เมษายน 19, 2024
นีลวอร์น็อค

นีลวอร์น็อค ประกาศอำลาวงการฟุตบอลด้วยวัย 73 ปี 

นีลวอร์น็อค ประกาศอำลาวงการฟุตบอลด้วยวัย 73 ปีหลังอาชีพกุนซือยาวนานกว่า 5 ทศวรรษซึ่งรวมถึงเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดคาร์ดิฟฟ์ซิตี้และควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สสู่พรีเมียร์ลีกและพาพลีมัธอาร์ไกล์ไปสนามเวมบลีย์เป็นครั้งแรกวอร์น็อคผู้จัดการทีมฟุตบอลในตำนานได้ประกาศลาออกจากวงการฟุตบอลหลังจากคุมทีมมา 42 ปีโดยบอกกับสกายสปอร์ตส์ว่าตอนนี้คือเวลาที่เหมาะสมที่จะเดินหน้าต่อไปWarnockยืนยันว่าเขาจะเลิกเล่นฟุตบอลในช่วงSoccer Saturdayกับมิดเดิลสโบรช์ทีมแชมเปี้ยนชิพล่าสุดซึ่งเขาจากไปในเดือนพฤศจิกายน 2564โดยรวมแล้ววอร์น็อคจัดการเกมมากกว่า 1,600 เกมตลอดอาชีพผู้จัดการทีมของเขา 

 โดยชนะสถิติการเลื่อนชั้นในฟุตบอลลีกถึงแปดครั้งและนำเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดควีนส์ปาร์คเรนเจอร์สและคาร์ดิฟฟ์ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีกเขายังเป็นเจ้าของสถิติเกมส่วนใหญ่ที่มีการจัดการในฟุตบอลอาชีพของอังกฤษผมแค่คิดว่ามันเป็นเวลาที่เหมาะสมจริงๆแล้วเมื่อใกล้จะสิ้นสุดฤดูกาลยังไม่มีงานที่คุณจะได้รับก่อนหน้านั้นจริงๆเขากล่าวกับSky Sportsฉันวิ่งได้ดีจริงๆฉันสนุกกับสิ่งที่ไม่ได้ทำมาหลายปีแล้วฉันมีเวลามากมายกับครอบครัว สุนัขของฉันและฉันก็ปั่นจักรยานด้วยฉันไม่ได้บอกว่าความกระตือรือร้นหายไปฉันไม่ได้สูญเสียสิ่งนั้นแต่เมื่อฉันเห็นเพื่อนบางคนที่มีปัญหาด้านสุขภาพถึงเวลาที่คุณต้องปล่อยให้ครอบครัวของคุณสนุกกับเวลาของคุณมากขึ้นโดยเฉพาะชารอนภรรยาของฉัน 

นีลวอร์น็อค

หลังคุมทีมมา 42 ปี นีลวอร์น็อค ประกาศอำลาวงการฟุตบอล 

เมื่อคุณเป็นผู้จัดการคุณเห็นแก่ตัวมากคุณนำงานกลับบ้านไปด้วยไม่ว่าคุณจะอยู่บนที่สูงหรือต่ำและมันเป็นเรื่องยากสำหรับภรรยาและลูกๆของคุณมันยากที่จะทำซ้ำเสียงนกหวีดสุดท้ายเมื่อคุณชนะเกมไม่มีอะไรแบบนั้นในชีวิตปกติและคุณต้องตระหนักว่าคุณจะไม่ได้รับข่าวลือนั้นอีกในสถานการณ์นั้นแต่ฉันกำลังทำสองสามคืนในโรงละครและฉันคิดว่าฉันจะยังประหม่าต่อหน้าพวกเขาวอร์น็อคกำลังหารือกับหลายสโมสรหลังจากออกจากมิดเดิ้ลสโบรช์ แต่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับการลดดิวิชั่นหลังจากจัดการสองทศวรรษที่ผ่านมาในสองลีกชั้นนำของฟุตบอลอังกฤษเขาเริ่มต้นอาชีพผู้บริหารกับ Gainsborough Trinity และ Burton Albion ก่อนนำ Scarborough เข้าสู่ Football League ในปี 1986/87 จากนั้นเขาก็ชนะการเลื่อนชั้นของน็อตต์สเคาน์ตี้และเข้าสู่ดิวิชั่นหนึ่งในปี 1991/92 

เขาประสบความสำเร็จในการเลื่อนชั้นฟุตบอลลีกครั้งที่สามผ่านเพลย์ออฟกับฮัดเดอร์สฟิลด์ในปี 1994/95 ก่อนที่จะเพิ่มอันดับที่สี่กับพลีมัธในอีกหนึ่งปีต่อมาได้สวมมงกุฎด้วยการเดินทางไปสนามเวมบลีย์ครั้งแรกของพวกเขา เขามีรสนิยมในการจัดการพรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อเขานำสโมสรในวัยเด็กของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดไปสู่เที่ยวบินชั้นนำในปี2548/49และกลับมาที่นั่นพร้อมกับQPRในปี2010/11บางทีการเลื่อนชั้นที่น่าประทับใจที่สุดของเขาอาจมาพร้อมกับคาร์ดิฟฟ์ซิตี้ที่ไม่มีใครคาดคิดในปี2017/18ในสิ่งที่จะพิสูจน์ได้ว่าเป็นบทบาทสุดท้ายของเขาก่อนที่จะย้ายไปริเวอร์ไซด์จนถึงสิ้นปีที่แล้วWarnockเข้ารับตำแหน่งที่ 22 Rotherhamโดยมี16เกมในฤดูกาลที่จะไปในปี2015/16และเก็บเก้าแต้มไว้ได้ 

เครดิต. ufa168

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *