เมษายน 25, 2024
ผู้เล่นอังกฤษ

ผู้เล่นอังกฤษ ถูกแฟนบอลชาวฮังการีเหยียดผิวระหว่างชัยชนะ 4-0

   ผู้เล่นอังกฤษ ถูกแฟนบอลชาวฮังการีเหยียดผิวระหว่างชัยชนะ 4-0 ที่บูดาเปสต์ของอังกฤษคำเตือนคลิปนี้มีท่าทางเหยียดผิวผู้เล่นอังกฤษถูกทารุณกรรมทางเชื้อชาติระหว่างชัยชนะ 4-0 เหนือฮังการีในบูดาเปสต์ในบูดาเปสต์โดยถูกโห่ไล่เมื่อพวกเขาคุกเข่าก่อนการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกสมาคมฟุตบอลได้เรียกร้องให้ฟีฟ่าสอบสวนบทสวดที่มีเป้าหมายไปที่ราฮีม สเตอร์ลิงและจู๊ดเบลลิงแฮมและหน่วยงานกำกับดูแลฟุตบอลโลกกำลังรอรายงานจากเจ้าหน้าที่ที่อยู่ที่ปุสกัสอารีน่าก่อนที่จะเริ่มการสอบสวนและดำเนินการการดำเนินการที่เพียงพอรายงานจากภายในสนามในบูดาเปสต์ร็อบดอร์เซตต์จาก Sky Sports News ยืนยันว่าเขาเคยได้ยินเสียงลิงร้องเป็นระยะๆ 

   จากพื้นที่ต่างๆของฝูงชนโดยมุ่งไปที่ราฮีมสเตอร์ลิงเป็นหลักเมื่อเขาสัมผัสบอลและรวมถึงตอนที่เขาตั้งแฮร์รี่เคนให้เป้าหมายที่สองฉันได้เห็นบุคคลสี่แยกที่เกี่ยวข้องโดยเฉพาะในการสวดมนต์เหยียดผิวล่าสุดพวกเขากำกับที่ Jude Bellingham ขณะที่เขาอุ่นเครื่องต่อหน้าเราและใกล้กับอุลตร้าของฮังการีฟีฟ่ากล่าวในแถลงการณ์ว่าประการแรกและสำคัญที่สุดฟีฟ่าขอปฏิเสธการเหยียดเชื้อชาติและความรุนแรงทุกรูปแบบ และมีจุดยืนที่ชัดเจนอย่างยิ่งต่อพฤติกรรมดังกล่าวในฟุตบอลฟีฟ่าจะดำเนินการอย่างเหมาะสมทันทีที่ได้รับรายงานการแข่งขันเกี่ยวกับเกมฮังการี-อังกฤษเมื่อวานนี้เกี่ยวกับการคว่ำบาตรครั้งก่อนของยูฟ่ากับฮังการี โปรดทราบว่าตามที่ยูฟ่ากำหนดไว้ในขณะนั้นการลงโทษนี้จะมีผลในการแข่งขันของยูฟ่า 

ผู้เล่นอังกฤษ

ยูฟ่าขอประณามพฤติกรรมการเลือกปฏิบัติการเหยียดเชื้อ ผู้เล่นอังกฤษ 

   ยูฟ่ากล่าวเสริมว่ายูฟ่าขอประณามพฤติกรรมการเลือกปฏิบัติการเหยียดเชื้อชาติใดๆและเราจะเป็นผู้นำการต่อสู้กับการเหยียดเชื้อชาติและการเลือกปฏิบัติในเกมต่อไปเหตุการณ์ที่ถูกกล่าวหาเกิดขึ้นในการแข่งขันของ FIFA ดังนั้นจึงไม่อยู่ภายใต้เขตอำนาจของหน่วยงานทางวินัยของเราเมื่อได้รับแจ้งเกี่ยวกับการละเมิดหลังเกมกัปตันทีมชาติอังกฤษแฮร์รี่เคนอธิบายว่าเหตุการณ์ดังกล่าวไม่เป็นที่ยอมรับโดยสิ้นเชิงแกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษให้สัมภาษณ์กับสกายสปอร์ตนิวส์ในบูดาเปสต์ว่าเราไม่ได้ตระหนักถึงเรื่องนี้ที่ด้านข้าง ผมไม่รู้ว่านักเตะในสนามเป็นหรือเปล่าแต่ทุกคนรู้ดีว่าเราพูดถึงอะไรสำหรับสองคนหรือสามปีพวกเขารู้ว่าเรายืนหยัดเพื่อทีมอะไร  

   และเราต้องหวังว่าเราจะสามารถขจัดการเหยียดเชื้อชาติได้ต่อไป ไม่เพียงแต่ในฟุตบอลแต่จากชีวิตโดยทั่วไปเอฟเอออกแถลงการณ์หลังเกมซึ่งอ่านว่ามันน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่ได้ยินรายงานการกระทำการเลือกปฏิบัติต่อผู้เล่นชาวอังกฤษของเราบางคนเราจะขอให้ฟีฟ่าตรวจสอบเรื่องนี้ เรายังคงสนับสนุนผู้เล่นและเจ้าหน้าที่ในความมุ่งมั่นร่วมกันของเราที่จะเน้นและจัดการกับการเลือกปฏิบัติในทุกรูปแบบผู้เล่นอังกฤษได้รับเสียงดังเมื่อเริ่มเตะเมื่อคุกเข่าทีมได้พูดคุยถึงปัญหาในการสร้างเกม และรับทราบถึงข้อเท็จจริงที่ว่าผู้เล่นจากสาธารณรัฐไอร์แลนด์ถูกโห่ร้องเสียงดังในเดือนมิถุนายนเมื่อพวกเขาคุกเข่าลงก่อนเกมกระชับมิตรกับฮังการีที่ Szusza Ferenc Stadion ที่อยู่ใกล้ๆเสียงโห่ร้องและเยาะเย้ยดังชัดเจนในขณะที่ผู้เล่นของอังกฤษทำท่าทางซึ่งดึงความสนใจไปที่การต่อสู้กับความไม่เท่าเทียมกันทางเชื้อชาติในเกมและสังคม 

เครดิต. ป๊อกเด้ง

$ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $ $

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *