพยายามร่วมกันระหว่างสโมสรและแฟนๆเราจะทำงานเพื่อร่างบริบททางประวัติศาสตร์ของคำศัพท์เพิ่มเติมเพื่ออธิบายความผิดที่อาจเกิดขึ้นและยอมรับ เวลาที่เรามีชีวิตอยู่เพื่อแสดงให้เห็นว่าเหตุใดจึงถือว่าไม่เหมาะสมโดยไม่คำนึงถึงบริบท 

ท็อตแนมได้

ท็อตแนมได้ ออกแถลงการณ์การใช้ Y-word ของแฟนๆ 

   การใช้คำYของผู้สนับสนุนของเราไม่ควรถูกอ้างถึงเป็นข้ออ้างสำหรับความชั่วร้ายที่แท้จริงซึ่งเป็นลัทธิต่อต้านชาวยิว การนำคำนี้ไปใช้เป็นผลโดยตรงของการขาดการดำเนินการในอดีตในเรื่องนี้การใช้คำYเพื่ออธิบายชาวยิวถือได้ว่าเป็นการล่วงละเมิดแต่แฟนๆสเปอร์สเคยใช้คำนี้ในบทสวดที่ระเบียงผู้สนับสนุนท็อตแนมบางคนโต้แย้งว่าพวกเขาเรียกคืนการใช้คำนี้จากแฟนๆคู่แข่งซึ่งพวกเขารู้สึกว่ามักใช้คำนี้เพื่อดูถูกผู้สนับสนุนของสโมสรลอนดอนเหนือซึ่งมีชาวยิวตามธรรมเนียมนักแสดงตลกและนักเขียนDavid Baddielผู้สร้างภาพยนตร์ปี2010กับIvorน้องชายของเขาชื่อThe Y-wordสำหรับแคมเปญKick It Outได้ยกเลิกการเชื่อมโยงระหว่างทั้งสองชุมชนว่าส่วนใหญ่เป็นตำนานและกล่าวว่าแฟนๆสเปอร์สไม่มีสิทธิ์แห่งการฟื้นฟู 

   BaddielบอกกับSky Newsในเดือนกุมภาพันธ์2020แฟนๆส่วนใหญ่ของสโมสรรวมถึงผู้ที่ระบุตัวเองว่าเป็นY-wordไม่ใช่คนยิวดังนั้นจึงไม่มีสิทธิ์ในการบุกเบิกสิ่งที่จะช่วยได้อย่างน่าประหลาดคือความรู้สึกที่ว่าแฟน ๆ ท็อตแนมแทนที่จะเป็นชาวยิวเป็นเจ้าของคำที่เกลียดชังเชื้อชาติสำหรับชาวยิวคำที่เสื้อดำวาดบนร้านค้าในฝั่งตะวันออกของลอนดอนนักเขียนและผู้สร้างภาพยนตร์Ivorยังปฏิเสธความคิดที่ว่าแฟนๆสเปอร์สมีสิทธิ์ที่จะ เรียกคืนคำนี้และเชื่อว่าการใช้คำนี้ทำให้ผู้อื่นใช้คำนี้เพื่อจุดประสงค์ที่เสื่อมเสียแฟนๆสเปอร์สส่วนใหญ่ไม่ใช่ชาวยิวดังนั้นพวกเขาจึงเรียกคำซึ่งไม่ใช่คำที่พวกเขาใช้ในทางเทคนิคเพื่อเรียกคืนเขากล่าวกับSky Sports Newsในเดือนกุมภาพันธ์2020ประเด็นของการเรียกคืนคำและกับคนผิวดำและnจุดประสงค์ของการทำคือดึงพลังออกจากคำพูดและทำให้ผู้คนรู้ว่ามันแย่แค่ไหนและหยุดพวกเขาพูดมันซึ่งโดยมากแล้วได้ผลในชุมชนคนผิวสี 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *